วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] You're My Standard (니가 내 기준) - Taemin X UV เนื้อไทย แปลไทย




(UV)
너는 모르지 니가 가진 매력을 (넌 몰라)
นอนึน โมรือจี นีกา กาจิน แมรยอกึล (นอน มลรา)
เธอไม่รู้เลยเหรอว่าตัวเองมีเสน่ห์ (เธอไม่รู้)
쌍꺼풀 없는 니 눈이 너무 좋아

ซังกอพุล ออบนึน นี นุนนี นอมู ชควา
ฉันชอบมากๆเลยนะตาสองชั้นที่มีเสน่ห์เนี่ย



(Yoo se yoon)
다들 모르지 니가 가진 귀여움 (So cute)

ทารึน โมรือจี นีกา กาจิน กวียออุม (So cute)
ทุกคนยังไม่รู้จักความน่ารักของเธอเลย (โคตรน่ารัก)
재채기 할때 그소리가 너무 좋아

แชแชกี ฮัลแต กือโซรีกา นอมู ชควา
ฉันชอบมากๆเลยนะเสียงเวลาเธอจามอ่ะ



(Taemin)

참 이상하지 내 눈이 특별한 걸까
ชัม อีซังฮาจี แน นุนนี ทึกบยอลฮัน กอลกา
สายตาของฉันทำไมมันดูแปลกไปแบบนี้ล่ะ?
너라서 특별한 걸까 

นอราซอ ทึกบยอลฮัน กอลกา
เพราะว่าเธอเป็นคนพิเศษใช่ไหมเนี่ย?
You are special to me

เธอช่างพิเศษสำหรับฉัน
다른 사람이 예쁘다 말하는 기준

ทารึน ซารามี เยปือดา มัลฮานึน กีจุน
มาตรฐานที่คนอื่นพูดกันว่าสวยๆเนี่ย
나는 잘 모르겠어 니가 내 기준 

นานึน ชัล โมรือเกซอ นีกา แน กีจุน
ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอจะใช่มาตรฐานของฉันหรือเปล่า



(Taemin X UV X Yoo se yoon)

찢어진 눈이 눈이 눈이 눈이 눈이
จิดจอจิน นุนนี นุนนี นุนนี นุนนี นุนนี
ดวงตาที่ช่างขยี้หัวใจ
팔자 걸음이 름이 름이 름이 름이

พัลจา กอรือมี รือมี รือมี รือมี รือมี
สเต็ปต่อมาคือโชคชะตา
코 옆에 점이 점이 점이 

โค ยอเพ ชอมี ชอมี ชอมี
ไฝที่อยู่ข้างๆจมูก


(Yoo se yoon)
난 좋아 누가 뭐래도 

นัน ชควา นูกา มวอแรโด
ฉันชอบนะ ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ตาม



(Taemin)

참 이상하지 내 눈이 특별한 걸까
ชัม อีซังฮาจี แน นุนนี ทึกบยอลฮัน กอลกา
สายตาของฉันทำไมมันดูแปลกไปแบบนี้ล่ะ?
너라서 특별한 걸까 

นอราซอ ทึกบยอลฮัน กอลกา
เพราะว่าเธอเป็นคนพิเศษใช่ไหมเนี่ย?
You are special to me

เธอช่างพิเศษสำหรับฉัน
다른 사람이 예쁘다 말하는 기준

ทารึน ซารามี เยปือดา มัลฮานึน กีจุน
มาตรฐานที่คนอื่นพูดกันว่าสวยๆเนี่ย
나는 잘 모르겠어 니가 내 기준 

นานึน ชัล โมรือเกซอ นีกา แน กีจุน
ฉันก็ไม่รู้ว่าเธอจะใช่มาตรฐานของฉันหรือเปล่า




 (Taemin X UV X Yoo se yoon)

찢어진 눈이 눈이 눈이 눈이 눈이
จิดจอจิน นุนนี นุนนี นุนนี นุนนี นุนนี
ดวงตาที่ช่างขยี้หัวใจ
팔자 걸음이 름이 름이 름이 름이

พัลจา กอรือมี รือมี รือมี รือมี รือมี
สเต็ปต่อมาคือโชคชะตา
코 옆에 점이 점이 점이 

โค ยอเพ ชอมี ชอมี ชอมี
ไฝที่อยู่ข้างๆจมูก




(UV)

난 좋아 누가 뭐래도 
นัน ชควา นูกา มวอแรโด
ฉันชอบนะ ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ตาม




(Taemin X UV X Yoo se yoon)

Just One 10 MINUTES
เพียงแค่ 10นาทีเท่านั้น 
민이 민이 민이 민이

มินนี มินนี มินนี มินนี
นาที นาที นาที นาที 
굵은 입술이 술이 술이 술이 술이

กุลกึน อิบซุลรี ซุลรี ซุลรี ซุลรี ซุลรี
ริมฝีปากที่ดูหนาๆ
숏커트 머리 머리 머리

ซโยดคอทือ มอรี มอรี มอรี
ผมที่ดูสั้นๆ



(Taemin)

난 좋아 누가 뭐래도
นัน ชควา นูกา มวอแรโด
ฉันชอบนะ ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ตาม



(Taemin X UV X Yoo se yoon)

찢어진 눈이 눈이 눈이 눈이 눈이
จิดจอจิน นุนนี นุนนี นุนนี นุนนี นุนนี
ดวงตาที่ช่างขยี้หัวใจ
팔자 걸음이 름이 름이 름이 름이

พัลจา กอรือมี รือมี รือมี รือมี รือมี
สเต็ปต่อมาคือโชคชะตา
숏커트 머리 머리 머리

ซโยดคอทือ มอรี มอรี มอรี
ผมที่ดูสั้นๆ

난 좋아 누가 뭐래도

นัน ชควา นูกา มวอแรโด
ฉันชอบนะ ไม่ว่าใครจะพูดยังไงก็ตาม




Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...