วันพุธที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Come in - GXXD (Girlnexxtdoor) (Feat. MOON 문, Sik-K 식케이) เนื้อไทย แปลไทย








[MOON]


눈뜨면 아침에
นุนตือมยอน อาชีเม
오 너의 얼굴 떠올리네
โอ นอเอ ออลกุล ตออลรีเน
방 안에 들어온 바람
บัง อาเน ดือรออน บารัม
Feel the breeze let me do it
오늘도 내일도 보고 싶어
โอนึลโด แนอิลโด โพโก ซีพอ
이상해 이런 기분이
อีซาแง อีรอน กีบุนนี
오랜만이야 달콤해 (just like honey)
โอแรนมานียา ดัลคมแม (just like honey)


เมื่อฉันลืมตาตื่นขึ้นมาในตอนเช้า
โอ้ ฉันยังจำใบหน้าของเธอได้อยู่เลย
เหมือนมีลมเข้ามาภายในห้อง
ฉันปล่อยให้สายลมพัดเข้ามาหาฉัน
ไม่ว่าจะวันนี้หรือพรุ่งนี้ฉันอยากเจอเธออีกจัง
ความรู้สึกแบบนี้แปลกมากเลย
ความหอมหวานแบบนี้ ไม่ได้เจอมานานแล้ว 



어디든 떠나
ออดีรึน ตอนา
뭐든 할 수 있잖아
มวอดึน ฮัล ซู อิดจานา
두 눈을 바라봐 니가 어떤 모습이어도 괜찮아
ทู นุนนึล บาราบวา นีกา ออตอน โมซือบีออโด แกวนชานา
I just wanna stay with u everyday
Yeah I’m feelin u know it everyday
이렇게 오래도록 단둘이 ah yeah
อีรอคเก โอแรนโดรก ดันดุลรี ah yeah


ไปที่แห่งไหนสักแห่ง
ไปที่ทีสามารถทำอะไรก็ได้
ฉันจะมองไปที่ดวงตาของเธอและไม่สนว่ามันจะเป็นยังไง

I just wanna stay with u everyday
Yeah I’m feelin u know it everyday

เพราะว่าฉันอยู่คนเดียวมานานแล้ว



Can i come can i come in
Oh 너의 맘 속 안에
Oh นอเอ มัม ซก อาเน

Oh 니가 달아나기 전에
Oh นีกา ดารานากี ชอเน

Oh can i come can i come in
Your sweet voice 말해줄래
Your sweet voice มาแรจุลแร
매일 넌 말해줄래
แมอิล นอน มาแรจุลแร
매일 날 불러줄래
แมอิล นัล บุลรอจุลแร
Slidin 니 맘속에
Slidin นี มัมซกเก


ฉันสามารถเข้าไปได้มั้ย?
เข้าไปอยู่ในใจของเธอ
ก่อนที่เธอจะหนีหายไป
ฉันสามารถเข้าไปได้มั้ย?
เสียงหวานๆของเธอ
ฉันอยากพูดกับเธอทุกวันเลย
แล้วฉันก็อยากให้เธอเรียกฉันทุกวัน
เลื่อนเข้าไปในหัวใจเธอ



[Sik-K]


내 마음속으로 빨리 come thru
แน มาอึมซกกือโร ปัลรี come thru 
I just wanna stay with you everyday too
너와 누워 걱정을 전부 다 잊어버리게끔
นอวา นูวอ กอกจองึล ชอนบู ดา อีจอบอรีเกกึม
안아주고 싶네 뒤에서
อานาชูโก ซิพเน ดวีเอซอ
왜 자꾸 봐 시계를
แว ชากู บวา ซีกเยรึล
뭘 위해서
มวอล วีแฮซอ
피곤할 땐 내 팔을 배
พีกนฮัล แตน แน พารึล แบ
Baby 머리 안 감아도 괜찮아
Baby มอรี อัน กามาโด กแวนชานา
좋은 냄새가 나
ชคอึน แนมแซกา นา
You and I
Let’s take time
들어줄게 니 얘기를
ดือรอจุลเก นี แยกีรึล
말해줄래 매일 나에게만
มาแรจุลแร แมอิล นาเอเกมัน
You make me special
Imma make you special too
내 마음속으로 빨리 come thru
แน มาอึมซกกือโร ปัลรี 
come thru


เข้ามาในหัวใจของฉันเร็วๆสิ
ฉันก็อยากอยู่กับเธอทุกๆวันเหมือนกัน
ฉันต้องการล้มตัวลงนอนข้างเธอ เพื่อให้เธอคลายความกังวล
ฉันต้องการกอดเธอจากด้านหลัง
ไมเธอต้องคอยมองนาฬิกาด้วยล่ะ?
ไม่จำเป็นหรอก
เมื่อไรที่ฉันเหนื่อยขอฉันพิงแขนหน่อยนะ
เธอไม่จำเป็นต้องสระผมหรอก
เพราะเธอหอมอยู่แล้ว
เธอและฉัน
มาใช้เวลาร่วมกันเถอะ
ฉันจะรับฟังเรื่องราวของเธอ
แค่เธอพูดกับฉันทุกวัน
เธอทำให้ฉันรู้สึกพิเศษ
ฉันก็จะทำให้เธอรู้สึกพิเศษเหมือนกัน
เข้ามาในหัวใจของฉันเร็วๆสิ




[MOON]

Can i come can i come in
Oh 너의 맘 속 안에
Oh นอเอ มัม ซก อาเน
Oh 니가 달아나기 전에
Oh นีกา ดารานากี ชอเน
Oh can i come can i come in
Your sweet voice 말해줄래
Your sweet voice มาแรจุลแร
매일 넌 말해줄래
แมอิล นอน มาแรจุลแร
매일 날 불러줄래
แมอิล นัล บุลรอจุลแร
Slidin 니 맘속에
Slidin นี มัมซกเก

ฉันสามารถเข้าไปได้มั้ย?
เข้าไปอยู่ในใจของเธอ
ก่อนที่เธอจะหนีหายไป
ฉันสามารถเข้าไปได้มั้ย?
เสียงหวานๆของเธอ
ฉันอยากพูดกับเธอทุกวันเลย
แล้วฉันก็อยากให้เธอเรียกฉันทุกวัน
เลื่อนเข้าไปในหัวใจเธอ




[Sik-K]


Slide into your heart
Woo woo woo woo woo
Let me get into your heart
Let me make love with your heart
Let me fxxk you hard
Really hard really hard




[MOON]

Can i come can i come in
Oh 너의 맘 속 안에
Oh นอเอ มัม ซก อาเน
Oh 니가 달아나기 전에
Oh นีกา ดารานากี ชอเน
Oh can i come can i come in
Your sweet voice 말해줄래
Your sweet voice มาแรจุลแร
매일 넌 말해줄래
แมอิล นอน มาแรจุลแร
매일 날 불러줄래
แมอิล นัล บุลรอจุลแร
Slidin 니 맘속에
Slidin นี มัมซกเก

ฉันสามารถเข้าไปได้มั้ย?
เข้าไปอยู่ในใจของเธอ
ก่อนที่เธอจะหนีหายไป
ฉันสามารถเข้าไปได้มั้ย?
เสียงหวานๆของเธอ
ฉันอยากพูดกับเธอทุกวันเลย
แล้วฉันก็อยากให้เธอเรียกฉันทุกวัน
เลื่อนเข้าไปในหัวใจเธอ





Credits :   Genius
Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...