วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 아침에 다시 얘기해 - Boi B (보이비) (Feat. Sik-K) เนื้อไทย แปลไทย







[Hook: Sik-K ]

지금은 아냐 타이밍 But I can't deny it, oooh

ชีกือมึน อานยา ทาอีมิง But I can't deny it, oooh
มันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีอะไรหรอกนะ แต่ฉันปฎิเสธมันไม่ได้
술에 취해서 밤에

ซุลเร ชวีแฮซอ บัมเม
ฉันเมาในตอนกลางคืน
나는 또 너한테 연락을 하네 넌 잠이나 자라고 말해

นานึน โต นอฮันเท ยอนรากึล ฮาเน นอน ชามีนา ชาราโก มัลแฮ
ฉันจะโทรหาเธออีกครั้งแล้วนะ เพราะเธอบอกจะไปนอนแล้วนี่
아침에 다시 얘기해

อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า



[Verse 1: Boi B]

Uh 새벽 두 시 반에 또 취한 채로 이 길을 걸어가

Uh แซบยอก ดู ซี บาเน โต ชวีฮัน แชโร อี กีรึล กอรอกา
ฉันเดินบนถนนสายนี้อีกครั้งตอนราวๆตี2ครึ่ง 
Uh 좀 늦긴 했지만 이 시간에 넌 안 자는걸 알어

Uh ชม นึชกิน แฮดจีมัน นี ซีกาเน นอน อัน ชานึนกอล อารอ
ฉันอาจจะไปช้านะ แต่ฉันรู้ว่าเธอน่ะยังคงไม่นอนหรอก
이런 고백이 남자다움하고는 거리가 좀 있겠지만

อีรอน โกแบกี นัมจาดาอุมฮาโกนึน กอรีกา ชม อิดเกดจีมัน
คำสารภาพของฉันครั้งนี้ มันอาจจะห่างไกลจากคำว่าลูกผู้ชายสักหน่อย
난 우리 만나던 그때보다도 너를 원하는 것 같어

นัน อูรี มันนาดอน กือแตโบดาโด นอรึล วอนฮานึน กอด กาทอ
แต่ฉันรู้สึกต้องการเธอมากกว่าครั้งที่เราเดทกันอีก
You know 외로움은 당연하지 않어

You know วีโรอุมมึน ดายอนฮาจี อันนอ
เธอรู้ไหม ว่าความเหงามันไม่ใช่เรื่องธรรมชาติหรอกนะ
넌 요즘 만난다는 그 남자가 절대로 필요하지 않어

นอน โยจึม มันนันดานึน โก นัมจากา ชอลแแดโร พิลโยฮาจี อันนอ
เธอไม่ต้องการผู้ชายที่เธอกำลังเห็นในตอนนี้
더 마음 가는 대로 행동해도 돼

ทอ มาอึม กานึน แดโร แฮงดงแงโด ดแว
ทำทุกอย่างที่เธอต้องการเถอะ
집에 혼자인 채로 들어가기 전에 너와 한 잔만 더 하고 갈게

ชีเบ ฮนจาอิน แชโร ดือรอกากี ชอเน นอวา ฮัน ชันมัน ดอ ฮาโก กัลเก
ก่อนที่ฉันจะกลับไปอยู่บ้านคนเดียว เราไปดื่มกันเถอะนะ 


[Hook: Sik-K ]
지금은 아냐 타이밍 But I can't deny it, oooh
ชีกือมึน อานยา ทาอีมิง But I can't deny it, oooh
มันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีอะไรหรอกนะ แต่ฉันปฎิเสธมันไม่ได้
술에 취해서 밤에

ซุลเร ชวีแฮซอ บัมเม
ฉันเมาในตอนกลางคืน
나는 또 너한테 연락을 하네 넌 잠이나 자라고 말해

นานึน โต นอฮันเท ยอนรากึล ฮาเน นอน ชามีนา ชาราโก มัลแฮ
ฉันจะโทรหาเธออีกครั้งแล้วนะ เพราะเธอบอกจะไปนอนแล้วนี่
아침에 다시 얘기해

อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า



[Verse 2:Boi B]

아침에 다시 얘기해 더 맨정신일 때

อาชีเม ดาซี แยกีแฮ ดอ แมนจองซีนิล แต
เราจะมาพูดกันอีกครั้งในตอนเช้านะ เมื่อเธอมีสติ
네 대답은 날 덜 떨어진 애로 취급해

เน แดดาบึน นัล ตอรอจิน แอโร ชวีกือเบ
แต่คำตอบของเธอมองเหมือนกำลังดูถูกฉัน
I think I'm lonely baby and I know you feel the same

ฉันคิดว่าฉันกำลังเหงานะ และฉันก็รู้ว่าเธอก็รู้สึกหมือนกัน
아마 네 베개 옆에 폰을 놔둔 이유겠지

อามา เน เบแก ยอเพ พนนึล นวาดุน อียูเกดจี
นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่เธอทิ้งโทรศัพท์เอาไว้ข้างๆหมอน
니 친구들이 한 말은 난 신경 안 써

นี ชินกูดือรี ฮัน มารึน นัน ซินกยอง อัน ซอ
ฉันไม่แคร์หรอกว่าเพื่อนของเธอจะพูดยังไง
내 친구들도 니 욕하느라고 바뻐

แน ชินกูโด นี ยูกฮานือราโก บาปอ
และเพื่อนของฉันก็ไม่เคยมานินทาลับหลังด้วย
이 우주에는 우리 둘뿐 너와 나만이 알걸

อี อูจูเอนึน อูรี ดุลปุน นอวา นามานี อัลกอล
ในจักรวาลนี้มีแค่ฉันและเธอเท่านั้นที่รู้
지금 누가 필요하단 걸

ชีกึม นูกา พิลโยฮาดัน กอล
ไม่มีใครรู้สิ่งที่เราต้องการในตอนนี้หรอก
만약 오늘 지나 내일 아침이 되면

มานยัก โอนึล ชีนา แนอิล อาชีมี ดเวมยอน
ถ้าวันนี้ผ่านไป และวันพรุ่งนี้กำลังจะมาถึง 
Don't you know I'm gonna 이불 kickin'

Don't you know I'm gonna อีบุล kickin'
เธอไม่รู้หรอกว่าฉันกำลังจะเตะผ้าห่มของตัวเอง
알지만 오늘 밤 지금 네 품에 있고 싶어

อัลจีมัน โอนึล บัม ชีกึม เน พุมเม อิดโก ซีพอ
ฉันรู้หน่า แต่คืนนี้ฉันต้องการอ้อมแขนของเธอ
Don't you know I'm ready for you baby

เธอไม่รู้หรอกว่าฉันพร้อมแล้วสำหรับเธอ 
But you gotta say

แต่เธอต้องพูดมัน


[Hook: Sik-K ]

지금은 아냐 타이밍 But I can't deny it, oooh
ชีกือมึน อานยา ทาอีมิง But I can't deny it, oooh
มันก็ไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีอะไรหรอกนะ แต่ฉันปฎิเสธมันไม่ได้
술에 취해서 밤에

ซุลเร ชวีแฮซอ บัมเม
ฉันเมาในตอนกลางคืน
나는 또 너한테 연락을 하네 넌 잠이나 자라고 말해

นานึน โต นอฮันเท ยอนรากึล ฮาเน นอน ชามีนา ชาราโก มัลแฮ
ฉันจะโทรหาเธออีกครั้งแล้วนะ เพราะเธอบอกจะไปนอนแล้วนี่
아침에 다시 얘기해

อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
아침에 다시 얘기해


อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
พูดคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า



[Bridge: Sik-K ]

You already know it I'm so lonely

เธอรู้เกี่ยวกับมันอยู่แล้วว่าฉันเหงา
Maybe I can callin' till the mornin'

บางทีฉันสามารถโทรไปหาจนถึงเช้าได้นะ
You already know it I'm so lonely

เธอรู้เกี่ยวกับมันอยู่แล้วว่าฉันเหงา
Maybe I can callin' till the mornin'

บางทีฉันสามารถโทรไปหาจนถึงเช้าได้นะ



[Outro: Boi B]

이런말 아무 의미 없는걸 I know

อีรอนมัล อามู อึยมี ออบนึนกอล I know
ฉันรู้ว่าคำพูดพวกนี้ไม่มีความหมายอะไรเลย
이런 날 이해 할수 없지 아마도

อีรอน นัล อีแฮ ฮัลซู ออบจี อามาโด
เธอคงไม่เข้าใจฉันหรอก
내 걱정하지 마 취하긴 했지만 오늘 밤엔 혼자 들어갈게

แน กอกจองฮาจี มา ชวีฮากิน แฮดจีมัน โอนึล บัมเมน ฮนจา ดือรอกัลเก
แต่ไม่ต้องกังวลหรอกนะ ฉันจะเมา และจะอยู่คนเดียวในคืนนี้
내일 아침에 다시 얘기해

แนอิล อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
เราจะมาคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
When you gon' be alright, alright okay

เมื่อเธอบอกไม่เป็นไร ไม่เป็นไร
내일 아침에 다시 얘기해

แนอิล อาชิมเม ดาซี แยกีแฮ
เราจะมาคุยกันอีกครั้งในตอนเช้า
When you gon' be alright, alright okay

เมื่อเธอบอกไม่เป็นไร ไม่เป็นไร





Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...