วันศุกร์ที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Cereal - Crush (Feat. Zico) เนื้อไทย แปลไทย



[Crush]
fanxy

baby 난 널 볼 때마다
baby นัน นอล พล แตมาดา
ทุกครั้งที่ฉันเห็นเธอ
믿기지가 않아
มิดกีจีกา อันนา
ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยนะเนี่ย
너도 즐기고 있잖아
นอโด ชึลกีโก อิดจันนา
ว่าเธอก็กำลังสนุกกับมันอยู่
모두 다 고개가 돌아가 돌아가
โมดู ดา โกแกกา ดลรากา ดลรากา
ทุกๆคนกำลังหมุนไปรอบๆ
어디서든 네가 받는 spotlight 
ออดีซอดึน เนกา บัดนึน  spotlight 
แต่Spotlight มันส่องเธอไปในทุกๆที่เลย
질투 나서 안되겠어 다가갈래 난
ชิลทู นาซอ อันดเวเกซอ ดากาดัลแร นัน
ฉันอ่ะก็ไม่อิจฉาอะไรหรอกนะ
내 몸에 달려있는 wi-fi
แน มมเม ดัลรยออิดนึน wi-fi
เพราะตัวของฉันมันมีWifi
너한테 연결하고 싶은 밤
นอฮันเท ยอนกยอลฮาโก ซีพึน บัม
ยังไงคืนนี้เธอก็ต้องเชื่อมต่อกับมันอยู่แล้ว
so what’s your serial number
such a limited edition
i really want you to be my girl


[Crush]
cereal 너와 특별한 아침을 맞이해
cereal นอวา ทึกบยอลฮัน อาชีมึล มาชีแฮ
cereal มีช่วงเช้าที่พิเศษๆกับเธอ
cereal 호랑이 기운 솟아나 나 지금
cereal โฮรางี กีอุน ซดซานา นา ชีกึม
cereal ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกเหมือนกับเสือเลย
cereal 그레놀라 널 볼 때마다
cereal คือเรนลรา นอล บล แตมาดา 
cereal ฉันอยากเข้าไปจู่โจมเธอทุกครั้งเวลาที่เห็นเธอ
i say oh my god see real she’s real
she’s real she’s real
she’s real she’s real
see real see real see real see real

[Zico]
둥근 해가 떴습니다 꼬끼오
ทุงกึน แฮกา ตอดซึบนีดา โกกีโอ
พระอาทิตย์ขึ้น พร้อมกับเสียงไก่ขัน
넌 실눈 뜨고 내 아랫배를 꼬집어
นอน ซึลนุน ตือโก แน อาแรดแบรึล โกจีเบ
เธอหรี่ตามองและหยิกที่ท้องของฉัน
치즈처럼 늘어져서는 어기적
ชีจือชอรอม นือรอจยอซอนึน ออกีจอก
ฉันแทบจะละลายเหมือนกับชีสแล้วรู้เปล่า 
아침을 놓친 대신 해질녘에 먹는 브런치
อาชีมึล นคชิน แดซิน แฮจิลนยอเค มอกนึน บือรอนชี
เหมือนจะต้องมีอาหารช่วงบ่ายๆแทนอาหารเช้าแล้วล่ะ
일 중독에 올빼미족이 자정을 못 넘기고 칼퇴근해 
อิล ชุงดกเก อลแปมีจกกี ชาจองึล มด นอมกีโก คัลทเวกึนแน
ถึงจะเป็นคนบ้างานยังไง แต่ก็ต้องเลิกทำก่อนเที่ยงคืน 
고양이과 하악질도 잠시 벌렁 누워 드러내는 배 yeah
โคยังงีกวา ฮาอักจิลโด ชัมซี บอลรอง นูวอ ดือรอแนนึน แบ yeah
ฉันน่ะคล้ายแมวนะ ชอบทำเสียงฟ่อๆและนอนหงายท้อง
sweet smell of love 음미해 천천히
sweet smell of love อือมีแฮ ชอนชอนนี
กลิ่นของความรัก ฉันจะลิ้มลองมันอย่างช้าๆ
입안에 감도는 달짝지근한 표현들
อิบอาเน กัมโดนึน ดัลชักจีกึนฮัน พโยฮยอนดึล
ความหวานมันจะแสดงออกมาจากปากของฉัน
어설픈 비유는 때려칠게 
ออซอลพึน บียูนึน แตรยอชิลเก
ฉันจะไม่ทำให้อึดอัดใจหรอกนะ
슬슬완벽함에 대한 예의가 아니거든
ซึลซึลวานบยอกฮาเม แดฮัน เยอึยกา อานีกอดึน
เพราะมันจะดูไม่ดีและไม่ใช่ความสมบูรณ์แบบหรอก
so what’s your serial number
งั้นหมายเลขที่ติดต่อเธอได้คืออะไรล่ะ?
let me know your birthday
บอกวันเกิดเธอมาด้วยนะ
오늘부터 혼밥은 믿고 걸러
โอนึลบูทอ ฮนบาบึน มิดโก กอลรอ
และจากวันนี้ไปเธอจะไม่ได้กินข้าวคนเดียวแล้ว

[Crush]
cereal 너와 특별한 아침을 맞이해
cereal นอวา ทึกบยอลฮัน อาชีมึล มาชีแฮ
cereal มีช่วงเช้าที่พิเศษๆกับเธอ
cereal 호랑이 기운 솟아나 나 지금
cereal โฮรางี กีอุน ซดซานา นา ชีกึม
cereal ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกเหมือนกับเสือเลย
cereal 그레놀라 널 볼 때마다
cereal คือเรนลรา นอล บล แตมาดา 
cereal ฉันอยากเข้าไปจู่โจมเธอทุกครั้งเวลาที่เห็นเธอ
i say oh my god see real she’s real
she’s real she’s real
she’s real she’s real
see real see real see real see real

[Zico]
우윳빛 피부가 눈 깜짝할 새 내 맘을 눅눅하게 해
อูยูซบิด พีบูกา นุน กัมจักฮัล แซ แน มามึล นุกนุกฮาเก แฮ
ผิวของเธอที่เหมือนกับนม ทำให้หัวใจของฉันโคตรชุ่มฉ่ำเลย

[Crush]
사르르 녹아줘 나와 비슷한 색으로 물들여지게
ซารือรือ นกกาจวอ นาวา บีซึดฮัน แซกือโร มุลดือรยอจีเก
งั้นมาทำให้มันละลายเป็นสีเดียวกับฉันเถอะนะ
scoop scoop 한 톨도 남김없이 퍼다 줘
scoop scoop ฮัน ทลโด นัมกีมอบซี พอดา ชวอ
scoop scoop ฉันจะเก็บทุกหยดจนไม่ให้มีเศษหลงเหลือเลย
수북수북 쌓여 가 너와 나
ซูบุกซูบุก ซังคยอ กา นอวา นา
เรามาเติมเต็มกันอย่างช้าๆเถอะ ทั้งเธอและฉัน

[Crush]
cereal I’m serious
cereal นี่ฉันจริงจังนะเนี่ย 
cereal 너와 특별한 아침을 맞이해
cereal นอวา ทึกบยอลฮัน อาชีมึล มาชีแฮ
cereal มีช่วงเช้าที่พิเศษๆกับเธอ
cereal yummy yummy yummy
호랑이 기운 솟아나 나 지금
โฮรางี กีอุน ซดซานา นา ชีกึม
ตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกเหมือนกับเสือเลย
cereal 그레놀라 널 볼 때마다
cereal คือเรนลรา นอล บล แตมาดา 
cereal ฉันอยากเข้าไปจู่โจมเธอทุกครั้งเวลาที่เห็นเธอ
i say oh my god she’s real she’s real
she’s real she’s real
she’s real she’s real
see real see real see real see real
fanxy

Credits : klyrics
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...