วันอังคารที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Enchanted Propaganda - Jvcki Wai เนื้อไทย แปลไทย




[Hook]
난 고칠 수 없는 병에 걸렸어
นัน โกชิล ซู ออบนึน บยองเง กอลรยอซอ
ฉันเป็นโรคที่รักษาไม่หาย
내가 죽어도 내 돈은 벌어줘
แนกา ชุกกอโด แน ดนนึน บอรอจวอ
ถ้าฉันตาย ฉันก็จะเอาเงินของตัวเองไปด้วย
내 프로파간다는 마법에 걸렸어
แน พือโรพากันดานึน มาบอเบ กอลรยอซอ
โฆษณาชวนเชื่อของฉันเนี่ยมันเหมือนมีเวทมนต์จริงๆเลยนะ 
내 프로파간다를 높이 걸어줘
แน พือโรพากันดารึล นพพี กอรอจวอ
ฉันจะแขวนโฆษณาชวนเชื่อไว้บนที่สูงๆไปเลย



[Verse 1]
불을 지펴 여기에 펼치는 소란
พุลรึล ชีพยอ ยอกีเอ พอลชีนึน โซรัน
ไฟที่จุดอยู่ตอนนี้กับเสียงที่เอะอะโวยวาย
내 스피커 빵빵해 터지는 고막
แน ซือพีคอ ปังปังแง ทอจีนึน โกมัก
เสียงลำโพงที่ดังทำให้หูของฉันเกือบระเบิด
모두가 이 전쟁이 끝나길 소망
โมดูกา อี ชอนแจงงี กึทนากิล โซมัง
ทุกคนหวังกันว่าให้สงครามนี้มันจบลงสักที
난 진짜 병자라 스스로 뜨거워져 폭발
นัน ชินจา พยองจารา ซือซือโร ตือกอวอจยอ พกบัล
แล้วฉันเนี่ยก็เป็นคนป่วยจริงๆที่รู้สึกร้อนและกำลังจะระเบิดตัวเอง
너흰 마법에 걸렸지 전부 마법에 걸렸지
นอฮิน มาบอเบ กอลรยอจี ชอนบู มาบอเบ กอลรยอดจี
คุณกำลังโดนเวทมนต์ ทั้งหมดกำลังโดนเวทมนต์
내 마법 같은 논리로 펼쳐지는 이 극과 현실
แน มาบอบ กัททึน นนรีโร พยอลชยอจีนึน อี กึกกวา ฮยอนซิล
การเล่นกับความเป็นจริงเกิดจากเวทมนต์ฉันทั้งนั้น
빛나는 금목걸이 걸고 평양까지 Flexin'
พิดนานึน กึมมกกอรี กอลโก พยองยังกาจี  Flexin'
สร้อยทองระยิบระยับที่ฉันแขวนอยู่ ประกอบมาจากเปียงยาง
내 목소리에 맞춰 춤을 추는 개 돼지 위로
แน มกโซรีเอ มัดจวอ ชุมมึล ชูนึน แก ดแวจี วีโร
พวกนั้นเต้นอย่างกับหมาเพราะได้รับขวัญจากเสียงร้องของฉัน
숭배를 받을래 다 가진 김정은 아저씨처럼
ชุงแบรึล บาดึลแร ดา กาจิน คิมจองอึน อาจอชอรอม
ฉันจะต้องได้รับการบูชาเหมือนกับลุงคิมจองอึนคนนั้นแหละ
내가 사라지면 명복을 빌어줘 War is ready
แนกา ซาราจีมยอน มยองบกกึล บีรอจวอ War is ready
ถ้าฉันหายไป โปรดอธิฐานให้ฉันด้วย สงครามกำลังเริ่มแล้ว



[Hook]
난 고칠 수 없는 병에 걸렸어
นัน โกชิล ซู ออบนึน บยองเง กอลรยอซอ
ฉันเป็นโรคที่รักษาไม่หาย
내가 죽어도 내 돈은 벌어줘
แนกา ชุกกอโด แน ดนนึน บอรอจวอ
ถ้าฉันตาย ฉันก็จะเอาเงินของตัวเองไปด้วย
내 프로파간다는 마법에 걸렸어
แน พือโรพากันดานึน มาบอเบ กอลรยอซอ
โฆษณาชวนเชื่อของฉันเนี่ยมันเหมือนมีเวทมนต์จริงๆเลยนะ 
내 프로파간다를 높이 걸어줘
แน พือโรพากันดารึล นพพี กอรอจวอ
ฉันจะแขวนโฆษณาชวนเชื่อไว้บนที่สูงๆไปเลย



[Verse 2]
여긴 최전선 쌓은 내 성전
ยอกิน ชเวจอนซอน ซัคอึน แน ซองจอน
วิหารที่ฉันสร้างขึ้นมาจะต้องเป็นแนวหน้า
뿌려 하늘에 마법에 걸린 선전
ปูรยอ ฮานือเร มาบอเบ กอลริน ซอนจอน
ปล่อยใบปลิวโฆษณาชวนเชื่อนี้ไปให้ว่อนเต็มท้องฟ้า
꿈은 이뤄져 불씨는 퍼져
กุมมึน อีรวอจยอ บุลซีนึน พอจยอ
ความฝันใกล้จะเป็นจริงขึ้นมาแล้ว
준비된 핵폭탄처럼 결국 터져
ชุนบีดเวน แฮกพกทันชอรอม กยอลกุก ทอจยอ
เมื่อระเบิดนิวเคลียร์พร้อมเมื่อไร มันก็จะระเบิดทันที
내 앞을 막지 마, 내 앞을 막지 마
แน อาพึล มักจี มา แน อาพึล มักจี มา
อย่ามาขวางทางฉัน 
그러다 다칠라 경고는 마지막
คือรอดา ดาชิลรา กยองโกนึน มาจีมัก
คุณจะได้รับบาดเจ็บ นี่เตือนครั้งสุดท้ายแล้วนะ
배 아파하지 마, 배 아파하지 마
แพ อาพาฮาจี มา แพ อาพาฮาจี มา
อย่าอิจฉาซะล่ะ 
여전히 걍 이렇게 살지만 난 괜찮아
ยอจอนี กยัง อีรอคเก ซัลจีมัน นัน กแวนชันนา
ฉันจะมีชีวิตแบบนี้ และฉันจะไม่เป็นไร




[Hook]
난 고칠 수 없는 병에 걸렸어
นัน โกชิล ซู ออบนึน บยองเง กอลรยอซอ
ฉันเป็นโรคที่รักษาไม่หาย
내가 죽어도 내 돈은 벌어줘
แนกา ชุกกอโด แน ดนนึน บอรอจวอ
ถ้าฉันตาย ฉันก็จะเอาเงินของตัวเองไปด้วย
내 프로파간다는 마법에 걸렸어
แน พือโรพากันดานึน มาบอเบ กอลรยอซอ
โฆษณาชวนเชื่อของฉันเนี่ยมันเหมือนมีเวทมนต์จริงๆเลยนะ 
내 프로파간다를 높이 걸어줘
แน พือโรพากันดารึล นพพี กอรอจวอ
ฉันจะแขวนโฆษณาชวนเชื่อไว้บนที่สูงๆไปเลย


Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...