วันอังคารที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] yeah yeah yeah - NUNSSEOP (눈썹) เนื้อไทย แปลไทย



if you feel like i feel yeah
if you feel like i feel yeah
if you feel like i feel yeah
if you feel like if you feel like



ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึก ถ้าคุณรู้สึก 


오후 3시 쯤에 일어나면 돼

โอฮู 3ซี จือเม อีรอนามยอน ดแว
지금 오는 전환 꽤 귀찮지 없는 척 좀 해 ay

ชีกึม โอนึน ชอนฮวา กแว กวีชานา ออบนึน ชอก ชม แฮ ay
i don't wanna do anything
버튼 꾹 채널 돌려 잠옷슈트 ay

พอทึน กุก แชนอล ทลรยอ ชัมอซซูทือ ay
지겹게 꾸는 꿈은 잠시 꺼놔

ชีกยอบเก กูนึน กุมมึน ชัมซี กอนวา
이 순간은 가끔 지치잖아

อี ซุนกานึน กากึม ชีชีขานา
밖은 경보 발령 bounce 탈출

พากึน กยองโบ พัลรยอง  bounce ทัลชุล
just chilling 알까

just chilling อัลกา
삶은 아름답고 너무 고요해야해

ซัลมึน อารึมดับโก นอมู โกโยแฮยาแฮ
이런 날은 당장 거품목욕 해야해

อีรอน นารึน ทังจัง กอพุมมกยก แฮยาแฮ
bubble bubble babe



ผมจะตื่นขึ้นมาราวๆ 3 Pm
ผมไม่คิดว่ามันจะยุ่งยากอะไรหรอกที่จะเปลี่ยน
ผมไม่อยากทำอะไรเลย
เปิดสวิตช์ย้อนกลับเปลี่ยนเป็นชุดนอน
ปล่อยวางและฝันถึงสิ่งต่างๆที่ไม่น่าเบื่อ
ช่วงเวลาแบบนี้ บางครั้งก็เหนื่อย
หลบหนีจากสัญญาเตือนที่เด้งอยู่ข้างนอก
อย่าซีเรียส รู้ใช่ไหม?
ชีวิตนั้นสวยงามและมันจะต้องนิ่งสงบด้วย
วันแบบนี้เนี่ยแหละที่เหมาะกับการอาบน้ำฟองสบู่
bubble bubble babe


give it to me with the clothes off
씻고 와 내 옆에 누워

ซิดโก วา แน ยอเพ นุนวอ
그럼 덜 추워 yeah

คือรอม ทอล ชูวอ yeah
내일까지 off baby

แนอิลกาจี off baby
대신 양친 꼭해

แทซิน ยังชิน กกแก
yeah yeah oh yeah
just chilling on



มาเปลื้องผ้าออกกับผมเถอะ
มาอาบน้ำและมานอนข้างๆกับผม
ใช่ มันจะได้หนาวน้อยลงไง
จนถึงพรุ่งนี้เลยล่ะ
แต่ต้องแน่ใจนะว่าขอผู้ปกครองได้
yeah yeah oh yeah
อย่าไปซีเรียสเลย



if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like if you feel like



ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึก ถ้าคุณรู้สึก 


slow up slow down slow up slow down
slow up slow down slow up slow down



nothing feels better than this
nothing feels better than umm
nothing feels better than this
nothing feels better than umm



ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีไปกว่านี้แล้ว
ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีกว่า อืมมม
ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีไปกว่านี้แล้ว
ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีกว่า อืมมม



the way i roll it ain't regular
도착하길 바람 곧 오늘 말고

โทชักฮากิล พารัม กด โอนึล มัลโก
배불러 먹다 남긴 피자가 뒹구는

แพพุลรอ มอกดา นัมกิน พีจากา ทวีงกูนึน
이 곳은 heaven 괜찮아 치우지마 table

อี กซซึน heaven แกวนชานา ชีอูจีมา  table
내일 청소하면 돼 umm

แนอิล ชองโซฮามยอน ดแว umm
ain't no joke i'ma do me
게으름의 품위를 지켜

เคอือรือเม พุมวีรึล ชีคยอ
babe don't moving moving moving ya
구름 위 뒹굴자 같이

คูรึม วี ทวีงกุลจา กาที
단지 행복했음 하지 너가

ทันจี แฮงบกแฮซึม ฮาจี นอกา
babe babe woo ya
알지 우린 너무 바뻐 woo

อัลจี อูริน นอมู พาปอ woo
목 졸려 숨이 막혀 꿈에

มก ชลรยอ ซุมมี มักฮยอ กุมเม
제발 우리 좀 놔둬 woo

เชบัล อูรี ชม นวาดวอ woo
오늘 밤은 좀 닥쳐 들

โอนึล บามึน ชม ทักชยอ ดึล
answers gonna come in time babe no today
you'll find peace and love
오늘 안에 쉬자 내 품 안에

โอนึล อาเน ซวีจา แน พุม อาเน


วิธีของผมมันอาจจะม้วนๆไม่ปกติเท่าไร
มันจะมาในเร็วๆนี้แหละแต่ไม่ใช่วันนี้หรอก
พิซซ่าที่กินอิ่มยังคงหลงเหลือและกระจัดกระจาย
สถานที่แห่งนี้คือสวรรค์ ไม่เป็นไรถ้าไม่ทำความสะอาดโต๊ะ
พรุ่งนี้ค่อยทำแล้วกัน
ไม่ใช่เรื่องตลกนะที่ผมทำ
ผมแค่รักษาสิทธิ์ของความขี้เกียจ
ไม่ต้องขยับไปไหนหรอก
คิดซะว่ากลิ้งอยู่บนก้อนเมฆ
ผมก็แค่อยากให้คุณมีความสุข
babe babe woo ya
ผมรู้ว่าเราน่ะ ยุ่งๆกันมากเลย
ผมหายใจไม่ค่อยออกและติดอยู่กับความฝัน
เพียงแค่ปล่อยให้เราอยู่ตามลำพัง
ในค่ำคืนนี้อย่างเงียบสงบ
คำตอบมันจะมาเร็วๆนี้แหละ แต่ไม่ใช่วันนี้
แล้วคุณจะพบความสงบและความรัก
วันนี้มาพักผ่อนอยู่ในอ้อมแขนของผมเถอะ



give it to me with the clothes off
씻고 와 내 옆에 누워

ซิดโก วา แน ยอเพ นุนวอ
그럼 덜 추워 yeah

คือรอม ทอล ชูวอ yeah
내일까지 off baby

แนอิลกาจี off baby
대신 양친 꼭해

แทซิน ยังชิน กกแก
yeah yeah oh yeah
just chilling on



มาเปลื้องผ้าออกกับผมเถอะ
มาอาบน้ำและมานอนข้างๆกับผม
ใช่ มันจะได้หนาวน้อยลงไง
จนถึงพรุ่งนี้เลยล่ะ
แต่ต้องแน่ใจนะว่าขอผู้ปกครองได้
yeah yeah oh yeah
อย่าไปซีเรียสเลย


if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like if you feel like



ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึก ถ้าคุณรู้สึก 


if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like i feel yeah yeah yeah
if you feel like if you feel like



ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึกเหมือนกันกับผม
ถ้าคุณรู้สึก ถ้าคุณรู้สึก 

slow up slow down slow up slow down
slow up slow down slow up slow down


nothing feels better than this
nothing feels better than umm
nothing feels better than this
nothing feels better than umm



ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีไปกว่านี้แล้ว
ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีกว่า อืมมม
ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีไปกว่านี้แล้ว
ไม่มีอะไรที่จะรู้สึกดีกว่า อืมมม




  • Credits :  Mnet 

  • Thai Trans : AomamSS
  • แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
  • นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...