วันศุกร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Munch Drunk Purpp - Jvcki Wai (재키와이) (Prod. Ian Purpp) เนื้อไทย แปลไทย






[Intro]
시간이 없어 갈 길 멀어 머리로

ซีกานี ออบซอ กัล กิล มอรอ มอรีโร
ไม่มีเวลามากแล้วนะตอนนี้
피가 끓어도 답은 없어 우린 거리로

พีกา กึลรอโด ดาบึน ออบซอ อูริน กอรีโร
แล้วก็ไม่มีเวลามาตอบเรื่องเลือดที่เปื้อนอยู่ด้วย
나가 즐겨 더 법은 없어 어디도

นากา ชึลกยอ ดอ บอบึน ออบซอ ออดิโด
ไม่มีกฎหมายที่ไหนทั้งนั้น ฉันจะออกไปเดี๋ยวนี้
상관은 없어 정신없이도

ซังกวานึน ออบซอ ชองซินออบซีโด
ไม่ว่ายังไงก็ตาม ฉันไม่แคร์หรอกนะ
I love it all




[Hook]
Munch drunk purpp, munch drunk purpp, smoke it up
Munch drunk purpp, munch drunk purpp, pour it up
Throw up in the corner

พุ่งมาที่มุมนี้ดิ
Talk less no cut it off

แล้วก็ไม่ต้องพูดมาก ไม่ต้องตัดมันออกด้วย
Ma friends having fun

มาดิเพื่อน กำลังสนุกเลยเนี่ย
Fuckin' love it

แม่ง โครตรักมันเลยว่ะ
I want it more

ฉันต้องการมันอีก
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp



[Verse 1]
어제 일당 받은 돈

ออเจ อิลดัง บาดึน ดน
เงินที่เพิ่งได้รับมาเมื่อวานนี้
다 써버려 어차피 또

ทา ซอบอรยอ ออชาพี โต
ฉันใช้มันไปหมดแล้วล่ะนะ
하루 벌고 하루 살어

ฮารู พอลโก ฮารู ซารอ
แต่ยังไงฉันก็ใช้และได้มันทุกวันอยู่แล้ว
얼마 되지도 않어

ออมา ดเวจีโด อันนอ
ถึงจะยังไม่ประสบความสำเร็จเท่าไร
내 손목에는 백만 원 

แน ซนมกเกนึน แบกมัน วอน
สร้อยข้อมือฉันน่ะ ราคาล้านวอนเชียวนะ
없어서 못 가 백화점
ออบซอซอ มซ กา แบกฮวาจอม
คิดว่าฉันไม่มีทางซื้อได้ในราคานี้อ่ะดิ
배 째도 돼 난 오늘에
แพ แจโด ดแว นัน โอนือเร
แต่ปัจจุบันนี้ ฉันรู้สึกอิ่มแล้วล่ะนะ
내게는 전부인 젊음을 다 써

แนเกนึน ชอนบูอิน ชอลมือมึล ดา ซอ
ฉันรู้สึกใช้ชีวิตวัยเด็กได้โคตรคุ้มแล้ว ทั้งๆที่ไม่ได้รับอนุญาต
아무것도 상관 않어 그냥 샀어 난 몰래

อามูกอดโด ซังกวาน อันนอ กือนยัง นัน มลแร
แต่ฉันไม่สนใจหรอก ฉันก็แค่ซื้อมาเฉยๆนั่นแหละ
뭔 소린지 안다면 입은 닥쳐줘

มวอน โซรินจี อันดามยอน อีบึน ดักชยอจวอ
ถ้าคุณไม่รู้ว่าฉันกำลังพูดเรื่องอะไร ก็แค่หุบปากไปซะ!
난 범인 코스프레

นัน บอมิน โคซือพือเร
ฉันเป็นอาชญากรด้านคอสเพลย์
존나게 솔직해서 미안해

ชนนาเก ซลจีแกซอ มีอันแน
แต่ก็เอาเหอะ ฉันก็ต้องขอโทษจากใจจริง
난 없어 미련 이 삶에

นัน ออบซอ มีรยอน นี ซัลเม
ฉันจะไม่มีชีวิตที่โง่เขลาอีกต่อไปแล้ว
가사에 양심 안 팔게

คาซาเอ ยังซิม อัน พัลเก
ฉันก็ไม่อยากเอาจิตสำนึกมาลงในเพลงของตัวเองด้วย
알아둬 난 진짜만 말해

มาราดวอ นัน ชินจามัน มัลแร
เพียงแค่ต้องการบอกความจริงเท่านั้น
넋두리는 여기까지 이제 위로 올라가지

นอกดูรีนึน ยอกีกาจี อีเจ วีโร อลรากาจี
การร้องเรียนมันเกิดขึ้นที่นี้แล้วล่ะ
개소리도 가지가지 조용히 피워 한 까치

แกโซรีโด กาจีกาจี โชยงงี พีวอ ฮัน กาชี
เด็กเลี้ยงแกะเหรอ? เหมือนได้ยินเสียงหมาเห่าเบาๆ
뇌에 찬 우동사리 나도 연기해볼까 하지

นเวเอ ชัน อูดงซารี นาโด ยอนกีแฮบลกา ฮาจี
อย่าทำเป็นเล่นละครกับฉัน เส้นอูด้งคงเต็มในสมองหมดแล้วมั้ง
비워 한 컵 보랏빛 난 소주도 섞어 마시고

พีวอ ฮัน คอบ โบรัดบิช นัน โซจูโด ซอกอ มาซีโก
ดื่มโซจูที่ฉันผสมลงในแก้วสีม่วงนั้นดิ ดื่มให้หมดนะ



[Hook]

Munch drunk purpp, munch drunk purpp, smoke it up
Munch drunk purpp, munch drunk purpp, pour it up
Throw up in the corner

พุ่งมาที่มุมนี้ดิ
Talk less no cut it off

แล้วก็ไม่ต้องพูดมาก ไม่ต้องตัดมันออกด้วย
Ma friends having fun

มาดิเพื่อน กำลังสนุกเลยเนี่ย
Fuckin' love it

แม่ง โครตรักมันเลยว่ะ
I want it more

ฉันต้องการมันอีก
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp





[Verse 2]
Cut it off, cut it off 말은 말아

Cut it off, cut it off มารึน มารา
ตัดมันออก และอย่ามาพูดถึงฉัน
적신호 청신호 와 날 잡아가

ชอกซินโฮ ชองซินโฮ วา นัล ชาบากา
คุณจับฉันด้วยสัญญาณไฟแดง ไฟเขียว
타는 목을 적시고 전부다 가루로 갈아

ทานึน มกกึล ชอกซีโก ชอนบูดา การูโร การา
บดให้เป็นแป้งผงทั้งหมด ทำให้คอรู้สึกเปียกชุ่ม
내 정신도 여기 있는 병신들도 모두 정상이 아냐

แน ชองซินโด ยอกี อิดนึน บยองซินดึลโด โมดู ชองซางี อายา
ทุกคนดูไม่ปกติ มีแต่คนทึ่มๆอยู่ ที่นี้มีแค่ฉันที่มีจิตใจ
멍청하게 더 멍청하게 나도 놀아볼래

มองชองฮาเก ดอ มองชองฮาเก นาโด นลราบลแร
 ฉันต้องการดูคนเล่นแบบโง่ๆ โง่ให้มากกว่านี้อีกสิ
멋이나게 더 신나게 아무 말 지껄일래

มอซีนาเก ดอ ซินนาเก อามู มัล ชีกอริลแร
ทำให้สนุกๆอีกดิ นี่ฉันไม่ได้พูดเล่นๆนะเนี่ย
아무렇게 걍 이렇게 하면 돈다발 내놔줄래

อามูรอคเก กยัง อีรอคเก ฮันมยอน ดนดาบัล แนนวาจุลแร
อย่างที่บอกอ่ะว่าทำยังไงก็ได้ แล้วฉันจะให้เงินกับคุณ
난 이미 준비됐어 저 새끼들 자릴 뺏어 야

นัน อีมี ชุนบีดแวซอ ชอ แซกีดึล ชาริล แปซอ ยา
ฉันพร้อมแล้ว อย่ามั่วเสียเวลาเลยไอ้เด็กเหี้ย
벨 울렸어 비상사태

เบล อุลรยอซอ บีซังซาแท
เสียงระฆังฉุกเฉินดังเหรอเนี่ย
약 올려서 미안한데

ยัก อลรยอซอ มีอันแนเด
ขอโทษนะที่ฉันทำให้โมโห
이 바닥 나라는 불상사에

อี บาดัก นารานึน บุลซังซาเอ
แต่นี่คือดินแดนของฉันว่ะ 
헛짓거리를 수포로 무안하게 만든 다음에

ฮอดจิดกอรีรึล ซูโพโร มูอันนาเก มันดึน ดาอึมเม
หวังว่าคราวหน้าความอับอายคงหายไปแล้วนะ ไอ้เวรเอ๊ย
무한한 내 가능성으로 더 올라갈게

มูฮันฮัน แน กานึงซองือโร ดอ อลรากัลเก
การเลื่อนขั้นของฉันอ่ะ มีความเป็นไปได้ว่าจะไม่มีที่สิ้นสุด
내 재단에 바칠 현금

แน แชดาเน บาจิล ฮยอนกึม
เงินสดที่ฉันมอบให้กับมูลนิธิของตัวเอง
갖고 천당으로 갈게

คัดโก ชอนดางือโร กัลเก
หวังว่ามันจะนำทางให้ฉันได้ไปสวรรค์นะ



[Hook]

Munch drunk purpp, munch drunk purpp, smoke it up
Munch drunk purpp, munch drunk purpp, pour it up
Throw up in the corner

พุ่งมาที่มุมนี้ดิ
Talk less no cut it off

แล้วก็ไม่ต้องพูดมาก ไม่ต้องตัดมันออกด้วย
Ma friends having fun

มาดิเพื่อน กำลังสนุกเลยเนี่ย
Fuckin' love it

แม่ง โครตรักมันเลยว่ะ
I want it more

ฉันต้องการมันอีก
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp
Munch drunk purpp, munch drunk purpp






Credits :  Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ 
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

3 ความคิดเห็น:

  1. ชอบจังเลยค่ะ แปลเพลงที่ไม่ค่อยมีคนแปล ฮือออ ดีใจ ขอบคุณนะคะ T_T

    ตอบลบ
  2. ตัวเองขา ถ้าไม่รบกวนเกินไปช่วยแปลเพลง KeePer : The Boyz ให้หน่อยได้มั้ยคะ ไม่ทราบว่าแปลเพลงแนวนี้มั้ย เพราะที่แปลมาส่วนใหญ่เป็นอินดี้ R&B ฮิปฮอปเป็นส่วนใหญ่เลย ขอบคุณนะคะ

    ตอบลบ

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...