วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 상실 (Loss) - Colde (콜드) เนื้อไทย แปลไทย




아무도 없는 듯한 마음 느껴 

อามูโด ออบนึน ดึซทัน มาอึม นือกยอ
너는 분명 앞에 있고 


นอนึน บุนมยอง อาเพ อิดโก
그 날의 기억들은 선명한데 

คือ นาเร กีออกดือรึน ซอนมยองฮันเด


ฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่มีใครเลย
เธออยู่ตรงหน้าฉันแท้ๆ

แต่ความทรงจำในวันนั้นยังคงชัดเจน



전부 지워줘 


ชอนบู จีวอจวอ
너에게서  나의 불행을 


นอเอเกซอ นาเอ บุลแฮงึล
외면할 수 있도록 

วีมยอนฮัล ซู อิดโดรก


โปรดลบทุกอย่างออกให้หมด
เพื่อที่ฉันจะได้ไม่ต้องสนใจเธอ
ว่าเธอจะเป็นทุกข์ยังไง




더 이상 우린  위로가 되지 못해 


ทอ อีซัง อูริน วีโรกา ดเวจี มซแท
같은 곳에 있더라도 


กาทึน กซเซ อิดดอนราโด
서로 다른 곳만 바라봐

ซอโร ทารึน มซมัน บาราบวา


เราไม่อาจที่จะปลอบใจกันและกันได้อีกต่อไปแล้ว
แม้ว่าเราจะอยู่ในที่เดียวกัน
แต่เราก็ต่างคนต่างมองไปที่อื่น





Credits :  Genie 



Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...