วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 단짠단짠 (Sweet & Salty, Sweet & Salty) - 훈스 (HOONS) เนื้อไทย แปลไทย






치즈불닭 사이다
ชีจือบุลดัล ซาอีดา
ชีสไก่รสเผ็ดและสไปร์ท 순대볶음 마카롱
ซุนแดบกกึม มาคารง
ผัดไส้กรอกและมาการอง 부대찌개 아이스라떼
พูแดจีแก อาอีซือราเต
ไส้กรอกสตูว์และไอซ์ลาเต้ 매콤한 떡볶이에
แมคมฮัน ตอกบกกีเอ
ต๊อกบกกีรสเผ็ดๆ 녹차 아이스크림은
นกชา อาอีซือคือรีมึน
ไอศกรีมรสชาเขียว 또 하트를 누르게 해 
โต ฮาทือรึล นูรือเก แฮ
ทำให้ฉันต้องกดถูกใจอีกครั้ง 우리 좋아하는 단짠
อูรี ชควาฮานึน ดันจัน
รสหวานๆและรสเค็มๆที่เราชอบ 우린 이렇게 단짝 
อูริน อีรอคเก ดันจัก
เราเป็นเหมือนเนื้อคู่กันเลย 서로 찾게 되는 사이인 걸 
ซอโร ชัดเก ดเวนึน ซาอีอิน กอล
คู่ที่ต่างค้นหากันและกัน 우리 사이 단짠 단짝
อูรี ซาอี ดันจัน ดันจัก
เราเป็นเนื้อคู่ที่มีรสหวานและเค็ม 둘이 옆에서 반짝
ทุลรี ยอเพซอ บันจัก
ส่องแสงเป็นประกายอยู่ข้างๆกัน 완벽히 틈 채워주는 걸
วานบยอกี ทึม แชวอจูนึน กอล
เราเติมเต็มช่องว่างของกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ 같이 가줘요 
กัทที กาจวอโย
เธอจะไปกับฉันไหมล่ะ? 맛있는 집을 알아요 
มาซิดนึน ชีบึล อาราโย
ฉันรู้จักร้านอร่อยๆเยอะเลยนะ 그대 두 볼에  가득 채우고서
คือแด ทู บลเร กาดึก แชอูโกซอ
แก้มทั้งสองข้างจะเต็มไปด้วยของอร่อยๆ 웃는 모습이 이렇게 귀여워도 되나 싶어
อุดนึน โมซือบี อีรอคเก กวียอวอโด ดเวนา ซีพอ
ฉันคิดว่าน่ารักดีนะ ถ้ายิ้มทั้งๆที่เป็นแบบนั้นน่ะ 오늘도 같이 가줄래요 yeah 
โอนึลโด กาที กาจุลแรโย yeah 
วันนี้เธออยากจะไปกับฉันอีกมั้ยล่ะ? 닭볶음탕 셰이크
ทัลบกกึมทัง ซเยอีคือ
ผัดไก่และน้ำปั่น 치즈라면 젤라또
ชีจือรามยอน เจลราโต
ราเมนชีสและเจลาโต้ 휴게소는 소떡소떡
ฮยูเกซือนึน โซตอกโซตอก
เค้กข้าวที่ยังคงเหลืออยู่ 페퍼로니 피자에
เพพอโรนี พีจาเอ
พิซซ่าเปปเปอโรนี 시원한 팥빙수는
ซีวอนฮัน พัทบิงซูนึน
บิงซูเย็นๆ 또 하트를 누르게 해
โต ฮาทือรึล นูรือเก แฮ
ทำให้ฉันต้องกดถูกใจอีกครั้ง
우리 좋아하는 단짠
อูรี ชควาฮานึน ดันจัน
รสหวานๆและรสเค็มๆที่เราชอบ
우린 이렇게 단짝 
อูรี ชควาฮานึน ดันจัน
เราเป็นเหมือนเนื้อคู่กันเลย
서로 찾게 되는 사이인 걸
ซอโร ชัดเก ดเวนึน ซาอีอิน กอล
คู่ที่ต่างค้นหากันและกัน



우리 사이 단짠 단짝
อูรี ซาอี ดันจัน ดันจัก
เราเป็นเนื้อคู่ที่มีรสหวานและเค็ม
둘이 옆에서 반짝
ทุลรี ยอเพซอ บันจัก
ส่องแสงเป็นประกายอยู่ข้างๆกัน
완벽히 틈 채워주는 걸
วานบยอกี ทึม แชวอจูนึน กอล
เราเติมเต็มช่องว่างของกันและกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ

같이 가줘요
กัทที กาจวอโย
เธอจะไปกับฉันไหมล่ะ?
맛있는 집을 알아요 
มาซิดนึน ชีบึล อาราโย
ฉันรู้จักร้านอร่อยๆเยอะเลยนะ
그대 두 볼에 가득 채우고서
คือแด ทู บลเร กาดึก แชอูโกซอ
แก้มทั้งสองข้างจะเต็มไปด้วยของอร่อยๆ
웃는 모습이 이렇게 귀여워도 되나 싶어
อุดนึน โมซือบี อีรอคเก กวียอวอโด ดเวนา ซีพอ
ฉันคิดว่าน่ารักดีนะ ถ้ายิ้มทั้งๆที่เป็นแบบนั้นน่ะ
오늘도 같이 가줄래요 yeah 
โอนึลโด กาที กาจุลแรโย yeah 
วันนี้เธออยากจะไปกับฉันอีกมั้ยล่ะ?
짭짜름했던 내 삶을 믿을 수 없는
จับจารึมแฮดดอน แน ซัลมึล มีดึล ซู ออบนึน
ชีวิตที่มันมีแต่รสชาติเค็มๆของฉัน 달콤함으로 채워준 너란 기적
ทัลคมฮามือโร แชวอนจุน นอรัน กีจอก
มันน่าประหลาดใจเมื่อเต็มไปด้วยรสชาติหวานๆของเธอ 같이 가줘요 
กัทที กาจวอโย
เธอจะไปกับฉันไหมล่ะ?
매일 나와 함께해요
แมอิล นาวา ฮัมเกแฮโย
มาอยู่กับฉันทุกวันเลยเถอะ
그대의 맘에 나를 채우고서
คือแดเอ มาเม นารึล แชอูโกซอ
มาเติมเต็มหัวใจให้ฉันด้วย
사랑해요 난 온종일 말해도 모자란 마음
ซารังแฮโย นัน อนจงงิล มาแรโด โมจารัน มาอึม
รู้สึกมันไม่ค่อยเพียงพอที่จะบอกว่าฉันรักเธอทุกวัน 전해요 그댈 사랑해요 yeah
ชอนแฮโย กือแดล ซารังแฮโย yeah
ถ้าอย่างนั้นฉันส่งข้อความไปบอกรักเธอนะ






Credits : 별주부
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS



2 ความคิดเห็น:

  1. ขอเพลง Polaris , Signal , Shadow , ylenoL , Gravity&Moon ของ NU'EST W ได้ไหมคะ ขอบคุณค่ะ

    ตอบลบ

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...