วันศุกร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] Irene - Jimmy Brown (지미 브라운) เนื้อไทย แปลไทย




Baby girl you're my Irene

You're my bb

You're my flower

You're my everything

My Irene

You're my bb

너는 마음속에 영원히
นอนึน มาอึมซกเก ยอวอนี


ที่รัก คุณคือไอรีนของผม
คุณคือ bb ของผม
คุณคือดอกไม้ของผม
คุณคือทุกอย่างของผม
คุณคือไอรีนของผม
คุณคือ bb ของผม
คุณอยู่ในใจผมตลอดไป





끝도 없어 그냥 다
กึทโด ออบซอ กือนยัง ทา
주고 싶었어
ชูโก ซีพอซอ
예쁜 말 했어
เยปึน มัล แฮซอ
매일 보고파서
แมอิล โพโกพาซอ
가식적인 날 벗어
คาซิกจอกิน นัล พอซอ


ทุกอย่างมันไม่มีที่สิ้นสุด
ผมต้องการมอบให้กับคุณ
คำพูดจาดีๆ
ผมอยากเจอคุณทุกวัน
ผมจะไม่เสแสร้งกับคุณเลย






네게 약속 했던 말
เนเก ยักซก แฮซดอน มัล
전부 다 이뤄내겠어 또
ชอนบู ทา อีรวอแนเกซอ โต
처음에 말한 사랑이
ชออือเม มัลฮัน ซารางี
100이라면 널 채웠던
100อีรามยอน นอล แชวอซดอน
내 마음은 904를 더해서
แน มาอือมึน 904รึล ทอแฮซอ
널 봤어 다 아낌없는 마음을 배웠어
นอล บวาซอ ทา อากีมอซนึน มาอือมึล แพวอซอ


สิ่งที่ผมสัญญากับคุณ
ผมจะทำมันทั้งหมดอีกครั้ง
ความรักที่ผมพูดในตอนแรก
ถ้าเป็น100แล้วทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น
ใจของผมจะบวก 904ให้เลย
ผมได้เจอคุณ ผมได้เรียนรู้ที่จะเป็นคนใจกว้างมากขึ้น







Baby girl you're my Irene

You're my bb

You're my flower

You're my everything

My Irene

You're my bb

너는 마음속에 영원히
นอนึน มาอึมซกเก ยอวอนี


ที่รัก คุณคือไอรีนของผม
คุณคือ bb ของผม
คุณคือดอกไม้ของผม
คุณคือทุกอย่างของผม
คุณคือไอรีนของผม
คุณคือ bb ของผม
คุณอยู่ในใจผมตลอดไป







해뜨기 전에 우리는 집에
แฮตือกี ชอเน อูรีนึน ชีเบ
바쁘게 사는 소리는 뒤에
พาปือเก ซานึน โซรีนึน ทวีเอ
커튼을 치면 가득 번져
คอทือนึล ชีมยอน กาดึก พอนจยอ
서로 가릴 게 없어서
ซอโร การิล เก ออบซอซอ
슬픈 가사는 네게 아픔
ซึลพึน กาซานึน เนเก อาพึม
바램만 가득 기쁜 눈물
พาแรมมัน กาดึก กีปึน นุนมุล
헤어진 지금도 같아서
เฮออจิน ชีกึมโด กาทาซอ


ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันกลับบ้าน
หลังจากใช้ชีวิตที่แสนวุ่นวาย 
ถ้าคุณปิดผ้าม่านมันจะกระจายหายไป
ไม่มีอะไรที่จะปิดบังกันและกัน
เนื้อเพลงที่น่าเศร้าทำร้ายคุณ
น้ำตาที่เต็มไปด้วยความหวัง
แต่ตอนนี้ผมจะยังคงอยู่






난 지금도
นัน ชีกึมโด
너 하나면 난
นอ ฮานามยอน นัน
바랄 게 없어
พารัล เก ออบซอ
던져 날 너에게 던져
ทอนจยอ นัล นอเอเก ดอนจยอ


ในตอนนี้ผมยังคงอยู่
คุณเป็นเพียงคนเดียวที่ผมมี
ผมไม่ต้องการอะไรเลย
นอกจากโยนตัวผมไว้ที่คุณ



Baby girl you're my Irene

You're my bb

You're my flower

You're my everything

My Irene

You're my bb

너는 마음속에 영원히
นอนึน มาอึมซกเก ยอวอนี


ที่รัก คุณคือไอรีนของผม
คุณคือ bb ของผม
คุณคือดอกไม้ของผม
คุณคือทุกอย่างของผม
คุณคือไอรีนของผม
คุณคือ bb ของผม
คุณอยู่ในใจผมตลอดไป







Credits :   Poclanos
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...