วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 띵 (DDING) - Jvcki Wai (재키와이), Young B (영비), Osshun Gum (오션검), 한요한 (Han Yo Han) (Prod. By 기리보이) เนื้อไทย แปลไทย




[Verse 1: Jvcki Wai]
아마 난 이번 겨울이 끝나도 살아남을 거야, 인마
อามา นัน อีบอน กยออุลรี กึทนาโด ซารานามึล กอยา อินมา
넌 말했지 여자 래퍼 수명 2년이라고, ay, ay, whoa
นอน มัลแฮดจี ยอจา แรพอ ซูมยอง 2นยอนีราโก ay, ay, whoa
근데 이미 5년째 꼭 붙어있지
คึนเด อีมี 5นยอนแจ กก บุทออิดจี
이젠 이 바닥 밑바닥도 아닌
อีเจน อี บาดัก มิทบาดักโด อานิน
꼭대기, 넌 신경 써봐 니 안위
กกแดกี นอน ซินกยอง ซอบวา นี อันวี
허무하지? 될년된 shit
ฮอมูฮาจี? ดเวลนยอนดเวน shit
봐, 내 지금 guarantee, 니들 다 환장하는 돈
บวา แน ชีกึม guarantee นีดึล ดา ฮวันจางานึน ดน
Hunnit bandz on me, hunnit racks on me
난 못 세어, 더는 못 세어
นัน มซ เซออ ดอนึน มซ เซออ
I got some things drippin’, make’em rain on me
내 목에서 흘러내려, whoa
แน มกเกซอ ฮึลรอแนรยอ whoa


ถึงแม้ว่าฤดูหนาวจะสิ้นสุดแล้ว แต่ฉันก็ยังคงอยู่รอดมาได้

คุณเคยบอกว่า ผู้หญิงที่เป็นแรพเปอร์จะเป็นได้แค่2ปีเท่านั้น
แต่ว่านะ ตอนนี้ฉันอยู่มา5ปีแล้วว่ะ
แล้วตอนนี้ฉันอยู่ชั้นบนแล้ว ไม่ใช่ใต้ดิน
คุณน่ะ สนใจใส่ใจความปลอดภัยตัวเองเถอะ
เปล่าประโยชน์? แต่ผู้หญิงมีแนวโน้มจะทำเรื่องเจ๋งๆได้นะ
ดูดิ เงินหลักประกันของฉันกำลังทำให้คุณเป็นบ้า
Hunnit bandz on me, hunnit racks on me
ฉันไม่สามารถนับได้ นับมันไม่ได้เลย
I got some things drippin’, make’em rain on me
มันกำลังไหลลงมาที่คอฉันแล้ว



[Hook: Jvcki Wai]
올해도 내년도 우리 거
อลแรโด แนนยอนโด อูรี กอ
복면 안 쓰고 다 물리쳐
พกมยอน อัน ซือโก ดา มุลรีชยอ
한여름 태양보다 더 뜨거워
ฮานยอรึม แทยังโบดา ดอ ตือกอวอ
차가운 것들은 내 목에
ชากาอุน กอซดือรึน แน มกเก
머리가 띵
มอรีกา ติง
머리가 띵하게 차가워
มอรีกา ติงฮาเก ชากาวอ
머리가 띵하게 차가워
มอรีกา ติงฮาเก ชากาวอ
불도저같이 쓸어 담어
พลโดชอกาที ซือรอ ดามอ
우리는 띵
อูรีนึน ติง
우리는 띵곡을 팔아
อูรีนึน ติงกกกึล พารา
너넬 또 미치게 만들어
นอเนล โต มีชีเก มันดือรอ
불러, 어디든지 달려가
พุลรอ ออดีดึนจี ดัลรยอกา


ปีนี้และปีหน้าเป็นปีของเรา
กำจัดพวกมันทุกคนโดยไม่ต้องสวมหน้ากาก
ร้อนแรงกว่าดวงอาทิตย์ในฤดูร้อน
แต่มีสิ่งที่เย็นๆอยู่รอบคอฉัน
หัวของฉันเริ่ม DDING
หัวของฉันเริ่มเย็นๆ มันทำให้เวียนหัว
หัวของฉันเริ่มเย็นๆ มันทำให้เวียนหัว
ยกพวกมันขึ้นเหมือนกับรถตักดิน
พวกเราคือ DDING
เราทำเพลงขาย
เราจะทำให้คุณเป็นบ้าอีกครั้ง
เรียกสิ พวกเราจะไปทุกที่


[Verse 2: Young B]

띵띵
ติงติง
Hook땜에 머리 freeze, freeze
Hookแตเม มอรี freeze, freeze
짜여지지 여기 team이
จายอจีจี ยอกี teamอี
수험생들 맞어 beam (huh)
ซูฮอมแซงดึล มาจอ beam (huh)
힙스터도 맞어 beam (huh)
ฮิบซือทอโด มาจอ beam (huh)
우린 돌아 버려 빙빙 (huh)
อูริน ดลรา บอรยอ บิงบิง (huh)
빙빙 (huh) 빙빙 (huh)
บิงบิง (huh) บิงบิง (huh)
Woo, 다 star 됐지, 연락해
Woo, ทา star ดแวซจี ยอนราแก
Woo, IM이 올랐네
Woo, IMอี อลรัซเน
Woo, JM이 몰랐댔지만
Woo, JMอี มลรัซแดซจีมัน
가졌지 18년 god damn
คาจยอซจี 18นยอน god damn
춤춰-춰-춰-춰 뛰지 무대 위 열나게
ชุมชวอ ชวอ ชวอ ชวอ ตวีจี มูแด วี ยอลนาเก
추워, 추워, 추워, 추워 이번 track이 폴라텍
ชูวอ ชูวอ ชูวอ ชูวอ อีบอน trackอี พลราเทก
We on chart, 재미로 밖에, 닌 몰라 왜, oh (Bet)
We on chart แชมีโร บาเก นิน มลรา แว oh (Bet)
Young B, Osshun, Jvcki, 요한에, yuh, ay
Young B, Osshun, Jvcki, โยฮันเอ, yuh, ay 
겨울에 이 노래가 불같애
คยออุลเร อี โนแรกา บุลกาแท
너넬 녹이지 얼음 같게
นอเนล นกกีจี ออรึม กัทเก
더워, 바지 벗어 Young B같게
ทอวอ บาจี บอซอ Young Bกัทเก
더워, 바지 벗어 Young B같게
ทอวอ บาจี บอซอ Young Bกัทเก


DDING DDING
Hookนี่ ทำให้หัวของฉันหนาวจนแข็ง
ทีมนี้ได้ถูกสร้างขึ้นมา
Schoolได้รับแสง
Hipstersยังได้รับแสง
เรากำลังจะบ้าคลั่ง Bing Bing
Bing Bing
เรียกสิ เรากำลังกลายเป็นStar 
IM ได้เพิ่มขึ้นแล้ว
JM บอกว่าพวกเขาไม่รู้ แต่
เราครองปี2018ไว้ว่ะ
เต้น เต้น เต้นและเต้น เราโดดขึ้นเวทีด้วยความฉุนเฉียว
เย็นมั้ย? เย็นมั้ยล่ะ เพลงนี้คือ Polartec สำหรับคุณ
เราจะอยู่ในชาร์ต ก็แค่สนุกไปกับมันเอง ทำไมคุณไม่เข้าใจล่ะ?
Young B, Osshun, Jvcki, Han Yo Han
เพลงนี้เหมือนไฟในฤดูหนาว
มันจะทำให้คุณต้องละลายเหมือนน้ำแข็ง
นี่มันร้อนนะ งั้นถอดกางเกงออกเหมือน Young Bสิ
นี่มันร้อนนะ งั้นถอดกางเกงออกเหมือน Young Bสิ



[Hook: Jvcki Wai]
올해도 내년도 우리 거
อลแรโด แนนยอนโด อูรี กอ
복면 안 쓰고 다 물리쳐
พกมยอน อัน ซือโก ดา มุลรีชยอ
한여름 태양보다 더 뜨거워
ฮานยอรึม แทยังโบดา ดอ ตือกอวอ
차가운 것들은 내 목에
ชากาอุน กอซดือรึน แน มกเก
머리가 띵
มอรีกา ติง
머리가 띵하게 차가워
มอรีกา ติงฮาเก ชากาวอ
머리가 띵하게 차가워
มอรีกา ติงฮาเก ชากาวอ
불도저같이 쓸어 담어
พลโดชอกาที ซือรอ ดามอ
우리는 띵
อูรีนึน ติง
우리는 띵곡을 팔아
อูรีนึน ติงกกกึล พารา
너넬 또 미치게 만들어
นอเนล โต มีชีเก มันดือรอ
불러, 어디든지 달려가
พุลรอ ออดีดึนจี ดัลรยอกา


ปีนี้และปีหน้าเป็นปีของเรา
กำจัดพวกมันทุกคนโดยไม่ต้องสวมหน้ากาก
ร้อนแรงกว่าดวงอาทิตย์ในฤดูร้อน
แต่มีสิ่งที่เย็นๆอยู่รอบคอฉัน
หัวของฉันเริ่ม DDING
หัวของฉันเริ่มเย็นๆ มันทำให้เวียนหัว
หัวของฉันเริ่มเย็นๆ มันทำให้เวียนหัว
ยกพวกมันขึ้นเหมือนกับรถตักดิน
พวกเราคือ DDING
เราทำเพลงขาย
เราจะทำให้คุณเป็นบ้าอีกครั้ง
เรียกสิ พวกเราจะไปทุกที่



[Verse 3: Osshun Gum]
날씨 머릴 깨, 다시 가릴 때지
นัลซี มอริล แก ดาซี การิล แตจี
한여름 내 눈 바빴고 이젠 미련 버릴 때
ฮันยอรึม แน นุน บาปัซโก อีเจน มีรยอน บอริล แต
Wait, 얼음, wait, 왜, 너는 왜
Wait, ออรึม, wait, แว,นอนึน แว
이불을 두르고도 불이 났니
อีบุลรึล ดูรือโกโด บุลรี นัซนี
내 눈알에 무리가 가 (ahhh-shit!)
แน นุนอัลเร มูรีกา กา (ahhh-shit!)
남자는 뇌가 두 개, 난 하날 껐네
นัมจานึน นเวกา ดู แก นัน ฮานัล กอซเน
난 말을 걸고 너는 매를 벌어
นัน มารึล กอลโก นอนึน แมรึล บอรอ
이 밤이 가기 전 눈앞이 번져
อี บัมมี กากี ชอน นุนอาพี บอนจยอ
널 안기 전엔 머리에 재를 털어
นอล อันกี ชอเนน มอรีเอ แชรึล ทอรอ
눈물을 닦을 때 우린 불이 꺼져
นุนมุลรึล ทากึล แต อูริน บุลรี กอจยอ
우린 불이 꺼져, 이젠 얼음 땡
อูริน บุลรี กอจยอ อีเจน ออรึม แตง
별일 없듯 넌 발걸음 떼
พยอริล ออบดึซ นอน บัลกอรึม เต
우리끼리 놀 땐 개 민폐
อูรีกีรี นล แตน แก มินพเย
딩고 띵곡 벌어 새 지폐, ay
ดิงโก ติงกก บอรอ แซ ชีพเย ay
머리가 띵, 얼음 같지
มอรีกา ติง ออรึม กัทจี
눈 몰리면 머리가 띵
นุน มลรีมยอน มอรีกา ติง
얼어붙지, 내리막길
ออรอบุทจี แนรีมักกิล
해버리게 머리 마취
แฮบอรีเก มอรี มาชวี


อากาศแบบนี้ทำให้หัวแตกได้ ถึงเวลาปิดบังอีกครั้งแล้ว
ในฤดูร้อนสายตาของฉันกำลังยุ่งและก็ถึงเวลาทิ้งความเสียใจ
Wait, ice, wait, why, ทำไมล่ะ?
ทำไมที่นี้ถึงมีไฟ แม้ว่าคุณจะปกคลุมตัวเองด้วยผ้าห่มล่ะ?
นี่คือสายตาของฉันที่เจ็บปวดไง
ผู้ชายมีสองสมอง และฉันก็ปิดมันเอาไว้หนึ่ง
ฉันจะเริ่มพูด ความหลังของคุณน่ะจะต้องถูกตีแผ่กระจายไป
ก่อนที่คืนนี้จะสิ้นสุดลง
ก่อนที่ฉันจะกอดคุณ ฉันจะทำความสะอาดขี้เถ้าบนผมของคุณ
เมื่อเราเช็คน้ำตาออกแล้ว แสงไฟจะดับลง
ไฟของเราดับแล้ว ตอนนี้มีเพียงน้ำแข็ง
คุณก้าวเท้าเดินราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น
เมื่อไรก็ตามที่คุณแค่มาเล่นๆกับเรา เราก็จะหยาบคายใส่
Dingo สร้างรายได้ใหม่ด้วยเพลงนี้
มุ่งหน้าไป Ding เหมือนกับน้ำแข็ง
เมื่อไรที่สายตามัวๆ ก็มุ่งหน้าไปDing
กลายเป็นน้ำแข็งและกลิ้งลงไปตามเนิ่นเขา
แล้วฉันจะฉีดยาสลบเข้าที่หัว



[Verse 4: 한요한]
걔네 거 들으면 머리에 침 (아야)
แกเน กอ ดือรือมยอน มอรีเอ ชิม (อายา)
걔네 거 들으면 감기 에취 (아파)
แกเน กอ ดือรือมยอน เอชวี (อาพา)
우리 거 들으면 머리에 띵 (아싸)
อูรี กอ ดือรือมยอน มอรีเอ ติง (อาซา)
우리 건 들으면 머리에 빔 (발사)
อูรี กอน ดือรือมยอน มอรีเอ บิม (บัลซา)
IMJM 떡상 배팅, 
IMJM ตอกซัง แบทิง
천재노창 복귀에 배팅
ชอนแจโนชัง บกกวีเอ แบทิง
딩고 우리 덕에 매출 갱신
ดิงโก อูรี ทอเก แมชุล แกงซิน
띵곡 우리 덕에 탄생했지
ติงกก อูรี ทอเก ทันแซงแฮดจี
난 힙합씬의 초 희귀종 rockstar, yeah, ay
นัน ฮิบฮัมซีเน โช ฮึยกวีจง rockstar, yeah, ay
난 미안, 진심 우리 뺌 하극상, yeah, ay
นัน มีอัน ชินซิม อูรี แปม ฮากุกซัง yeah, ay
난 움직이는 초고가 암막 커튼
นัน อุมจีกีนึน โชโกกา อัมมัก คอทึน
2019년도 다 해 먹거든
2019นยอนโด ดา แฮ มอกกอดึน


ถ้าคุณฟังเพลงคนอื่น บนหัวคุณจะมีเข็ม (อุ๊ย!)
ถ้าคุณฟังเพลงคนอื่น มันอาจทำให้คุณชาๆ (เจ็บ!)
ถ้าเราฟังเพลงคนอื่น หัวของเราก็จะรู้สึก DDing (โธ่เว้ย!)
ถ้าเราฟังเพลงคนอื่น หัวของเราก็พร้อมปล่อยแสง (ยิง!)
เดิมพัน IMJM ที่จะระเบิดออกมา
เดิมพันการกลับมาของ Genius nochang
Dingo จะสร้างสถิติการขายใหม่ ขอบคุณเราสิ
เพลงนี้ได้เปิดตัวขึ้น ก็ต้องขอบคุณเราสิ
ฉันน่ะเป็นแรร์ไอเท็มที่หายาก Rockstar ในฉากHiphop
ฉันก็ต้องขอโทษ ถ้าเราไม่มีตัวตนและต้องกลายเป็นกบฎ
ฉันคือม่านหน้าจอที่มีราคาแพงมาก
และเราก็จะเป็นเจ้าของ 2019ด้วย


[Hook: Jvcki Wai]

올해도 내년도 우리 거
อลแรโด แนนยอนโด อูรี กอ
복면 안 쓰고 다 물리쳐
พกมยอน อัน ซือโก ดา มุลรีชยอ
한여름 태양보다 더 뜨거워
ฮานยอรึม แทยังโบดา ดอ ตือกอวอ
차가운 것들은 내 목에
ชากาอุน กอซดือรึน แน มกเก
머리가 띵
มอรีกา ติง
머리가 띵하게 차가워
มอรีกา ติงฮาเก ชากาวอ
머리가 띵하게 차가워
มอรีกา ติงฮาเก ชากาวอ
불도저같이 쓸어 담어
พลโดชอกาที ซือรอ ดามอ
우리는 띵
อูรีนึน ติง
우리는 띵곡을 팔아
อูรีนึน ติงกกกึล พารา
너넬 또 미치게 만들어
นอเนล โต มีชีเก มันดือรอ
불러, 어디든지 달려가
พุลรอ ออดีดึนจี ดัลรยอกา


ปีนี้และปีหน้าเป็นปีของเรา
กำจัดพวกมันทุกคนโดยไม่ต้องสวมหน้ากาก
ร้อนแรงกว่าดวงอาทิตย์ในฤดูร้อน
แต่มีสิ่งที่เย็นๆอยู่รอบคอฉัน
หัวของฉันเริ่ม DDING
หัวของฉันเริ่มเย็นๆ มันทำให้เวียนหัว
หัวของฉันเริ่มเย็นๆ มันทำให้เวียนหัว
ยกพวกมันขึ้นเหมือนกับรถตักดิน
พวกเราคือ DDING
เราทำเพลงขาย
เราจะทำให้คุณเป็นบ้าอีกครั้ง
เรียกสิ พวกเราจะไปทุกที่




Credits :   Genius
Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...