วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] On My Body - GLABINGO(글라빙고) (Prod. AVANTGARDE) เนื้อไทย แปลไทย



해변가를 누비면서
แฮบยอนกาดึล นูบีมยอนซอ
เดินไปรอบๆบนชายหาด
널 다시 또 찾아봐 Oh

นอลดาซี โต ชัดจาบวา Oh
ฉันกำลังมองหาเธออีกครั้ง
Like it 다른 여자들 속에

Like it ทารึน บอจาดึล ซกเก
ในท่ามกลางหมู่สาวๆ
파묻혀 있어도 전혀 느낌 없어
พามุดฮยอ อีซอโด ชอนฮยอ นือกิม ออบซอ
ฉันไม่แปลกใจเลยนะ ที่เธอจะหลบซ่อนในนั้น
I just want your thighs 

ฉันแค่ต้องการต้นขาของเธอ
Yeah Yeah Yeah Yeah
Yeah Like you wanna garde

เหมือนเธอต้องการความจี๊ดจ๊าดนะ
그래 You 너는 뛰어넘어 Over

คือแร You นอนึน ตวีออนอมอ Over
ใช่แล้ว เธออ่ะ กระโดดข้ามเข้ามา
다른 여자들 보다 넌 Over

ทารึน ยอจาดึล โบดา นอน Over
เธออ่ะ เหนือกว่าผู้หญิงคนอื่นอีก
Yeah 그것을 넘어선 우리는 Go Over Ya 

Yeah คือกอซึล นอมอซอน อูรีนึน Go Over Ya 
นอกจากนั้นแล้ว เราควรออกไปกันดีกว่านะ
Yeah Yeah Yeah



You're on my body

เธออยู่บนร่างกายของฉัน
You are my baby

เธอเป็นที่รักของฉัน
그래 Come-On through 

คือแร Come-On through 
ใช่ แล้วเธอกำลังจะผ่านไป
Lady Lay back

กลับมาสิครับคุณผู้หญิง
You're on my body

เธออยู่บนร่างกายของฉัน
You are my baby

เธอเป็นที่รักของฉัน
그래 Come-On through 

คือแร Come-On through 
ใช่ แล้วเธอกำลังจะผ่านไป
다할 수 있을텐데

ทาฮัล ซู อีซึลเทนเด
ฉันสามารถทำได้ทุกอย่างเลยนะ



사실 다들 원해 Baby

ซาซิล ดาดึล วอนแน Baby
อันที่จริงก็มีใครหลายๆคนต้องการเธอ
왜 가리지 않아 Your Body

แว การีจี อันนา Your Body
ทำไมเธอถึงไม่ปกปิดร่างกายของเธอมั้งล่ะ
True True True True 
Woo Woo Lady
You're gonna do 

เธอต้องทำนะ
I wanna 하얗게 널 덮어

I wanna ฮายัคเก นอล ดอพอ
ฉันต้องการให้เธอปกปิดในส่วนที่ขาวๆเอาไว้
No No Yeah
Now Yeah



Yeah I just wanna get you over (No)

ใช่ ฉันก็แค่ต้องการพาเธอออกไป
I just wanna get you closer

ฉันแค่อยากให้เธอเข้ามาใกล้ชิดกัน
어디 가지 말고 바로 와줘 Ah 

ออดี กาจี มัลโก บาโร วาจวอ Ah 
ไม่ต้องไปไหนก็ได้นะ งั้นเข้ามาหาฉันเร็วๆเถอะ
Yeah Yeah



You're on my body
เธออยู่บนร่างกายของฉัน
You are my baby

เธอเป็นที่รักของฉัน
그래 Come-On through 

คือแร Come-On through 
ใช่ แล้วเธอกำลังจะผ่านไป
Lady Lay back

กลับมาสิครับคุณผู้หญิง
다 Skip해둬 
ทา Skipแฮดวอ
ปล่อยให้ทุกอย่างมันข้ามไป
I'd like to be a good boy

ฉันอยากจะเป็นผู้ชายที่ดีให้กับเธอ
If I could be 너와 함께라면 

If I could be นอวา ฮัมเกรามยอน
ถ้าฉันมีโอกาส ถ้าฉันสามารถอยู่กับเธอได้
다할 수 있을거야

ทาฮัล ซู อีซึลเทนเด
ฉันสามารถทำได้ทุกอย่างเลยนะ



너도 알잖아

นอโด อัลจันนา
เธอรู้ใช่มั้ย
난 네가 필요해 우리 둘이 영원히

นัน เนกา พิลโยแฮ อูรี ดุลรี ยองวอนนี
ฉันต้องการเธอ ต้องการให้เราสองคนอยู่ด้วยกันตลอดไป
Forever Love

ความรักยังคงอยู่ตลอดไป
너와 나 하나로 다시 만나 

นอวา นา ฮานาโร ดาซี มันนา
เธอและฉัน เราควรเจอกันอีกสักครั้งหนึ่งนะ
이대로 가면 돼 Girl Yeah

อีแดโร กามยอน ดแว Girl Yeah
เธอสามารถออกมาได้เลย


You're on my body
เธออยู่บนร่างกายของฉัน
You are my baby

เธอเป็นที่รักของฉัน
그래 Come-On through 

คือแร  Come-On through 
คือแร Come-On through 
ใช่ แล้วเธอกำลังจะผ่านไป
Lady Lay back

กลับมาสิครับคุณผู้หญิง
You're on my body

เธออยู่บนร่างกายของฉัน
You are my baby

เธอเป็นที่รักของฉัน
그래 Come-On through 

คือแร Come-On through 
ใช่ แล้วเธอกำลังจะผ่านไป
다할 수 있을텐데

ทาฮัล ซู อีซึลเทนเด
ฉันสามารถทำได้ทุกอย่างเลยนะ
(Come on!)
(You're on my)(Ho)



You're just on my
(You're on my)
I just wanna do
(You're on my)
Body Skip
다리 Skip

ทารี Skip
Legs Skip
Wanna 너로 해줘

Wanna นอโร แฮจวอ
ฉันต้องการให้เธอทำเพื่อฉัน
You're on my body
เธออยู่บนร่างกายของฉัน
You are my baby

เธอเป็นที่รักของฉัน
그래 Come-On through 

คือแร Come-On through 
ใช่ แล้วเธอกำลังจะผ่านไป
다할 수 있을텐데

ทาฮัล ซู อีซึลเทนเด
ฉันสามารถทำได้ทุกอย่างเลยนะ



(You're on my body)
Body Skip
다리 Skip

ทารี Skip
Legs Skip
Wanna 너로 해줘
Wanna นอโร แฮจวอ
ฉันต้องการให้เธอทำเพื่อฉัน
(그래 Come-On through)
(คือแร Come-On through)
Body Skip
다리 Skip

ทารี Skip
Legs Skip




Credits :  Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ 
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...