วันจันทร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Blue Hawaii - Punchnello (Feat. Crush, PENOMECO) เนื้อไทย แปลไทย





[ Punchnello ]

I don't care about tomorrow
지금은 여기가 좋아
ชีกือมึน ยอกีกา ชควา
이 파란 방에선 내 생각이 전부 전시되니까
อี พารัน บังเงซอน แน แซงกากี ชอนบู ชอนซีดเวนีกา
Yeah 너도 come with me
Yeah นอโด come with me
춤을 추고 놀아 이 공간엔
ชุมมึล ชูโก นลรา อี กงกาเนน
너와 내 생각만 계속 반짝이니까 
นอวา แน แซงกักมัน กเยซก พันจากีนีกา
서롤 잃어버릴 일도 없을거야
ซอรล อีรอบอริล อิลโด ออบซึลกอยา


ผมไม่สนเรื่องของวันพรุ่งนี้หรอก
ตอนนี้ผมรู้สึกดีกับที่นี้
เพราะความคิดทั้งหมดของผมอยู่ที่ห้องสีฟ้านี้
ใช่ คุณก็มากับผมด้วยสิ
มาเต้นและเล่นด้วยกันที่นี้
เพราะทั้งคุณและผมมีความคิดที่จะส่องแสงที่นี้
เราไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับความสูญเสียอะไรเลย


Let's boogie on and on
내 손이 어디로 가는지도 잘 모르게끔
แน ซนนี ออดีโร กานึนจีโด ชัล โมรือเกกึม
이 시원한 조명이 내 머릴 밝힐 때
อี ซีวอนฮัน โชมยองี แน มอริล บัลกิล แต
새로운 감정을 느끼지
แซโรอุน กัมจองึล นือกีจี
Yeah 그래 이 위에 올라타서 그 술을 털어줘
Yeah กือแร อี วีเอ อลราทาซอ กือ ซุลรึล ทอรอจวอ
넌 계속 눈을 맞춰 나와 yeah baby all night long
นอน กเยซก นุนนึล มัดชวอ นาวา yeah baby all night long


มาเริ่มกันเลยดีกว่า
ผมไม่รู้ว่ามือของผมควรไปทางไหน
แสงที่มันเจิดจ้านี้กำลังส่องสว่างลงมาโดนหัวผม
แต่ผมรู้สึกได้ถึงความแปลกใหม่
ใช่ กระโดดขึ้นไปบนนั้นแล้วเทเหล้าให้ผมสิ
จ้องมองมาที่ตาของผมสิ ใช่ที่รัก ตลอดทั้งคืนนี้เลย




[Crush]

I don’t care ‘bout where I go 
Drink a lot of liquor
Slip and slide with you baby 
Yeah I’m outta control  Like a soap 
오늘 밤은 내버려둬 
โอนึล บัมมึน แนบอรยอดวอ
좀 취해도 이해해줘
ชม ชวีแฮโด อีแฮแฮจวอ
내려놓자 모든 걱정도 
แนรยอนคจา โมดึน กอกจองโด
Now I’m feel so high 


ผมไม่สนว่าจะไปที่ไหน
ก็แค่ดื่มเหล้าให้มากๆ
ใช่ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้เลย
ลื่นและเลื่อนไปพร้อมกับคุณ
เหมือนกับสบู่
แค่ปล่อยผมเอาไว้ที่นี้
โปรดเข้าใจแม้ว่าจะเมาเล็กน้อย
และปล่อยวางความกังวลทุกอย่าง
Now I’m feel so high 




[ Punchnello ]

밖은 어둡지 아직 시간이 아냐
พากึน ออทุบจี อาจิก ซีกานี อานยา
더 퍼부어야 오지 해는
ทอ พอบูออยา โอจี แฮนึน
아깝지 않다는 듯이 몸을 움직이고
อากับจี อันดานึน ดือซี มมมึล อุมจีกีโก
생각하는 것들을 전부 다 표현해 
แซงกักฮานึน กอซดือรึล ชอนบู ดา พโยฮยอแน
여긴 그렇게 하는 게 맞아
ยอกิน กือรอคเก ฮานึน เก มาจา
Yeah 쟤는 넘 조용해
Yeah จแยนึน นอม โชยงแง
쟤 쟤는 또 뭐길래
จแย จแยนึน โต มวอกิลแร
계 계속 껴드는지
กเย กเยซก กยอดือนึนจี
Aye aye 난 모르겠네
Aye aye นัน โมรือเกซเน
있는 걸 다 퍼붓지 
อิดนึน กอล ดา พอบุซจี
세상이 더 뿌옇게 
เซซางี ดอ ปูยอคเก
Wait wait 좀 더 까맣게
Wait wait ชม ดอ กามังเก
Wait wait 좀 더 까맣게
Wait wait ชม ดอ กามังเก


ยังไม่ถึงเวลา ตอนนี้ข้างนอกยังมืดอยู่
พระอาทิตย์จะขึ้นหลังจากที่เราเทเครื่องดื่มมากขึ้น
เคลื่อนไหวร่างกายของคุณ โดยที่ไม่ต้องสนอะไร
และแสดงทุกสิ่งที่คุณคิดออกมา
ใช่ ที่นี่แหละเหมาะแล้ว
ทำไมเขาเงียบ
เขาพูดอะไรน่ะ?
ทำไมเขาพยายามจะแทรกเข้ามา?
อ่า ผมไม่รู้แล้ว
ผมจะเททุกอย่างที่มี
เพื่อทำให้โลกดูพร่ามัวมากขึ้น
รอแปปนะ มันกำลังจะเข้มขึ้นแล้ว
รอแปปนะ มันกำลังจะเข้มขึ้นแล้ว


네 폰은 거기 놔둬 방해받지 않게
เน พนนึน กอกี นวาดวอ บังแงบัดจี อันเก
경험은 중요하지 너무 들뜨게 됐거든
กยองฮอมึน ชุงโยฮาจี นอมู ดึลตือเก ดแวซกอดึน
내가 또 다른 차원에 붕 떠 있는 느낌
แนกา โต ดารึน ชาวอเน บุง ตอ อิดนึน นือกิม
세상을 등지고 가 여긴 숨조차도 달지
เซซางึล ดึงจีโก กา ยอกิน ซุมโจชาโด ดัลจี
숨조차도 달지
ซุมโจชาโด ดัลจี


วางโทรศัพท์คุณลงซะ อย่าให้มันมารบกวน
ประสบการณ์น่ะสำคัญ ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ
ผมกำลังรู้สึกเหมือนกับลอยอยู่ในอีกมิติ
ปล่อยโลกเอาไว้ด้านหลังก่อน ลมหายใจที่นี่มันน่าพึงพอใจ
ลมหายใจที่น่าพึงพอใจ


우린 하나가 되고 달콤한 호흡을
อูริน ฮานา ดเวโก ทัลคมฮัน โฮฮือบึล
나누게 될 거란 걸 나는 아네
นานูเก ดเวล กอรัน กอล นานึน อาเน
이 파란 우주 속 빛나는 조명 아래
อี พารัน อูจู ซก บิชนานึน โชมยอง อาแร
긴장되어있는 내 심장이 터질 것만 같이
คินจังดเวอออิดนึน แน ซิมจางี ทอจิล กอซมัน กาที


ผมรู้ว่าเราเป็นหนึ่งเดียวและกำลังแบ่งลมหายใจ
ที่หอมหวานให้แก่กัน
ภายใต้จักรวาลสีฟ้าที่ส่องแสงนี้
เช่นเดียวกัน ใจของผมที่ประหม่ากำลังจะระเบิดออกมา



[Crush]

I don’t care ‘bout where I go 
Drink a lot of liquor
Slip and slide with you baby 
Yeah I’m outta control  Like a soap 
오늘 밤은 내버려둬 
โอนึล บัมมึน แนบอรยอดวอ
좀 취해도 이해해줘
ชม ชวีแฮโด อีแฮแฮจวอ
내려놓자 모든 걱정도 
แนรยอนคจา โมดึน กอกจองโด
Now I’m feel so high 


ผมไม่สนว่าจะไปที่ไหน
ก็แค่ดื่มเหล้าให้มากๆ
ใช่ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้เลย
ลื่นและเลื่อนไปพร้อมกับคุณ
เหมือนกับสบู่
แค่ปล่อยผมเอาไว้ที่นี้
โปรดเข้าใจแม้ว่าจะเมาเล็กน้อย
และปล่อยวางความกังวลทุกอย่าง
Now I’m feel so high 



[PENOMECO]

Whoa Whoa Whoa Whoa don't be waiting
Whoa Whoa Whoa Whoa hope I made it
Ya ya 일단은 목이 메이니
Ya ya อิลดานึน มกกี เมอีนี
여기 좋은 걸로 한 잔 줘
ยอกี ชคอึน กอลโร ฮัน ชัน ชวอ
알콜은 괜찮아 오늘 밤은
อัลคลรึน กแวนชานา โอนึล บัมมึน
지금이 좋아 오늘 밤은
ชีกือมี ชควา โอนึล บัมมึน
Come over come over
그래그래
คือแรคือแร
모두 다다 다 그래 그땐
โมดู ดาดา ดา กือแร กือแตน
내내 내버려둬 나나 나가버리자고
แนแน แนบอรยอดวอ นานา นากาบอรีจาโก
걘 계속 그러게 놔둬
กแยน กเยซก กือรอเก นวาดวอ
우리 무리에 빼버려
อูรี มูรีเอ แปบอรยอ
개취하게
แกชวีฮาเก
내가 원하는 건
แนกา วอนฮานึน กอน
알콜은 아냐 오늘 밤은
อัลคลรึน อานยา โอนึล บัมมึน
지금이 좋을 뿐이야 나는
ชีกือมี ชคอึน ปุนนีนยา นานึน
Come over stay sober


ไม่ต้องรอไรแล้ว
ผมหวังว่าผมจะได้ทำมัน
ตอนนี้ผมกระหายน้ำ
ให้สิ่งที่ดีที่สุดกับผมก่อน
คืนนี้ผมไม่ต้องการเครื่องดื่ม
ตอนนี้ผมชอบคืนนี้มาก
มาเถอะ
ใช่แล้ว
ทุกคนกำลังเป็นแบบนั้น
ปล่อยพวกเขาก่อน เราออกไปกันเถอะ
แค่ปล่อยเขาไว้อย่างนั้น
กันเขาออกจากกลุ่มของเรา
ให้เขาออกไป
นั่นแหละคือสิ่งที่ผมต้องการ
คืนนี้ผมไม่ต้องการเครื่องดื่ม
ผมแค่ชอบตอนนี้เท่านั้นแหละ
มาที่นี่แบบสร่างเมาเถอะ


[Crush]

I don’t care ‘bout where I go 
Drink a lot of liquor
Slip and slide with you baby 
Yeah I’m outta control  Like a soap 
오늘 밤은 내버려둬 
โอนึล บัมมึน แนบอรยอดวอ
좀 취해도 이해해줘
ชม ชวีแฮโด อีแฮแฮจวอ
내려놓자 모든 걱정도 
แนรยอนคจา โมดึน กอกจองโด
Now I’m feel so high 


ผมไม่สนว่าจะไปที่ไหน
ก็แค่ดื่มเหล้าให้มากๆ
ใช่ ผมควบคุมตัวเองไม่ได้เลย
ลื่นและเลื่อนไปพร้อมกับคุณ
เหมือนกับสบู่
แค่ปล่อยผมเอาไว้ที่นี้
โปรดเข้าใจแม้ว่าจะเมาเล็กน้อย
และปล่อยวางความกังวลทุกอย่าง
Now I’m feel so high 





Credits :  Genie 

 



Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...