วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

[Thai Translation] TELL YA! - Sik-K เนื้อไทย แปลไทย





세시 반 at the bar
เซซี บัน at the bar Take a shot oh yeah yeah 난 이제 trynna make it out oh yeah yeah
นัน อีเจ trynna make it out oh yeah yeah 난 거짓말 쳐 내일 일 한다고 yeah yeah
นัน กอจิซมัล ชยอ แนอิล อิล ฮันดาโก yeah yeah 대리를 불러 짐을 챙긴 다음 oh yeah
แทนีรึล พุลรอ ชีมึล แชงกิน ทาอึม oh yeah 잡지마 강혁에 지문 생기니깐 oh yeah
ชับจีมัน กังฮยอเก ชีมุน แซงกีนีกัน oh yeah 그 다음부터 네 문제니깐 oh yeah
คือ ทาอึมบูทอ เน มุนเจนีกัน oh yeah Let me leave leave leave leave 뻗고싶으니깐 집으로 이만
ปอดโกซีพือนีกัน ชีบือโร อีมัน



สามชั่วโมงครึ่งที่บาร์
ขอลองอีกสักช็อต
ตอนนี้ผมพยายามเอามันออก
ผมกำลังโกหก ที่บอกว่าพรุ่งนี้ผมมีงานต้องทำ
หลังโทรหาผู้จัดการและแพ็คสัมภาระเสร็จ
อย่าแตะต้องของของผม เพราะมันจะมีลอยนิ้วมือ
และใช่ มันเป็นปัญหาของคุณ
ปล่อยผมไป
ปล่อยผมไปที่บ้านเถอะ





I dip dip dip dip Dip dip dip dip You not feelin' me You not feelin' me
Tell ya, 내 번호 못 가져 넌 uh
Tell ya,แน บอนโฮ มซ กาจยอ นอน uh Tell ya, 포기하지 욕하면서 uh
Tell ya, โพกีฮาจี ยกกามยอนซอ uh Tell ya, 술에 빠졌다는 변명 uh
Tell ya, ซุลเร ปาจยอซดานึน พยอนมยอง uh
Tell ya bullshxt 다 꺼져
Tell ya bullshxt ทา กอจยอ



ผมกำลังดิ่ง
คุณไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของผมเลย
คุณไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของผมเลย
Tell ya, ผมจะไม่ให้เบอร์กับคุณ
Tell ya, ตอนที่กำลังด่าก็อย่ายอมแพ้ล่ะ
Tell ya, ข้ออ้างที่บอกเมาเหล้าน่ะ
Tell ya เป็นเรื่องไร้สาระนะ ออกไปทีเถอะ






I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew


ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ




Bad bxtches mad bxtches I no go Sad bxtches are makin’ me go loco 외롭기는 해보여도 홍콩* is where I sent my bxtches on the low low
วีรบกีนึน แฮโบยอโด ฮงคง is where I sent my bxtches on the low low Drunk bxtches, fucked up bxtches 인성 garbages, 성격을 살피지
อินซอง garbages, ซองกยอกึล ซัลพีจี 알아차려 난 바로 말 몇 마디만으로
อาราชารยอ นัน พาโร มัล มยอช มาดีมานือโร 나랑은 안 맞으니 이 잔을 마지막으로
นารางึน อัน มาจือนี อี ชานึล มาจีมากือโร



พวกผู้หญิงแย่ๆ พวกผู้หญิงประสาทแดกผมไม่เอาด้วยหรอก
พวกผู้หญิงที่ทำเป็นเศร้าๆ ทำให้ผมแทบจะบ้า
แม้ผมจะดูเหงาใช่ไหม แต่ไม่หรอก ฮ่องกงคือที่ที่ผมส่งผู้หญิงพวกนั้นไป
พวกผู้หญิงที่เมาเละเทะ
จากที่สังเกต บุคลิกก็ไม่ต่างจากพวกเศษขยะ
เข้าใจใช่ไหม คำพูดแค่เพียงไม่กี่คำ
จับผมไว้ไม่ได้หรอกนะ แก้วนี้เป็นแก้วสุดท้ายแล้ว



I dip dip dip dip Dip dip dip dip You not feelin' me You not feelin' me


ผมกำลังดิ่ง
คุณไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของผมเลย
คุณไม่เคยเข้าใจความรู้สึกของผมเลย





Tell ya, 내 번호 못 가져 넌 uh
Tell ya,แน บอนโฮ มซ กาจยอ นอน uh Tell ya, 포기하지 욕하면서 uh
Tell ya, โพกีฮาจี ยกกามยอนซอ uh Tell ya, 술에 빠졌다는 변명 uh
Tell ya, ซุลเร ปาจยอซดานึน พยอนมยอง uh
Tell ya bullshxt 다 꺼져
Tell ya bullshxt ทา กอจยอ




Tell ya, ผมจะไม่ให้เบอร์กับคุณ
Tell ya, ตอนที่กำลังด่าก็อย่ายอมแพ้ล่ะ
Tell ya, ข้ออ้างที่บอกเมาเหล้าน่ะ
Tell ya เป็นเรื่องไร้สาระนะ ออกไปทีเถอะ




I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew


ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ




난 원해 sometime
นัน วอนแฮ sometime 지금 말고 다음 번에 언젠가
ชีกึม มัลโก ทาอึม พอเน ออนเจนกา 너가 보고싶고 그럼 내가 먼저 너를 불러 낼게
นอกา โพโกซิพโก กือรอม แนกา มอนจอ นอรึล พุลรอ แนลเก 그 땐 안겨도 좋아
คือ แตน อันกยอโด ชควา
늦게라도 난 좋아
นึชเกราโด นัน ชควา Tell ya Tell ya 그니깐 지금 분위기를 Don’t mess up
คือนีกัน ชีกึม บุนวีกีรึล Don’t mess up


บางครั้งผมก็ต้องการ
ไม่ใช่วันนี้ แต่อาจจะเป็นวันหน้า
หากว่าผมคิดถึงคุณ ผมอาจจะเรียกคุณให้มาหาก็ได้
ถึงตอนนั้นคุณกอดผมได้เลย
ถึงจะช้าไปหน่อยแต่ผมก็โอเคแหละ
Tell ya Tell ya
เพราะงั้นอย่าเพิ่งทำลายบรรยาศในตอนนี้




Tell ya 그니깐 지금 분위기를 Don’t mess up
คือนีกัน ชีกึม บุนวีกีรึล Don’t mess up



Tell ya
เพราะงั้นอย่าเพิ่งทำลายบรรยาศในตอนนี้





Tell ya, 내 번호 못 가져 넌 uh
Tell ya,แน บอนโฮ มซ กาจยอ นอน uh Tell ya, 포기하지 욕하면서 uh
Tell ya, โพกีฮาจี ยกกามยอนซอ uh Tell ya, 술에 빠졌다는 변명 uh
Tell ya, ซุลเร ปาจยอซดานึน พยอนมยอง uh
Tell ya bullshxt 다 꺼져
Tell ya bullshxt ทา กอจยอ


Tell ya, ผมจะไม่ให้เบอร์กับคุณ
Tell ya, ตอนที่กำลังด่าก็อย่ายอมแพ้ล่ะ
Tell ya, ข้ออ้างที่บอกเมาเหล้าน่ะ
Tell ya เป็นเรื่องไร้สาระนะ ออกไปทีเถอะ




I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew I hate ya friends and ya motherfxckin' crew


ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ
ผมเกลียดเพื่อนคุณและแก๊งของคุณ



*홍콩 ในที่นี้เป็นคำแสลงนะคะ มีความหมายนัยว่า Have sex





Credits :    genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...