วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 이젠더이상(No More) - Dope'Doug(돕덕) เนื้อไทย แปลไทย




여기 서 있어

ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้ 여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
뭐든 말해줘
มวอดึน มัลแรจวอ
อยากได้อะไรแค่บอกฉันมา 너를 보여줘
นอรึล โบยอจวอ
ฉันจะแสดงให้เธอเห็น 난 준비됐어
นัน ชุนบีดแวดซอ
ฉันพร้อมแล้ว 내게 사랑을 보여줘
แนเก ซารางึล โบยอจวอ
ฉันจะแสดงความรักให้เธอเห็น

I don't wanna lie

ฉันไม่อยากโกหก 이젠 더 이상
อีเจน ดอ อีซัง
ไม่มีอีกแล้ว 놓치고 싶지 않아
นคชีโก ซิพจี อันนา
ฉันไม่อยากทำพลาดอีกแล้ว 난 더 이상
นัน ดอ อีซัง
ฉันจะไม่ทำอีกแล้ว

이젠 말할게

อีเจน มัลฮัลเก
ฉันจะบอกกับเธอตอนนี้ 숨지 않아 난
ซุมจี อันนา นัน
ฉันจะไม่ปกปิดอีกต่อไป I don't wanna lie
ฉันไม่อยากโกหก 이젠 더 이상
อีเจน ดอ อีซัง
ไม่มีอีกแล้ว

I don't wanna lie

ฉันไม่อยากโกหก 이제 더 이상
อีเจ ดอ อีซัง
ไม่มีอีกแล้ว 숨지 않아 난
ซุมจี อันนา นัน
ฉันจะไม่ปกปิดอีกแล้ว 내 하늘을 봐
แน ฮานือรึล บวา
มองไปบนท้องฟ้ากับฉันสิ 마음이 급했었지
มาอือมี กึบแฮซอดจี
ฉันรีบมากนะ 이젠 아니야 난
อีเจน อานียา นัน
แต่มันก็จะไม่มีอีกต่อไปแล้วล่ะ 아직 갈 길이 멀어
อาจิก กัล กีรี มอรอ
หนทางยังอีกยาวไกล 눈을 떠야 해
นุนนึล ตอยา แฮ
ฉันจะปิดตา 나는 하고 있어
นานึน ฮาโก อีซอ
และฉันจะลงมือทำมัน 널 향해 가고 있어
นอล ฮยังแฮ กาโก อีซอ
แล้วมุ่งหน้าไปหาเธอ 널 이해하고 있어
นอล อีแฮฮาโก อีซอ
ฉันเข้าใจเธอนะ 모든 게 편해
โมดึน เก พยอนแน
ทุกอย่างเป็นเรื่องที่โคตรง่าย 그래서 나 전화했어
คือแรซอ นา ชอนฮวาแฮซอ
ดังนั้นฉันเลยโทรหาเธอไง 현실이 미웠었어
ฮยอนซีรี มีวอซอซอ
ฉันเกลียดความเป็นจริง 난 바보 같았었어 okay
นัน บาโบ กัททาซอซอ okay
จะว่าฉันโง่ก็ได้นะ 그럼 떨쳐내 안 좋은 생각과
คือรอม ตอชยอแน อัน ชคอึน แซงกักกวา
ฉันหลีกเลี่ยงความคิดที่ไม่ดีของตัวเอง 지난 모든 걸 싹 털어내
ชีนัน โมดึน กอล ซัก ทอรอแน
และทิ้งทุกอย่างในอดีตไป 저기 별을 향해
ชอกี บยอรึล ฮยังแฮ
ไปที่ดาวดวงนั้นกัน 저기 별을 향해
ชอกี บยอรึล ฮยังแฮ
ไปที่ดาวดวงนั้นกัน 망설임은 없지
มังซอรีมึน ออบจี
อย่าลังเลเลยหน่า
저 별을 향해
ชอ บยอรึล ฮยังแฮ
ไปยังดาวดวงนั้นกัน

여기 서 있어

ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้ 여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้

뭐든 말해줘
มวอดึน มัลแรจวอ
อยากได้อะไรแค่บอกฉันมา 너를 보여줘
นอรึล โบยอจวอ
ฉันจะแสดงให้เธอเห็น 난 준비됐어
นัน ชุนบีดแวดซอ
ฉันพร้อมแล้ว 내게 사랑을 보여줘
แนเก ซารางึล โบยอจวอ
ฉันจะแสดงความรักให้เธอเห็น
I don't wanna lie
ฉันไม่อยากโกหก 이젠 더 이상
อีเจน ดอ อีซัง
ไม่มีอีกแล้ว 놓치고 싶지 않아
นคชีโก ซิพจี อันนา
ฉันไม่อยากทำพลาดอีกแล้ว 난 더 이상
นัน ดอ อีซัง
ฉันจะไม่ทำอีกแล้ว

이젠 말할게

อีเจน มัลฮัลเก
ฉันจะบอกกับเธอตอนนี้ 숨지 않아 난
ซุมจี อันนา นัน
ฉันจะไม่ปกปิดอีกต่อไป I don't wanna lie
ฉันไม่อยากโกหก 이젠 더 이상
อีเจน ดอ อีซัง
ไม่มีอีกแล้ว
이젠 더 돈 때문에
อีเจน ดอ ดน แตมุนเน
มีเงินมากขึ้นแล้วตอนนี้ 안 힘들기로 했어
อัน ฮิมดึลกีโร แฮซอ
แต่ฉันไม่ต้องการ 결국 내 통장 잔고
คยอลกุก แน ทงจัง ชันโก
สุดท้ายเงินในบัญชีฉัน 넘치게끔 돼있어
นอมชีเกกึม ดแวอีซอ
มันก็ล้นออกมาแล้ว 매번 날 일으키던 친구들아 고마워 길지는 않을 거야
แมบอน นัล อีรือคีดอน ชินกูดือรา โกมาวอ กิลจีนึน อานึล กอยา
เพื่อนที่คอยช่วยฉัน ฉันขอบคุณทุกคนเลย ไม่นานหรอก 어서 장부 적어둬
ออซอ ชังบู ชอกอดวอ
ฉันจะไปเขียนเช็คให้นะ 눈 뜨고 나니 중요한 게 보여
นุน ตือโก นานี ชุงโยฮัน เก โบยอ
เห็นสิ่งที่สำคัญเมื่อตาของฉันเปิดขึ้น
이건 새로운 시작
อีกอน แซโรอุน ซีจัก
นี่คือจุดเริ่มต้นใหม่ๆ 행복아 나를 반겨
แฮงบกกา นารึล บันกยอ
ความสุขกำลังจะเข้ามาหาฉันแล้ว 준비됐지 말은 됐고
ชุนบีดแวดจี มารึน ดแวดโก
ฉันพร้อมแล้วล่ะ 난 앞으로 나아 가고 있고
นัน อาพือโร นาอา กาโก อิดโก
ฉันจะก้าวเดินไปข้างหน้า 문제는 없지 걱정 모두 스쳐가네
มุนเจนึน ออบจี กอกจอง โมดู ซือชยอกาเน
ไม่มีปัญหาหรอก ความกังวลจะหายไป
아픔은 지나가네
อาพือมึน ชีนากาเน
ความเจ็บปวดก็จะหายไป 이젠 보내줘야 해
อีเจน โบแนจวอยา แฮ
ฉันจะปล่อยวางมันไป 이젠 나는 가야 해
อีเจน นานึน กายา แฮ
และฉันจะก้าวไปข้างหน้า 너도 스쳐가네
นอโด ซือชยอกาเน
เธอก็เหมือนกันนั่นแหละ hater들 앞에 나는
haterดึล อาเพ นานึน
ฉันจะเดินไปข้างหน้าความเกลียดชัง 반짝이며 멀리 떠나가네
บันจากีมยอ มอลรี ตอนากาเน
และจะส่องแสงออกไป
여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้ 여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้
여기 서 있어
ยอกี ซอ อีซอ
ฉันยืนอยู่ตรงนี้

뭐든 말해줘
มวอดึน มัลแรจวอ
อยากได้อะไรแค่บอกฉันมา 너를 보여줘
นอรึล โบยอจวอ
ฉันจะแสดงให้เธอเห็น 난 준비됐어
นัน ชุนบีดแวดซอ
ฉันพร้อมแล้ว 내게 사랑을 보여줘
แนเก ซารางึล โบยอจวอ
ฉันจะแสดงความรักให้เธอเห็น

I don't wanna lie
ฉันไม่อยากโกหก 이젠 더 이상
อีเจน ดอ อีซัง
ไม่มีอีกแล้ว 놓치고 싶지 않아
นคชีโก ซิพจี อันนา
ฉันไม่อยากทำพลาดอีกแล้ว 난 더 이상
นัน ดอ อีซัง
ฉันจะไม่ทำอีกแล้ว

이젠 말할게
อีเจน มัลฮัลเก
ฉันจะบอกกับเธอตอนนี้ 숨지 않아 난
ซุมจี อันนา นัน
ฉันจะไม่ปกปิดอีกต่อไป I don't wanna lie
ฉันไม่อยากโกหก 이젠 더 이상
อีเจน ดอ อีซัง

ไม่มีอีกแล้ว





Credits : Dope'Doug
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...