วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Sorry my phone - Dopein เนื้อไทย แปลไทย




나는 너를 가질 자격이 없대
นานึน นอรึล กาจิล ชากยอกี ออบแด
เห็นได้ชัดเลยว่าฉันไม่มีสิทธิ์เป็นเจ้าของเธอ 네에게 줄 게 상처 뿐이라 그래서
เนเอเก ชุล เก ชังชอ ปุนนีรา กือแรซอ
เพราะทั้งหมดที่ฉันทำมีแต่สร้างบาดแผลให้เธอ 그래서 많이 노력했어
คือแรซอ มันนี โนรยอกแฮซอ
ดังนั้นฉันเลยพยายามมากๆ 너를 아껴주려고 난 애썼는데
นอรึล อากยอจูรยอโก นัน แอซอดนึนเด
ฉัยเลยพยายามอย่างเต็มที่และให้ความสำคัญกับเธอ 나도 잘 몰라
นาโด ชัล มลรา
แต่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน 이렇게 쉽게 놓쳐버린걸
อีรอคเก ซวีบเก นคชยอบอรินกอล
ว่าทำไมถึงเสียเธอไปอย่างง่ายดาย 첫사랑도 아닌데
ชอดซารังโด อานินเด
เธอก็ไม่ใช่ความรักครั้งแรกของฉันหรอก 이렇게 벌써 깨져 버렸어
อีรอคเก บอลซอ แกจยอ บอรยอซอ
แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ ก็จบแล้วล่ะ Sorry my phone 너는 정말 아 이뻐
นอนึน ชองมัล อา อีปอ
เธอน่ารักมากจริงๆนะ 근데 내가 나뻐 널 자꾸만 막 던져
คึนเด แนกา นาปอ นอล ชากูมัน มัก ดอนจยอ
แต่ฉันมันไม่ดีเอง ฉันชอบโยนเธอไปรอบๆตลอดเลย So sorry so sorry so sorry my I I I phone
Sorry my phone
너는 정말 아 이뻐
นอนึน ชองมัล อา อีปอ
เธอน่ารักมากจริงๆนะ
근데 내가 나뻐 널 자꾸만 막 던져
คึนเด แนกา นาปอ นอล ชากูมัน มัก ดอนจยอ
แต่ฉันมันไม่ดีเอง ฉันชอบโยนเธอไปรอบๆตลอดเลย
So sorry so sorry so sorry my I I I phone 너는 날 똑바로 닮을 수가 없어
นอนึน นัล ตกบาโร ดัลมึล ซูกา ออบซอ
เธอไม่ต้องมามองฉันแบบนั้นหรอกนะ 모든 게 흐려졌어 나때문에
โมดึน เก ฮือรยอจยอซอ นาแตมุนเน
ทุกอย่างที่มันดูมัวๆเพราะฉันเองแหละ 나 땜에 산산조각 났어
นา แตเม ซันซันโชกัก นาซอ
เธอกำลังแตกเป็นเสี่ยงๆก็เพราะฉัน 그 이쁜 하늘도 담을 수 없어
คือ อีปึน ฮานึลโด ดามึล ซู ออบซอ
เธอไม่สามารถถ่ายท้องฟ้าออกมาสวยๆได้อีกแล้ว 진짜 모르겠어
ชินจา โมรือเกซอ
ฉันไม่รู้จริงๆนะ 너무나 쉽게 놓쳐버린걸
นอมูนา ซวิบเก นคชยอบอรินกอล
แต่ฉันก็เสียเธอไปได้ง่ายจริงๆ 첫사랑도 아닌데
ชอดซารังโด อานินเด
เธอก็ไม่ใช่ความรักครั้งแรกของฉันหรอก
이렇게 벌써 깨져 버렸어
อีรอคเก บอลซอ แกจยอ บอรยอซอ
แต่ในเมื่อมันเป็นแบบนี้ ก็จบแล้วล่ะ
Sorry my phone 너는 정말 아 이뻐
นอนึน ชองมัล อา อีปอ
เธอน่ารักมากจริงๆนะ
근데 내가 나뻐 널 자꾸만 막 던져
คึนเด แนกา นาปอ นอล ชากูมัน มัก ดอนจยอ
แต่ฉันมันไม่ดีเอง ฉันชอบโยนเธอไปรอบๆตลอดเลย
So sorry so sorry so sorry my I I I phone Sorry my phone 너는 정말 아 이뻐
นอนึน ชองมัล อา อีปอ
เธอน่ารักมากจริงๆนะ
근데 내가 나뻐 널 자꾸만 막 던져
คึนเด แนกา นาปอ นอล ชากูมัน มัก ดอนจยอ
แต่ฉันมันไม่ดีเอง ฉันชอบโยนเธอไปรอบๆตลอดเลย
So sorry so sorry so sorry my I I I phone





Credits : Lyrics by Lena
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ


นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...