วันจันทร์ที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] MY ZONE - Basick , Microdot , Black Nut ( Feat. San E , Verbal Jint ) เนื้อไทย แปลไทย





키는 70을 간신히 넘기네


คีนึน 70อึล กันซีนี นอมกีเน
몸무게는 60도 안 되는 멸치에


มมมูเกนึน 60โด อัน ดเวนึน มยอลชีเอ
못 생겼고 성격은 PUSSY라서


มซ แซงกยอซโก ซองกยอกึน PUSSYราซอ
SHOW ME THE MONEY보단 


SHOW ME THE MONEYโบดัน
어울려 UNPRETTY에

อออุลรยอ UNPRETTYเอ



ฉันน่ะแค่เลย 170ซม.มานิดๆ

น้ำหนักก็แค่ 60 ฉันเป็นเหมือนปลาแอนโชวี่
ฉันน่าเกลียดและ I’m a pussy
ดังนั้นฉันเลยจะแสดงให้เห็นใน  Show Me The Money
ฉันมีดีกว่าคำว่าขี้เหร่อีก



유명인들의 성공담은 내게

ยูมยองงินดือเร ซองกงดามึน แนเก
희망보단 안겨줬어 열등감만
ฮึยมังโบดัน อันกยอจวอซอ ยอลดึงกัมมัน
거울 앞의 내가 너무나도 초라해
คออุล อาเพ แนกา นอมูนาโด โชราแฮ
더 성공할거야 너보다 
ทอ ซองกงฮัลกอยา นอโบดา



เรื่องความสำเร็จของคนดัง

ทำให้ฉันดูด้อยกว่าคำว่าสมหวังอีก
แม้ว่าฉันจะดูน่าสมเพช​ในกระจก
แต่ฉันจะประสบความสำเร็จมากกว่าคุณ



내 신발에선 발꼬랑내가 나

แน ซินบาเรซอน บัลโกรังแนกา นา
그건 쉬지 않고 달려왔다는 거지
คือกอน ซวีจี อันโก ดัลรยอวัซดานึน กอจี
매일 난 다짐하지 나의 운동화를 보며
แมอิล นัน ดาชิมฮาจี นาเอ อุนดงฮวารึล โบยอ
그래 불가능은 없어, 끈을 꽉 조여
คือแน บุลกานืองึน ออบซอ กือนึล กวัก โชยอ



รองเท้าของฉันมีกลิ่นที่ไม่ค่อยดีเท่าไร

นั่นก็แปลว่าฉันวิ่งโดยไม่ได้หยุดพัก
ฉันพูดกับตัวเองทุกวันขณะที่มองดูรองเท้าผ้าใบ
ใช่แล้ว มันไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้หรอก



꿈은 내게 많은 빚을 졌어, 

กุมมึน แนเก มานึย บีจึล ชยอซอ
내 돈 돌려내
แน ดน ดลรยอแน
억을 넘어 정원사처럼 조, 경, 해
ออกึล นอมอ ชองวอนซาชอรอม โช กยอง แฮ
열심히 도망가는 내 꿈을 쫓아가
ยอลซีมี โทมังกานึน แน กุมมึล จุชชากา
계속 진화할래, 마치 화재 앞의 소방관
คเยซก. จินฮวาฮัลแร มาชี ฮวาแจ อาเพ โซบังกวัน



ความฝันทำให้ฉันต้องเป็นหนี้

คืนเงินฉันมาดิ
ฉันอยากได้มากกว่าพันล้านและรับเงินล้านเหมือนชาวสวน
ฉันจะไล่ตามฝันก่อนที่มันจะหมดไป
ฉันอยากพัฒนาต่อไปเหมือนกับรถดับเพลิง



I’m in my zone get out out out

네 영혼까지 털어, Grrrratatata
เน ยองฮนกาจี ทอรอ Grrrratatata
네가 할 수 있는 최선 고작 
เนกา ฮัล ซู อิดนึน ชเวซอน โกจัก
block, block, block
just shut up, shut up, shut up, 
아닥 닥 닥 
อาดัก ดัก ดัก



ฉันอยู่ในโซนของฉัน ออกไปซะ

ฉันจะขโมยทุกอย่างแม้กระทั่งวิญญาณของคุณ
สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณพอจะทำได้
คือ Block
ก็แค่หุบปากไปซะ

Dak dak dak


Show me the money 

에서 떨어져도
เอซอ ตอรอจยอโด
절대 울지 않아,
ชอลแด อุลจี อานา
조급한 애들과는 달라 넌 
โชกึบฮัน แอดึลดวานึน ดัลรา นอน
penny 난 dollar,
penny นัน dollar,
환율차이 계급차이 
ฮวานยูลชาอี กเยกึบชาอี
I’m a leader I don’t follow, 
넌 drum 세탁기 
นอน drum เซทักกี
내 rap이나 빨아,
แน rapอีนา ปารา 



Show me the money

แม้ว่าฉันจะโดนเตะออก
ก็ไม่ร้องไห้หรอก
ฉันแตกต่างจากพวกที่ใจร้อน
คุณเป็นเงิน ฉันเป็นดอลลาร์
ความแตกต่างของราคา ความแตกต่างของระดับ
ฉันอ่ะเป็นผู้นำ ไม่ใช่ผู้ตาม
คุณมันก็แค่เครื่องซักผ้า
ที่คอยดูด (ล้าง) แรพของฉัน



I ain’t new to this 

왠만한 애들보단 선배,
แวนมันฮัน แอดึลโบดัน ซอนแบ
I’m a superstar Monday to Sunday,
우린 친구 아니야 경쟁 all day
อูริน ชินกู อานียา กยองแจง all day
전쟁 all day, no pain, no gain
ชอนแจง all day, no pain, no gain



ฉันไม่คุ้นเคยกับสิ่งใหม่ๆ

ฉันน่ะคือรุ่นพี่ของเด็กพวกนี้
ฉันเป็นซุปเปอร์สตาร์ตั้งแต่จันทร์ถึงอาทิตย์
เราไม่ใช่เพื่อน เรากำลังแข่งขันกัน
ทุกวันคือสงครามที่ไม่เจ็บปวด ไม่มีกำไร



Wooh! 아무도 예상 못 했지,

Wooh! อามูโด เยซัง มซ แฮดจี
물어봐 wooh! 
มุลรอบวา Wooh!
여지껏 어딨었냐고 
ยอจีกอซ ออดีซอดนยาโก
수군대 누군데 
ซูกุนแด นูกุนเด
my future too bright 
‘건물주 flow’ 보다,
กอนมุลจู  flow โบดา
셀 사람 MicroDot, 
เซล ซารัม MicroDot



ไม่ค่อยมีใครคาดหวังเรื่องนี้

ถามฉันดิ
ฉันอยูที่ไหนในเวลานี้?
พวกนั้นกระซิบถาม ใครนะ?
อนาคตฉันคงจะสดใสเกินไป
แข็งแกร่งกว่าเจ้าของตึก
MicroDot



I’m incredible I’m so dope,

계약서는 필요없어 no more.
กเยยักซอนึน พิลโยออบซอ  no more.
잘한다하니까 니 대가리가 컸어,
ชัลฮอันดาฮานีกา นี แดการีกา คอซอ
형 제발 진정해 왜 이리
ฮยอง เชบัล ชินจอแง แว อีรี
진정성이 없어.
ชินจองซองี ออบซอ



ฉันไม่เชื่อ ฉันกำลังเมา

ไม่จำเป็นต้องทำสัญญาต่อไปแล้ว
ฉันบอกคุณว่าคุณน่ะดีและหัวสูง
พี่ครับ ใจเย็นสักนิดนะ
ทำไมคุณไม่ใช่ตัวจริงอ่ะ?




I’m in my zone get out out out
네 영혼까지 털어, Grrrratatata
เน ยองฮนกาจี ทอรอ Grrrratatata
네가 할 수 있는 최선 고작 
เนกา ฮัล ซู อิดนึน ชเวซอน โกจัก
block, block, block
just shut up, shut up, shut up, 
아닥 닥 닥 
อาดัก ดัก ดัก



ฉันอยู่ในโซนของฉัน ออกไปซะ

ฉันจะขโมยทุกอย่างแม้กระทั่งวิญญาณของคุณ
สิ่งที่ดีที่สุดที่คุณพอจะทำได้
คือ Block
ก็แค่หุบปากไปซะ

Dak dak dak



랩퍼 또는 직장인 난 길치.

แรพพอ โตนึน ชีจางิน นัน กิลชี
솔직히 랩 말고는 난 다 싫지.
ซลจีกี แรพ มัลโกนึน นัน ดา ซิลจี
약속할게 너네다 조만간 질식. 
ยักซกฮัลเก นอเนดา โชมันกัน ชิลซิก
with the real shit, 킬러킬러킬러 
with the real shit, คิลรอคิลรอคิลรอ
ready to kill shit



จะเป็นแรพเปอร์หรือนักธุรกิจ? ฉันกำลังหลงทาง

ด้วยความสัตย์จริง ฉันไม่ชอบอย่างอื่นนอกจากแรพ
ฉันสัญญา ว่าคุณจะต้องขาดใจตายในเร็วๆนี้แหละ
นี่คือความจริง ฉันจะฆ่า
ฉันจะเริ่มฆ่า



수퍼스타가 되기 위해 윗대가리들 걱정거린 

ซูพอซือทากา ดเวกี วีแฮ วอซแดการีดึล กอกจองกอริน
내가 유부남이라지만
แนกา ยูบูนามีราจีมัน
눈뜨고 봐 여기 다 난리난리난리
นุนตือโก บวา ยอกี ดา นันรีนันรีนันรี
관계자들 지켜봐 빨리빨리빨리.
กวันกเยจาดึล ชีคยอบวา ปัลรีปัลรีปัลรี



คนพวกนั้นกังวลและบอกว่าฉันเป็นผู้ชายที่แต่งงานแล้ว

เพื่อทีจะกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์
ลืมตาและดูสิ ที่นี่ดูวุ่นวายไปหมด
มาดิ มาให้ไว มาดูคนที่อยู่รอบๆตัวฉัน



who wants to fuck with me

nobody ’cause i go H.A.M.
Hard as a muthafucka. 
모두 나를 미워해.
โมดู นารึล มีวอแฮ
수퍼스타가 돼있겠지 올 10월엔
ซูพอซือทากา ดแวอิดเกดจี อล 10วอเรน
엠넷이 또 한 마리 사자를 키웠네
เอมเนซี โต ฮัน มารี ซาจารึล คีวอซเน



who wants to fuck with me

nobody ’cause i go H.A.M.
Hard as a muthafucka. 
ทุกคนดูจะเกลียดฉัน
ฉันจะเป็นซุปตาร์ในเดือนตุลานี้ให้ดู
Mnet ได้เลี้ยงสิงโตอีกตัวแล้ว



이철주씨는 방해되면 쓸어버려 밥 먹듯이

อีชอลจูซีนึน บังแงดเวมยอน ซือรอบอรยอ บับ มอกดือซี
my brothers. My homies uh 
적될 시엔
ชอกดเวล ซีเอน
my bro homie. who? 
마 fuck that shit


Lee Chul Joo ฆ่าทุกคนเหมือนกับเป็นงานของเขาถ้าใครมายุ่ง
พี่น้องของฉัน ที่รักของฉัน
ถ้าหากกลายมาเป็นศัตรู
พี่น้องที่รักของฉันคือใคร?
Hey fuck that shit



My zone, I’m in my zone

don’t step in my zone
I’m in my zone, I’m in my zone
get out my zone


I’m in My zone, I’m in my zone

อย่าข้ามเข้ามาในโซนของฉัน
I’m in my zone, I’m in my zone
ออกไปจากโซนของฉันซะ



I’m in My zone, I’m in my zone

I wanna see Swings back home
I’ve stayed on my grind
been on my grind, 
I wanna see E-Sens shine


I’m in My zone, I’m in my zone
ฉันอยากเห็น  Swings กลับบ้าน
ฉันอยู่ในการบดของฉัน
ต้องได้รับการบดจากฉัน
ฉันต้องการเห็น E-Sens เปล่งประกาย


I’m in my zone, I’m in my zone
don’t step in my zone
I’m in my zone, I’m in my zone
get out my zone


I’m in My zone, I’m in my zone

อย่าข้ามเข้ามาในโซนของฉัน
I’m in my zone, I’m in my zone

ออกไปจากโซนของฉันซะ



My zone, zone, zone, yuh

My zone, zone, zone, yuh
My zone, zone, zone, yuh
My zone, yuh




Credits :  

genius


Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...