วันศุกร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 카페인 (Under Caffeine) - 스텔라장 (Stella Jang) เนื้อไทย แปลไทย




굳이 내 피에 흐르는 카페인의 양을
คุดที แน พีเอ ฮือรือนึน คาเพอินเน ยังงึล
ปริมาณของคาเฟอินไหลเวียนอยู่ในเลือดของฉัน
늘일 필욘 없었지
นึลริล พิลยน ออบซอดจี
ฉันก็ไม่อยากเพิ่มเวลาของฉันหรอก
미리 나의 할 일을
มีรี นาเอ ฮัล อิลรึล
แต่ฉันต้องทำงานล่วงเวลานะสิ
마쳐놨더라면 하나도 안 했지
มาชยอนวัซดอรามยอน ฮานาโด อัน แฮซจี
ถ้าเกิดว่าทำมันเสร็จ ฉันก็ไม่มีอะไรทำอยู่ดี
 더는 미룰 수 없어 이제 난
ทอนึน มีรุล ซู ออบซอ อีเจ นัน
ฉันไม่สามารถล่าช้าได้อีกต่อไปแล้ว
이 밤이 나의 마지막 기회란 걸 알아
อี บัมมี นาเอ มาจีมัก คีฮเวรัน คอล อารา
ฉันรู้สึกว่าคืนนี้อาจเป็นคืนสุดท้ายของฉัน

So I gotta do what I can
Right now
Take a sip of coffee
Be under caffeine
천천히 녹아들어 내 몸에
ชอนชอนฮี นกกาดึลรอ แน มมเม
มันค่อยๆซึมเข้าไปในร่างกายของฉัน
그리고 눈을 뜨면
คือรีโก นุนนึล ตือมยอน
และจะได้ลืมตาตื่นตลอด
내 손에 잡힌 할 일들을
แน ซนเน ชับฮิน ฮัล อิลดึลรึล
เพื่อต้องทำสิ่งที่อยู่ในมือของฉัน
다 할 수 있게 돼 버릴 거야
ทา ฮัล ซู อิซเก ทแว บอริล คอยา
และสามารถให้ฉันทำทุกๆอย่างได้
Under caffeine
ภายใต้คาเฟอีน
분명히 누군가는 단잠에
บุนมยองฮี นูกุนกานึน ทันจัมเม
ฉันแน่ใจว่ามีบางคนกำลังจะงีบหลับ
몸을 맡긴 시간을
มมมึล มัทกิน ชีกันนึล
ก็แค่ปล่อยร่างกายให้มันทำหน้าที่ของมันไป
난 어제 미룬 할 일들을
นัน ออเจ มีรุน ฮัล อิลดึลรึล
เมื่อวานนี้ฉันก็วางมือจากงานเหมือนกัน
몰아서 하는데 다 쓸 거야
มลราซอ ฮานึนเด ทา ซึล คอยา
ฉันเลยต้องรวบรวมทุกอย่างแล้วทำมันอยู่นี่ไงล่ะ
Under caffeine
ภายใต้คาเฟอีน
Under caffeine
ภายใต้คาเฟอีน

어쩜 이리 한결같아
ออจอม อีรี ฮันกยอลกัททา
ตอนนี้ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย
한결같이 미뤄
ฮันกยอลกัทที มีรวอ
งานก็ยังเลื่อนออกไปเรื่อยๆ
불안해하며 놀아
บุลรันแฮฮามยอ นลรา
ฉันยังคงทำตัวว่างๆ แต่ก็กระวนกระวายใจอยู่นะ
데자뷰인가 싶어
เทจาบยูอินกา ชิพพอ
ฉันคิดว่าคงเป็นเดจาวูแน่ๆเลย
습성은 변하지 않아
ซึบซองงึน บยอนฮาจี อันนา
นิสัยนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง
미리미리는 다 타고나는 건가 봐
มีรีมีรีนึน ทา ทาโกนานึน คอนกา บวา
ดูเหมือนจะติดตัวมาตั้งแต่เกิด เหมือนจะรู้ล่วงหน้ามาก่อนเลยล่ะ
와 진짜 더 미루면 안 될 것 같은데
วา ชินจา ทอ มีรุมยอน อัน ทเวล คอซ คัททึนเด
อ่า จริงๆเลย ฉันคิดว่าไม่ควรเลื่อนงานออกไปอีกแล้ว
그래도 미뤄 대단하다
คือแรโด มีรวอ แทดันฮาดา
ยังไงก็เถอะ ฉันก็ยังคงเลื่อนงานได้อย่างยอดเยี่ยมเชียวนะ
더는 미룰 수 없어 이제 난
ทอนึน มีรุล ซู ออบซอ อีเจ นัน
ตอนนี้ฉันไม่สามารถเลื่อนงานออกไปได้แล้ว
이 밤이 나의 마지막 기회란 걸 알아
อี บัมมี นาเอ มาจีมัก คีฮเวรัน คอล อารา
ฉันรู้สึกว่าคืนนี้อาจเป็นคืนสุดท้ายของฉัน

So I gotta do what I can
Right now
Take a sip of coffee
No entire cup of coffee
Be under caffeine
천천히 녹아들어 내 몸에
ชอนชอนฮี นกกาดึลรอ แน มมเม
มันค่อยๆซึมเข้าไปในร่างกายของฉัน
그리고 눈을 뜨면
คือรีโก นุนนึล ตือมยอน
และจะได้ลืมตาตื่นตลอด
내 손에 잡힌 할 일들을
แน ซนเน ชับฮิน ฮัล อิลดึลรึล
เพื่อต้องทำสิ่งที่อยู่ในมือของฉัน
다 할 수 있게 돼 버릴 거야
ทา ฮัล ซู อิซเก ทแว บอริล คอยา
และสามารถให้ฉันทำทุกๆอย่างได้
Under caffeine
분명히 누군가는 단잠에
บุนมยองฮี นูกุนกานึน ทันจัมเม
ฉันแน่ใจว่ามีบางคนกำลังจะงีบหลับ
몸을 맡긴 시간을
มมมึล มัทกิน ชีกันนึล
ก็แค่ปล่อยร่างกายให้มันทำหน้าที่ของมันไป
난 어제 미룬 할 일들을
นัน อีเจ มีรุน ฮัล อิลดึลรึล
เมื่อวานนี้ฉันก็วางมือจากงานเหมือนกัน
몰아서 하는데 다 쓸 거야
มลราซอ ฮานึนเด ทา ซึล คอยา
ฉันเลยต้องรวบรวมทุกอย่างแล้วทำมันอยู่นี่ไงล่ะ
Under caffeine




Credits : genie
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...