วันอังคารที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 생각나 (THINKING OF YOU) - 숀 (SHAUN) (FT. 오반 (OVAN), SUMIN) เนื้อไทย แปลไทย



(SHAUN)
아주 가끔 생각나
อาจู กากึม แซงกักนา
บางครั้งก็คิดถึง
내 잔을 채워주던 넌

แน ชานึล แชวอจูดอน นอน
เธอได้มาเติมเต็มแก้วของฉัน
사실은 벗어나고 싶다며

ซาซีรึน บอซอนาโก ซิพดามยอ
ฉันต้องการหลบจากความเป็นจริง
날 잡고 쳐다볼 땐 괜히 흔들렸었지

นัล ชับโก ชยอดาบุล แตน กแวนนี ฮนดึลรยอดอดจี
สั่นไหวมากเลยนะเมื่อฉันจับจ้องมองไปที่เธอ
아주 가끔 생각나

อาจู กากึม แซงกักนา
บางครั้งก็คิดถึง
네 맘을 가져가려 난

เน มามึล กาจยอการยอ นัน
ฉันต้องการคว้าหัวใจเธอมา
딴 남자 옆에 있더라도 넌

ตัน นัมจา ยอเพ อิดดอราโด นอน
แม้เธอจะมีผู้ชายคนอื่นแล้วก็ตาม
계속 나를 바라볼 거라 말했었지

กเยซก นารึล บาราบล กอรา มัลแฮดอดจี
เธอบอกว่า เธอก็มองมาที่ฉันตลอดเลย


I want you
ฉันต้องการเธอ



(SUMIN)
나도 가끔 생각나

นาโด กากึม แซงกักนา
บางครั้งฉันก็คิดถึงนะ
네 맘을 가져가려 난

เน มามึล กาจยอการยอ นัน
ฉันก็อยากได้หัวใจของเธอ
모든걸 내가 책임질게

โมดึนกอล แนกา แชกิมจิลเก
อยากจะดูแลทุกๆอย่างเลย
안아줄게 하는 너의

อานาจุลเก ฮานึน นอเอ
อยากจะกอดเธอ
목소리를 들으며

มกโซรีรึล ดือรือมยอ
อยากได้ยินเสียงของเธอ
난 너무 미안해졌어

นัน นอมู มีอันแนจยอซอ
แต่ฉันต้องขอโทษจริงๆ
나도 가끔 생각나

นาโด กากึม แซงกักนา
บางครั้งฉันก็คิดถึง
이렇게 더럽혀진 나

อีรอคเก ดอ รอบฮยอจิน นา
ทำไมฉันดูโสมมแบบนี้ล่ะ?
너의 작은 구원 같은걸 기대해

นอเอ ชากึน กูวอน กาทึนกอล กีแดแฮ
ฉันก็หวังว่าจะรอดพ้นจากเธอได้นะ
양심 없는 사람 되긴 싫었으니까

ยางซีม ออบนึน ซารัม ดเวกิน ซีรอซือนีกา
เพราะฉันไม่อยากเป็นคนที่ไม่มีจิตสำนึก



(OVAN)
I don't wanna drink i don't wanna

ฉันไม่อยากดื่ม ฉันไม่ต้องการ
더 이상은 사랑 없는 키스

ทอ อีซางึน ซารัง ออบนึน คิซือ
จะให้จูบยังไงถ้าไม่มีความรัก?
I don't wanna

ฉันไม่ต้องการ
테이블 위 척하는 저 대화

เทอีบึล วี ชอกานึน ชอ แดฮวา
แค่การพูดคุยกันบนโต๊ะแค่นั้นเหรอ?
I don't need a lsd

ฉันไม่ต้องการเสพติดอะไรทั้งนั้น
내가 원하는 그대와

แนกา วอนอานึน กือแดวา
คือที่ฉันต้องการเนี่ยเธอนะ
밖에 나가 춤을 춰

พาเก นากา ชุมมึล ชวอ
ออกไปข้างนอกและไปเต้นกันนะ
여긴 너무 추워 니 어깨를

ยอกิน นอมู ชูวอ นี ออแกรึล
ที่นี่มันออกจะหนาวๆเกินไปน่ะ
감쌀 수 있는 옷을 고를 거야

คัมซัล ซู อิดนึน อดซึล โกรึล กอยา
ฉันจะเลือกเสื้อผ้าที่สามารถห่อหุ้มได้
몇 마디만 나눠봐도 알어

มยอช มาดีมัน นานวอบวาโด อารอ
ฉันรู้ว่าคำพูดไม่กี่คำ
너는 골이 비었지만

นอนึน กกรี บีออดจีมัน
อาจทำให้เธอฃเหินห่าง
그런 네게 대체 왜 난 빠지고 있어

คือรอน เนเก แดเช แว นัน ปาจีโก อีซอ
แล้วทำไมเธอต้องทำให้ฉันตกหลุมรักด้วยล่ะ?
I don't know what a need yeah

ฉันก็ไม่รู้ว่าต้องการอะไร
내일 전화 남길게

แนอิล ชอนฮวา นัมกิลเก
ฉันจะโทรหาเธอในวันพรุ่งนี้
계속 돌아가 난 바보 같아도

คเยซก ดลรากา นัน บาโบ กาทาโด
เหมือนฉันดูโง่เนอะ แต่ฉันจะทำต่อไป
늘 돌아가지 매일

นึล ดลรากาจี แมอิล
ทุกๆวัน และเสมอๆ
쟤넨 널 아가씨래

ชแยเนน นอล อากาซีแร
เธอเป็นหญิงโสดสำหรับฉัน
니가 날 공사 친대

นีกา นัล กงซา ชินแด
เธอจะร่วมมือกับฉันไหมล่ะ?
우리도 알아 우린

อูรีโด อารา อูริน
เรารู้จักตัวเราดี
도망가자 우리도 사랑이게

โดมังกาจา อูรีโด ซารังงี เก
ถ้ารักกัน เราควรหนีไปกันเถอะนะ



I want you

ฉันต้องการเธอ




Credits : mojim
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...