วันพุธที่ 11 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 그래 그냥 내게 바로 (Skip And Kiss) - Sik-K เนื้อไทย แปลไทย




그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้

Shawty mi amo
난 진짜로 oh oh oh oh

นัน ชินจาโร oh oh oh oh
จริงๆอะฉัน oh oh oh oh
거짓말 조금만 보태서

คอจิดมัล โชกือมัน โบแทซอ
พูดโกหกนิดหน่อยน่ะ
I don’t know oh oh oh oh

ฉันก็ไม่รู้หรอก oh oh oh oh
No way
과연 필요할까 드라마 I said no

ควายอน พิลโยกา ดือรามา I said no
ละครน้ำเน่าเราต้องการแบบนั้นเหรอ? I said no
찍을 씬이 너무 많아 Baby I said no
จีกึล จีนี นอมู มันนา Baby I said no
มันมีฉากมากมายที่เราต้องใช้ Baby I said no
외워놔야 할 대사가 우리 시간을 빼앗아

เววอนวายา ฮัล แดซากา อูรี ซีกานึล แปอาซา
สคริปที่ต้องจดจำ มันช่างขโมยเวลาของเราเหลือเกิน
결국에 답은 하나

คยอลกุกเก ดับบึน ฮานา
แต่ท้ายที่สุดก็มีคำตอบเดียว
You know it

ซึ่งเธอก็รู้ดี

그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 내게 바로 키스해
แนเก บาโร แนเก บาโร คิซือแฮ
ก็แค่ มาจูบฉันเดี๋ยวนี้

You know you kind a cute
피부톤이 잘 어울리네

พีบูทนนี ชัล อออุลรีเน
เธอมีผิวสีแทนที่ดูดีนะ
나는 25 어른인데

นานึน 25 ออรึนอินเด
ฉัน 25แล้วก็ไม่ใช่เด็กแล้วด้วย
Oh 필요없지 내숭

Oh พิลโยออบจี แนซุง
โอ้ เธอไม่ชอบคนที่ดูไร้มารยาทใช่เปล่า
Let’s get loose
งั้นมาปลดปล่อยกันเถอะ


그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
내게 바로 내게 바로 키스해
แนเก บาโร แนเก บาโร คิซือแฮ
ก็แค่ มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
내게 바로 내게 바로 키스해
แนเก บาโร แนเก บาโร คิซือแฮ
ก็แค่ มาจูบฉันเดี๋ยวนี้



우린 전부 고민들에 치여 지쳤어
อูริน ชอนบู โกมินดือเร ชียอ ชีจยอซอ
ตอนนี้เราก็ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับอะไรแล้วล่ะ
걱정은 얼음이랑 얼려 in the cup

คอกจองึน ออรือมีรัง ออลรยอ in the cup
ปล่อยให้ความกังวัลมันถูกแช่แข็งในถ้วยนั้นไป
Can we rock and roll tonight
뼈 빠지게 놀은 다음날

ปยอ ปาจีเก นลรึน ดาอืมนัล
ในวันพรุ่งนี้เราอาจจะยุ่งๆกัน
얼굴이 보름달이 될 걸 알아도 오늘만

ออลกุลรี โบรึมดารี ดเวล กอล อาราโด โอนึลมัน
แต่สำหรับวันนี้ ดวงจันทร์จะทำให้ใบหน้าเราอิ่มเอิบ
마셔 마셔

มาซยอ มาซยอ
ดื่มกันเถอะ ดื่มกันเถอะ 
달려 like Autobahn

ทัลรยอ like Autobahn
แล้วมาวิ่งเหมือน Autobahn
달려와 안겨봐 살며시

ทัลรยอวา อันกยอบวา ซัลมยอซอ
วิ่งเข้ามาหาฉัน มากอดฉันอย่างช้าๆนะ

그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 내게 바로 키스해
แนเก บาโร แนเก บาโร คิซือแฮ
ก็แค่ มาจูบฉันเดี๋ยวนี้

You know you kind a cute
피부톤이 잘 어울리네

พีบูทนนี ชัล อออุลรีเน
เธอมีผิวสีแทนที่ดูดีนะ
나는 25 어른인데

นานึน 25 ออรึนอินเด
ฉัน 25แล้วก็ไม่ใช่เด็กแล้วด้วย
Oh 필요없지 내숭

Oh พิลโยออบจี แนซุง
โอ้ เธอไม่ชอบคนที่ดูไร้มารยาทใช่เปล่า
Let’s get loose
งั้นมาปลดปล่อยกันเถอะ


그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
내게 바로 내게 바로 키스해
แนเก บาโร แนเก บาโร คิซือแฮ
ก็แค่ มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
그래 그냥 스킵해
คือแร กือนยัง ซือคิบแฮ
ใช่ ก็แค่อย่าไปสนใจ
내게 바로 키스해

แนเก บาโร คิซือแฮ
มาจูบฉันเดี๋ยวนี้
내게 바로 내게 바로 키스해
แนเก บาโร แนเก บาโร คิซือแฮ
ก็แค่ มาจูบฉันเดี๋ยวนี้


Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...