วันพุธที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 썸머 (SOME MORE) - GRAY & LOCO X SURAN X Eddy Kim เนื้อไทย แปลไทย






[SURAN]

시간 참 빨라 벌써 여름이래
ซีกัน ชัม ปัลรา บอลซอ ยอรือมีแร
เวลาผ่านไปเร็ว แปปๆก็ฤดูร้อนซะแล้ว
곧 다가올 썸머 홀리데이 

กด ดากาอล ซอมมอ ฮลรีเดอี
วันหยุดในฤดูร้อนกำลังมาถึง
이미 뜨거워진 우리니까 

อีมี ตือกอวอจิน อูรีนีกา
พวกเรากำลังจะร้อนขึ้นกันอีกแล้ว
For love love love
필요한 준비물은 너와 나뿐야 

พิลโยฮัน ชุนบีมุลรึน นอวา นาปุนยา
ทั้งหมดที่ฉันต้องการคือเธอและฉัน


[Eddy Kim]

아무데로나 떠나고 싶은 날이야
อามูเดโรนา ตอนาโก ซิบบึน นารียา
ถึงเวลาที่ฉันต้องออกไปที่ไหนสักที่แล้วล่ะ
현실은 밀린 일들에 밤을 새워

ฮยอนซีรึล มิลริน อิลดือเร บามึล แซวอ
อันที่จริงแแล้ว เราต้องอยู่ด้วยกันทุกคืน
이것저것 This and that 신나게 챙기고

อีกอดจอกอด This and that ซินนาเก แชงกีโก
นี่แหละคือสิ่งหนึ่งที่ต้องการ
무작정 너네 집 두드릴 거야

มูจักจอง นอเน ชิบ ดูดือริล กอยา 
ฉันจะไปเคาะประตูหน้าบ้านของเธอนะ


[SURAN]

야이야이야
ยาอียาอียา
적당한 바람 불어오는 날 떠날까

ชอกดังฮัน บารัม บุลรอโอนึน นัล ตอนัลกา
ในวันที่ลมพัดแรง เราจะออกไปเที่ยวกันมั้ย?
야이야이야

ยาอียาอียา
어디든 좋아

ออดีดึน ชควา
จะไปที่ไหนก็ได้


[Eddy Kim]

어디든 떠나자 Let's get it 
ออดีดึน ตอนาจา Let's get it 
ไปที่ไหนสักที่กันเถอะนะ 
지금 이 느낌 그대로

ชีกึม อี นือกิม กือแดโร
ตอนนี้รู้สึกแบบนี้แหละ
도망가고 싶어 With you baby 

โทมังกาโก ซิบพอ With you baby 
ฉันต้องการจะออกไปกับเธอ 
떠나고 싶어 Let's get it

ตอนาโก ซิบพอ Let's get it
มาออกเดินทางกันเถอะ!
여름이 좀 더 원하잖아 우릴 
ยอรึมมี ชม ดอ วอนฮาจันนา อูริล
ฤดูร้อนมีสิ่งที่เราต้องการมากขึ้น
Summer wants some more 도망가고 싶어 With you baby 
โทมังกาโก ซิบพอ With you baby 
ฉันต้องการจะออกไปกับเธอ 
떠나고 싶어 Let's get it

ตอนาโก ซิบพอ Let's get it
มาออกเดินทางกันเถอะ!
여름이 좀 더 원하잖아 우릴 
ยอรึมมี ชม ดอ วอนฮาจันนา อูริล
ฤดูร้อนมีสิ่งที่เราต้องการมากขึ้น
Summer wants some more


[SURAN]

Summer wants some more 
ฤดูร้อนมีสิ่งที่ต้องการมากขึ้น
꿀맛 같은 너 (It's you)

กุลมัด กัททึน นอ  (It's you)
เธอเหมือนกับน้ำผึ้ง 
이 설레임은 파도보다 

อี ซอลเรอีมึน พาโดโบดา
ทำให้ใจสั่นไหวเหมือนคลื่นเลยล่ะ
더 Wavy Wavy Wavy

ทอ  Wavy Wavy Wavy
มากกว่า Wavy Wavy Wavy
Summer wants some more

ฤดูร้อนมีสิ่งที่ต้องการมากขึ้น
너를 원해 더

นอรึล วอนแน ดอ
ฉันต้องการเธอมากกว่า
Summer wants some more




 [LOCO]

This summer summer go Loco
올해도 여전히

อลแรโด ยอจอนนี
ปีนี้ก็ยังคงเหมือนเดิม
너가 해줄 일은 계획을 적고 
내게 전송하기 

นอกา แฮจุล อีรึน กเยฮเวกึล ชอกโก แนเก ชอนซงฮากี
เธอต้องเขียนแพลนต่างๆ แล้วส่งมาให้ฉันนะ
말로만 띄운 비행기는 무의미해
มัลโรมัน ตึยอุน บีแฮงกีนึน มูเอมีแฮ
จริงๆเครื่องบินมันก็ไม่มีความหมายอะไรหรอก
난 당장이라도 널 태워 구름 위에 

นัน ดังจางีราโด นอล แทวอ กูรึม วีเอ
เพราะว่าฉันจะอุ้มเธอและพาไปยังบนก้อนเมฆเอง
작은 먼지 하나 없는 곳으로 날아 갈거야 Cuz we fall in love

ชากึน มอนจี ฮานา ออบนึน กดซือโร นารา กัลกอยา Cuz we fall in love
ฉันจะพาเธอไปที่ที่ไม่มีฝุ่น เพราะตอนนี้เรากำลังตกอยู่ในความรัก
샛노란 모래 위에 파란색의 그림자

แซดโนรัน โมแร วีเอ พารันแซเก กือริมจา
เงาของสีฟ้าที่อยู่บนทรายสีเหลือง
간지럽기만 해 뿌려지는 물줄기가

คันจีรอบกีมัน แน ปูรยอจีนึน มุลจุลกีกา
สายน้ำที่ซัดกระแทกกลายเป็นละอองน้ำ
계속 평범했잖아 난 그게 나쁘단 건 아냐

กเยซก พยองบมแฮดจันนา นัน กือเก นาปือดัน กอน อานยา
มันเป็นเรื่องปกติมากนะ ฉันก็ไม่ได้พูดว่ามันไม่ดี
열심히 일했고 이제 여름이잖아 

ยอลซิมมี อิลแฮดโก อีเจ ยอรือมีจันนา
เราทำงานกันอย่างหนัก เพื่อพักร้อนในตอนนี้
넌 원해도 돼 조금 더 특별한 걸

นอน วอนแนโด ดแว โชกึม ดอ ทึกบยอลฮัน กอล
เธอสามารถขออะไรที่พิเศษๆมาได้เลยนะ
시원해질 거야 바람이 불지 않아도

ซีวอแนจิล กอยา บารามี บุลจี อันนาโด
ส่วนที่นี่จะเย็นๆ แม้จะไม่มีลมพัดมาก็ตาม





[SURAN]

야이야이야
ยาอียาอียา
적당한 바람 불어오는 날 떠날까

ชอกดังฮัน บารัม บุลรอโอนึน นัล ตอนัลกา
ในวันที่ลมพัดแรง เราจะออกไปเที่ยวกันมั้ย?
야이야이야

ยาอียาอียา
어디든 좋아

ออดีดึน ชควา
จะไปที่ไหนก็ได้




[Eddy Kim]

어디든 떠나자 Let's get it 
ออดีดึน ตอนาจา Let's get it 
ไปที่ไหนสักที่กันเถอะนะ 
지금 이 느낌 그대로

ชีกึม อี นือกิม กือแดโร
ตอนนี้รู้สึกแบบนี้แหละ
도망가고 싶어 With you baby 
โทมังกาโก ซิบพอ With you baby 
ฉันต้องการจะออกไปกับเธอ 
떠나고 싶어 Let's get it

ตอนาโก ซิบพอ Let's get it
มาออกเดินทางกันเถอะ!
여름이 좀 더 원하잖아 우릴 
ยอรึมมี ชม ดอ วอนฮาจันนา อูริล
ฤดูร้อนมีสิ่งที่เราต้องการมากขึ้น
Summer wants some more 도망가고 싶어 With you baby 
โทมังกาโก ซิบพอ With you baby 
ฉันต้องการจะออกไปกับเธอ 
떠나고 싶어 Let's get it

ตอนาโก ซิบพอ Let's get it
มาออกเดินทางกันเถอะ!
여름이 좀 더 원하잖아 우릴 
ยอรึมมี ชม ดอ วอนฮาจันนา อูริล
ฤดูร้อนมีสิ่งที่เราต้องการมากขึ้น
Summer wants some more 



[GRAY]
Summer wants some more
이번 여름도 나 혼자 외롭게 보내긴 싫어

อีบอน ยอรึมโด นา ฮนจา เวรบเก โบแนกิน ซิลรอ
ฉันไม่ชอบที่จะอยู่คนเดียวในฤดูร้อนนี้
지금 이 설레는 내 감정 이 너에게로 온전히 전달되길 빌어

ชีกึม อี ซอลเรนึน แน กัมจอง อี นอเอเกโร อนจอนี ชอนดัลดเวกิล บีรอ
ฉันก็หวังว่าเธอจะเข้าใจความรู้สึกที่ฉันส่งพาไปหาเธอนะ 
날씨가 너무나 더워 널 향한 나의 맘은 뜨거워

นัลซีกา นอมูนา ดอวอ นอล ฮยังฮัน นาเอ มามึน ตือกอวอ
อากาศยิ่งร้อนๆ หัวใจที่ฉันมอบให้เธอก็ยิ่งร้อนตามไปด้วย
Summer wants some more 
이번 여름은 너와 재밌게 보내고 싶어

อีบอน ยอรือมึน นอวา แชมิดเก โบแนโก ซีพอ
ฤดูร้อนนี้ฉันก็อยากใช้เวลากับเธอให้สนุกๆไปด้วยกัน
Show me some more




[Eddy Kim]

도망가고 싶어 With you baby 
โทมังกาโก ซิบพอ With you baby 
ฉันต้องการจะออกไปกับเธอ 
떠나고 싶어 Let's get it

ตอนาโก ซิบพอ Let's get it
มาออกเดินทางกันเถอะ!
여름이 좀 더 원하잖아 우릴 
ยอรึมมี ชม ดอ วอนฮาจันนา อูริล
ฤดูร้อนมีสิ่งที่เราต้องการมากขึ้น
Summer wants some more 도망가고 싶어 With you baby 
โทมังกาโก ซิบพอ With you baby 
ฉันต้องการจะออกไปกับเธอ 
떠나고 싶어 Let's get it

ตอนาโก ซิบพอ Let's get it
มาออกเดินทางกันเถอะ!
여름이 좀 더 원하잖아 우릴 
ยอรึมมี ชม ดอ วอนฮาจันนา อูริล
ฤดูร้อนมีสิ่งที่เราต้องการมากขึ้น
Summer wants some more 




[SURAN]

Summer wants some more 
ฤดูร้อนมีสิ่งที่ต้องการมากขึ้น
꿀맛 같은 너 (It's you)

กุลมัด กัททึน นอ  (It's you)
เธอเหมือนกับน้ำผึ้ง 
이 설레임은 파도보다 

อี ซอลเรอีมึน พาโดโบดา
ทำให้ใจสั่นไหวเหมือนคลื่นเลยล่ะ
더 Wavy Wavy Wavy

ทอ  Wavy Wavy Wavy
มากกว่า Wavy Wavy Wavy
Summer wants some more
너를 원해 더

นอรึล วอนแน ดอ
ฉันต้องการเธอมากกว่า
Summer wants some more



Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...