วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2562

[Thai Translation] TIED UP - KIRU (길정욱) (Prod. Chane) เนื้อไทย แปลไทย





(Verse 1) 너도 이미 알고 있잖아 마지막이란 걸
นอโด อีมี อัลโก อิดจานา มาจีมากีรัน กอล
아무렇지 않은 척 해봐도 결과는 바꿀수가 없어
อามูรอคจี อานึน ชอก แฮบวาโด กยอลกวานึน พากุลซูกา ออบซอ 우린 그저 아무 생각없이 벙쪄
อูริน กือจอ อามู แซงกากอบซี พองจยอ 있는 표정으로 둘을 쳐다보기만 해
อิดนึน พโยจองือโร ทุลรึล ชยอดาโบกีมัน แฮ 입술은 떨어질 생각 조차도 없네
อิบซุลรึน ตอรอจิล แซงกัก โชชาโด ออบเน 넌 왜 , 도데체 넌 왜
นอน แว โทเดเช นอน แว 계속 눈물 흘리기만 해
คเยซก นุนมุล ฮึลรีกีมัน แฮ 오늘이 지나고 나면 내가 닦아 줄수도 없는데
โอนือรี ชีนาโก นามยอน แนกา ทากา ชุลซูโด ออบนึนเด 마음만 아프게 oh whoa
มาอือมัน อาพือเก oh whoa 밝게 웃는 모습 보면서 떠나고 싶었는데
พัลเก อุซนึน โมซึบ โพมยอนซอ ตอนาโก ซีพอซนึนเด 끝까지 신경 쓰여 넌
กึทกาจี ซินกยอง ซือยอ นอน 붙잡을 수도 없을만큼 넌 멀어진 듯해
พุทจาบึล ซูโด ออบซึลมันคึม นอน มอรอจิน ดึซแท 손도 뻗을수 없어
ซนโด ปอดึลซู ออบซอ


เธอรู้ดีอยู่แล้วว่านี่คือวันสุดท้าย

แสร้งทำว่าไม่เป็นไร แต่ก็เปลี่ยนผลลัพธ์นี้ไม่ได้
เราก็แค่โง่ที่ไม่ทันได้คิด
เพียงจ้องมองสีหน้าเธอที่แสดงออกจากใบหน้า
ริมฝีปากไม่คิดแม้จะปริปากพูดออกมา
ทำไมเธอถึงเป็นแบบนี้
และเอาแต่หลั่งน้ำตาออกมา
หลังจากวันนี้ไป ฉันเช็ดออกให้เธอไม่ได้แล้ว
ฉันไม่สบายใจเลย
อยากจากเธอไปโดยที่เห็นรอยยิ้มที่สดใสของเธอ ฉันเป็นห่วงเธอจนท้ายที่สุด
เธอดูเหมือนอยู่ไกลเกินกว่าจะจับได้
ฉันเอือมมือออกไปไม่ได้แล้ว



(Hook) You know I'm tied up I can't stand the pressure girl want to reach you but I can’t love you Forget me babe 견딜 수 있게
คยอนดิล ซู อิดเก 널 쳐다볼때마다 Nothin’ I cant see
นอล ชยอดาบลแตมาดา Nothin’ I cant see 울지말고 너의 행복 찾았음 좋겠어 기도해 또 x2 อุลจีมัลโก นอเอ แฮงบก ชาจาซึม ชคเกซอ กีโดแฮ โต x2


เธอก็รู้ว่าฉันผูกมันอยู่
ฉันทนกับความกดดันนี้ไม่ได้
ฉันต้องการไปถึงเธอนะ
แต่ฉันรักเธอไม่ได้
ลืมฉันเถอะ
อดทนเอาไว้
ทุกครั้งที่ฉันมองเธอ ฉันไม่เห็นอะไรเลย
หยุดร้องไห้ได้แล้ว ฉันอยากให้เธอหาความสุขของเธอเอง


(Verse 2) 너와 같이 마셨었던 새벽 공기
นอวา กาที มาจยอซอดดอน แซบยอก กงกี 이젠 다르게 느껴져 매번 들이 마셨었던 목넘김이
อีเจน ทารือเก นือกยอจยอ แมบอน ดือรี มาจยอซอดดอน มกนอมกีมี 발걸음이 색다르지 밤에 걸었었던
พัลกอรือมี แซกดารือจี บาเม กอรอซอดดอน 익숙한 거리도 처음 와본 마냥 꽤 낯설지
อิกซุกฮัน กอรีโด ชออึม วาบน มานยัง กแว นัชซอลจี 이건 Lucid dreamin’ 아냐 볼을 꼬집어
อีกอน Lucid dreamin’ อานยา พลรึล โกชีบอ 눈을 치켜서 뜨고 있지만 Not enough
นุนนึล ชีคยอซอ ตือโก อิดจีมัน Not enough 식은땀으로 Drippin , 난 빠져들어 깊이
ซีกึนตามือโร Drippin นัน ปาจยอดือรอ กีพอ 감정들은 미미해졌고 옛 추억들은 희미해
คัมจองดือรึน มีมีแฮจยอซโก เยซ ชูออกดือรึน ฮึยมีแฮ 늘어진 테잎을 되감듯이
นือรอจิน เทอีพึล ดเวกัมดือซี 소용돌이 치듯 그때 그 자리로 뒤바뀌지
โซยงดลรี ชีดึซ กือแต กือ ชารีโร ดวีบากวีจี 모든게 그때 그 날로 되돌아가
โมดึนเก กือแต กือ นัลโร ดเวดลรากา 우리가 끝을 맺은 곳에 서서 멈춰서 날
อูรีกา กือทึล แมจึน กซเซ ซอซอ มมชวอซอ นัล 쳐다보고 있어 나는 너를 쎄게 밀쳐
ชยอดาโบโก อีซอ นานึน นอรึล เซเก มิลชยอ 너의 눈물 한방울 까지 똑같이 흘러
นอเอ นุนมุล ฮันบังอุล กาจี ตกกาที ฮึลรอ 전부 그대론데 슬픈 감정은 이제와 느껴
ชอนบู กือแดรนเด ซึลพึน กัมจองึน อีเจวา นือกยอ 크게 소리를 질러봐도 넌 아무런 미련도 없어 คือเก โซรีรึล ชิลรอบวาโด นอน อามูรอน มีรยอนโด ออบซอ


อากาศยามเช้าและที่เคยดื่มกับเธอ
ตอนนี้ฉันรู้สึกว่ามันแตกต่าง แต่ก็ยังคงดื่มแบบทุกครั้ง
การเดินในตอนกลางคืนก็แตกต่างไป
มันราวกับว่าฉันเดินอยู่บนถนนที่ไม่คุ้นเคย
นี่คงไม่ใช่ Lucid dreamin หรอกใช่มั้ย ต้องหยิกแก้มมั้ย?
ฉันต้องเบิกตาให้กว้าง แต่มันก็ยังไม่พอ
เหงื่อกำลังหยด ฉันกำลังตกอยู่ในห้วงที่ลึก
ความรู้สึกเก่าๆจางหายไป ความทรงจำเก่าๆก็เลือนหายไป
เหมือนกับเทปที่กรอกกลับไป
มันหมุนกลับไปในที่ของมัน
ทุกอย่างกลับไปในวันนั้น
ยืนอยู่ในวันสุดท้าย วันที่เราจะจบลง
ฉันมองเธอและผลักดันเธอออกไป
น้ำตาของเธอก็ไหลรินออกมา
นั่นคือทั้งหมดของความรู้สึกเศร้าและเสียใจ
ไม่มีความเสียใจใดๆ แม้ว่าเธอจะกรีดร้องออกมา


(Hook)

You know I'm tied up I can't stand the pressure girl want to reach you but I can’t love you Forget me babe 견딜 수 있게
คยอนดิล ซู อิดเก 널 쳐다볼때마다 Nothin’ I cant see
นอล ชยอดาบลแตมาดา Nothin’ I cant see 울지말고 너의 행복 찾았음 좋겠어 기도해 또 x2 อุลจีมัลโก นอเอ แฮงบก ชาจาซึม ชคเกซอ กีโดแฮ โต x2


เธอก็รู้ว่าฉันผูกมันอยู่
ฉันทนกับความกดดันนี้ไม่ได้
ฉันต้องการไปถึงเธอนะ
แต่ฉันรักเธอไม่ได้
ลืมฉันเถอะ
อดทนเอาไว้
ทุกครั้งที่ฉันมองเธอ ฉันไม่เห็นอะไรเลย

หยุดร้องไห้ได้แล้ว ฉันอยากให้เธอหาความสุขของเธอเอง





Credits : SEOUL NOTES

Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ


นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...