วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 얼음왕 (Ice King) - 루피 X 나플라 (Loopy&nafla) เนื้อไทย แปลไทย





Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic



목엔 얼음 다 하고 걸어

มกเกน ออรึม ทา ฮาโก กอรอ
Too many problems
많은 내 작업

มานึน แน ชากอบ


เดินไปรอบๆพร้อมกับมีน้ำแข็งบนคอของฉัน
ปัญหามากเกินไป
งานของฉันก็เยอะเกินไป



빛 I'm on my motto

บิช  I'm on my motto
연락 와 models

ยอนรัก วา models
Pipe it up like lotto
잘난 미래는 auto

ชัลนัน มีแรนึน auto


แสงอยู่ในคติของฉัน

ติดต่อและเป็นแบบอย่าง
ประกาศมันให้เหมือนกับล็อตโต้
อนาคตไปเป็นแบบอัตโนมัติ


목엔 얼음
มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
손목엔 얼음

ซนมกเกน ออรึม
목엔 얼음
มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
손목엔 얼음

ซนมกเกน ออรึม


น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนข้อมือของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนข้อมือของฉัน



뭐가 필요해 그리 즐겨야 되는 날이?
มวอกา พิลโยแฮ กือรี ชึลกยอยา ดเวนึน นารี?
어지럽게 보내 나의 하루는 하루살이

ออจีรอบเก โพแน นาเอ ฮารูนึน ฮารูซารี
새벽도 됐으니 이제 와 나는 음악을 하지

แซบยอกโด ดแวซือนี อีเจ วา นานึน อือมากึล ฮาจี
I be counting money like I'm in illuminati



ทำไมคุณถึงต้องการที่จะสนุกทั้งวันขนาดนั้นด้วย?
ฉันใช้จ่ายวันของตัวเองไปอย่างงงๆเช่นเดียวกับแมลงหวี่
และฉันน่ะก็เริ่มทำเพลงจนถึงเช้าเลยแหละ
ฉันจะนับเงินเหมือนกับว่าฉันอยู่ใน illuminati



눈높이 올라가니 울려 나의 telly

นุนนพพี อลรากานี อลรยอ นาเอ telly
이젠 하나도 없어 주위에 나의 challenge

อีเจน ฮานาโด ออบซอ ชูวีเอ นาเอ challenge
올라가는 status 이뻐지는 나의 ladies

อลรากานึน status อีปอจีนึน นาเอ ladies
I be counting money 은행에다 저금하지

I be counting money อนแฮเงดา ชอรึมฮาจี


เงยหน้ามองฉันบนจอแก้วสิ

ตอนนี้รอบๆตัวฉันก็มีความท้าทายอยู่ไม่มากนัก
สถานะของฉันสูงขึ้น ผู้หญิงของฉันกลายเป็นคนสวย
และฉันกำลังนับเงินที่เก็บไว้ในธนาคาร



I get the bag 즐기는 데 필요해

I get the bag ชึลกีนึน เด พิลโยแฮ
어지럽게 날을 보내 I'm okay

ออจีรอบเก นารึล โพแน I'm okay
Bottle henny
이걸로 밤을 새 써버리는 나의 cash

อีกอลโร บามึล แซ ซอบอรีนึน นาเอ  cash
어차피 내일 또 벌고서 새

ออชาพี แนอิล โต พอลโกซอ แซ


ฉันต้องการกระเป๋า ฉันต้องการก็เพื่อความสนุก
ฉันใช้เวลาทั้งวันไปกับความมึนงง แต่ฉันก็โอเค
Bottle henny
เงินสดของฉัน ฉันจะใช้จ่ายมันในคืนนี้
ยังไงพรุ่งนี้ฉันก็สร้างรายได้ขึ้นมาใหม่



Keep myself educated Uh
Getting my medication Uh
돈은 오고 가지 마치 계절 Uh

ทนนึน โอโก กาจี มาชี กเยจอล Uh
I'm flipping up 마치 요리 Uh

I'm flipping up มาชี โยรี Uh


ให้ตัวเองได้เรียนรู้
มารับยาของฉันไปรักษาสิ
เงินเข้ามาและก็ออกไปราวกับฤดูกาล
ฉันพลิกไปพลิกมาราวกับฉันกำลังทำอาหาร



목엔 얼음 다 하고 걸어
มกเกน ออรึม ทา ฮาโก กอรอ
Too many problems
많은 내 작업

มานึน แน ชากอบ


เดินไปรอบๆพร้อมกับมีน้ำแข็งบนคอของฉัน
ปัญหามากเกินไป
งานของฉันก็เยอะเกินไป



빛 I'm on my motto

บิช  I'm on my motto
연락 와 models

ยอนรัก วา models
Pipe it up like lotto
잘난 미래는 auto

ชัลนัน มีแรนึน auto


แสงอยู่ในคติของฉัน

ติดต่อและเป็นแบบอย่าง
ประกาศมันให้เหมือนกับล็อตโต้
อนาคตไปเป็นแบบอัตโนมัติ



목엔 얼음
มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
손목엔 얼음

ซนมกเกน ออรึม
목엔 얼음
มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
손목엔 얼음

ซนมกเกน ออรึม


น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนข้อมือของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนข้อมือของฉัน



If you see me 

You'll see these ice ice on ma neck
Rain gang shawty 
Got some pills with a pack
까 너의 team gang I fucking what you think

กา นอเอ team gang I fucking what you think
난 안 원해 no fames 챙겨 lotta cash?

นัน อัน วอแน  no fames แชงกยอ lotta cash?
K K 목에 썼지 세 개의 Ks 

K K มกเก ซอดจี เซ แกเอ Ks 
And uh bapes Bapes 발에 Bapestas
And uh bapes Bapes พาเร Bapestas
이뻐 call it Lemonade

อีปอ call it Lemonade
Kings yeh pinky rings
See my cuban links
King with some piece
Yuna kim you ma queen ohoh



ถ้าคุณเห็นฉัน
คุณจะเห็นน้ำแข็งที่อยู่บนคอของฉัน
มียาเป็นแพ็คๆ
เอาชนะทีมของคุณ ฉันไม่สนหรอกว่าคุณจะคิดยังไง
ฉันไม่ได้ต้องการชื่อเสียง แค่อยากได้เงินสด
ฉันเขียน K K ไว้บนคอ สามเท่า Ks
และอืม Bapes Bapes ด้วยการเดินเท้า Bapestas
มันคือยาเสพติดเรียกว่าน้ำมะนาว
Kings yeh pinky rings
See my cuban links
King with some piece
Yuna kim you ma queen ohoh




더위 나는 몰라 모두 얼려 워
ทอวี นานึน มลรา โมดู ออลรยอว วอ
목에 담이 와 느리게 걸어 워

มกเก ทามี วา นือรีเก กอรอ วอ
여기 내가 메고 있는 이거 Gucci 워

ยอกี แนกา เมโก อิดนึน อีกอ Gucci วอ
가방끈이 짧아 신경 안 써 벌지 워
คาบังกือนี จัลบา ซินกยอง อัน ซอ พอลจี วอ


ฉันไม่รู้ว่าความร้อนคืออะไร เพราะทุกสิ่งถูกแช่แข็ง

ฉันสวมบางอย่างไว้บนคอและเดินไปอย่างช้าๆ
และกุชชี่ก็คือสิ่งที่ฉันสวมอยู่ในตอนนี้
สายรัดกระเป๋าของฉันมันสั้นนะ แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอก



얼려 전부 여기는

ออลรยอ ชอนบู ยอกีนึน
No she want some mo mo
원해 더 여기는 예

วอแน ทอ ยอกีนึน เย
She want a want some mo
여기 내가 메고 있는 이거 Gucci 워

ยอกี แนกา เมโก อิดนึน อีกอ Gucci วอ
가방끈이 짧아 신경 안 써 벌지 워

คาบังกือนี จัลบา ซินกยอง อัน ซอ พอลจี วอ
더 더 더

ทอ ทอ ทอ 


แช่แข็งทุกอย่างที่นี้

No she want some mo mo
ฉันต้องการให้มากกว่านี้
She want a want some mo
และกุชชี่ก็คือสิ่งที่ฉันสวมอยู่ในตอนนี้
สายรัดกระเป๋าของฉันมันสั้นนะ แต่ฉันก็ไม่แคร์หรอก
มากขึ้น มากขึ้น มากขึ้น


목엔 얼음 다 하고 걸어
มกเกน ออรึม ทา ฮาโก กอรอ
Too many problems
많은 내 작업

มานึน แน ชากอบ


เดินไปรอบๆพร้อมกับมีน้ำแข็งบนคอของฉัน
ปัญหามากเกินไป
งานของฉันก็เยอะเกินไป



빛 I'm on my motto

บิช  I'm on my motto
연락 와 models

ยอนรัก วา models
Pipe it up like lotto
잘난 미래는 auto

ชัลนัน มีแรนึน auto


แสงอยู่ในคติของฉัน

ติดต่อและเป็นแบบอย่าง
ประกาศมันให้เหมือนกับล็อตโต้
อนาคตไปเป็นแบบอัตโนมัติ


목엔 얼음
มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
손목엔 얼음

ซนมกเกน ออรึม
목엔 얼음
มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
목엔 얼음

มกเกน ออรึม 
손목엔 얼음

ซนมกเกน ออรึม


น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนข้อมือของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนคอของฉัน
น้ำแข็งบนข้อมือของฉัน



Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic
Chic






Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...