วันจันทร์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] CRZY - 트웰브 (twlv) (Feat. CHANGMO) เนื้อไทย แปลไทย





(twlv)
많고 많은 Girl 들과
มันโก มานึน Girl ดึลกวา
ในบรรดาสาวๆมากมาย 너무 다른 너
นอมู ดารึน นอ
เธอแตกต่างมากๆเลยนะ 가질 수 없어 Oh 넌
คาจิล ซู ออบซอ Oh นอน
แต่ฉันไม่สามารถมีเธอได้ I can never take you girl 내게 말해줘
แนเก มัลแรจวอ
บอกฉันให้รู้หน่อยเถอะ I need more 널 알고 싶어져 Alright
นอล อัลโก ซีพอชยอ Alright
คงไม่เป็นไรใช่ไหม? ฉันอยากรู้จักเธอนะ Girl look at me 날 좀 봐
Girl look at me นัล ชม บวา
มองมาที่ฉันสาวน้อย แค่มองมาที่ฉัน My outfit 은 Saint Laurent
My outfit อึน Saint Laurent
เครื่องแต่งกายของฉันน่ะ Saint Laurent
넌 눈길 한번 안 주지
นอน นุนกิล ฮันบอน อัน ชูจี
จนเธอไม่อาจกระพริบตาได้เลยสักครั้ง
Just going on your way like you don't give a shit 넌 그래서 더 예뻐 보여
นอน กือแรซอ ดอ เยปอ โบยอ
เธอดูสวยมากกว่าอะไรทั้งหมด 난 너를 원하고 있어 Girl
นัน นอรึล วอนฮาโก อีซอ Girl
ฉันต้องการเธอนะ 가질 수 없다는 건
คาจิล ซู ออบดานึน กอน
เธออย่าปฎิเสธเลยนะ 날 미치게 해
นัล มีชีเก แฮ
มันอาจทำให้ฉันเป็นบ้า 다시 말해 너는 나를 미치게 해
ทาซี มัลแร นอนึน นารึล มีชีเก แฮ
จะให้พูดอีกอย่างก็คือเธอทำให้ฉันแทบบ้า Tell me girl now
บอกฉันมาตอนนี้เลยสิ How can I make you my baby
จะให้ฉันทำยังไงกับเธอดีล่ะ? 내게 조금만 이라도 알려줘
แนเก โชกึมมัน อีราโด อัลรยอจวอ
บอกให้ฉันรู้สักนิดเถอะนะ Baby I'm going CRZY 작은 거라도 It's alright
ชากึน กอราโด It's alright
ไม่เป็นไรหรอก แค่เรื่องเล็กๆก็ได้ 네가 좋아하는 색깔
เนกา ชควาฮานึน แซกกัล
สีที่เธอนั้นชอบ 네가 좋아하는 무언가
เนกา ชควาฮานึน มูออนกา
หรือบางสิ่งที่เธอชอบ

Tell me girl now
บอกฉันมาตอนนี้เลยสิ How can I make you my baby
จะให้ฉันทำยังไงกับเธอดีล่ะ? 내게 조금만 이라도 알려줘
แนเก โชกึมมัน อีราโด อัลรยอจวอ
บอกให้ฉันรู้สักนิดเถอะนะ Baby I'm going CRZY 작은 거라도 It's alright
ชากึน กอราโด It's alright
ไม่เป็นไรหรอก แค่เรื่องเล็กๆก็ได้ 네가 좋아하는 색깔
เนกา ชควาฮานึน แซกกัล
สีที่เธอนั้นชอบ 네가 좋아하는 무언가
เนกา ชควาฮานึน มูออนกา
หรือบางสิ่งที่เธอชอบ



(CHANGMO) 바로 말할게, 돼주면 안 돼 나의 ting?
พาโร มัลฮัลเก, ดแวจูมยอน อัน ดแว นาเอ ting?
ฉันจะพูดตรงๆ เธอไม่อยากมาเป็นของฉันเหรอ? 주면 안 돼? 어둠 속 안에 갇힌 나에 빛
ชูมยอน อัน ดแว? ออดุม ซก อาเน กัดทิน นาเอ บิช
ให้ไม่ได้เหรอ? แสงสว่างของฉันตอนนี้เหมือนถูกขังในความมืด 목소리마저도 감미로워, 그댄 Violin
มกโซรีมาจอโด กัมมีโรวอ, คือแตน Violin
แม้แต่เสียงที่หวานมากๆของเธอที่อย่างกับไวโอลีน 지금 시간 새벽 twlv, Bebe you know what I mean?
ชีกึม ซีกัน แซบยอก twlv, Bebe you know what I mean?
แม้จะตอนรุ่งสางก็ตาม เธอรู้ใช่ไหมว่าฉันหมายถึงอะไร? 청색 달라붙은 Jeans 달라붙은 Top
ชองแซก ดัลราบุทึน Jeans ดัลราบุทึน Top
กางเกงยีนสีฟ้าคราม ติดอยู่ระดับTopสำหรับฉัน 그게 너무 좋아, 큰 티가 나는 그런 사이즈
คือเก นอมู ชควา, คึน ทีกา นานึน กือรอน ซาอีจือ
ฉันชอบมันมากๆ ถึงเสื้อผ้าของฉันจะใส่ไซต์ใหญ่ๆก็เถอะ 내가 어렵겠지 Girl, 난 이름난 아이니
แนกา ออรยอบเกซจี Girl, นัน อีรึมนัน อาอีนี
มันอาจจะเป็นเรื่องที่ยากสำหรับฉัน แต่ฉันเป็นคนที่มีชื่อเสียงนะ 내가 원하는 건, 너와 공개적인 그런 사이니
แนกา วอนฮานึน กอน, นอวา กงแกจอกิน กือรอน ซาอีนี
ทั้งหมดที่ฉันต้องการก็คือ เปิดเผยความสัมพันธ์กับเธอ 그래 마치 연예 News,
คือแร มาชี ยอนเย News,
ใช่ เหมือนกับข่าวบันเทิง 난 안 쓸래 술수
นัน อัน ซึลแร ซุลซู
ฉันไม่ได้ใช้กลอุบายอะไรเลยนะ 내 돈과 차 막 그런 거 말고 나만을 봐줄 수
แน ดนกวา ชา มัก กือรอน กอ มัลโก นามานึล บวาจุล ซู
ฉันไม่ใช่แค่ดูแลตัวเองได้นะ แต่ฉันมีทั้งเงินและรถ 있게 하려 해, 믿게 하고 싶어
อิดเก ฮารยอ แฮ, มิดเก ฮาโก ซีพอ
ฉันต้องการทำให้เธอเชื่อฉัน 클럽에 스케쥴 가도, 너만 있게 하고 싶어
คึลรอเบ ซือเคจยูล กาโด, นอมัน อิดเก ฮาโก ซีพอ
แม้ว่าฉันจะมีตารางงานที่คลับ แต่ฉันก็ต้องการเธอเพียงคนเดียว 반오십의 다 큰 놈이래도 너를 봄
พันโอซีเบ ดา คึน นมมีแรโด นอรึล บม
ถึงจะมีไอ้หน้าไหนมองเธอ มันจะใหญ่โตหรือมีเยอะแค่ไหน 쿠키 앞에 어린아이처럼 너무 서둘러
คูคี อาเพ ออรีนาอีชอรอม นอมู ซอดุลรอ
ก็แค่เด็กที่เหมือนกับกำลังอยู่ต่อหน้าคุกกี้ 너와 정말 달콤한 달을 보는 것
นอวา ชองมัล ดัลคมฮัน ดารึล โบนึน กอซ
เพื่อที่จะดื่มด่ำไปกับดวงจันทร์ที่หอมหวานกับเธอ 내일 밤엔 가능하길 바래, 난 열길 원해 party
แนอิล บัมเมน กานึงฮากิล บาแร, นัน ยอลกิล วอนแน party
ฉันก็หวังว่าถ้าคืนพรุ่งนี้เป็นไปได้ ก็อยากจะจัดงานปาร์ตี้ขึ้น


(twlv) Tell me girl now
บอกฉันมาตอนนี้เลยสิ How can I make you my baby
จะให้ฉันทำยังไงกับเธอดีล่ะ? 내게 조금만 이라도 알려줘
แนเก โชกึมมัน อีราโด อัลรยอจวอ
บอกให้ฉันรู้สักนิดเถอะนะ Baby I'm going CRZY 작은 거라도 It's alright
ชากึน กอราโด It's alright
ไม่เป็นไรหรอก แค่เรื่องเล็กๆก็ได้ 네가 좋아하는 색깔
เนกา ชควาฮานึน แซกกัล
สีที่เธอนั้นชอบ 네가 좋아하는 무언가
เนกา ชควาฮานึน มูออนกา
หรือบางสิ่งที่เธอชอบ
Oh tell me girl Why don't you tell me girl Oh tell me girl I just wanna talk
Tell me girl now
บอกฉันมาตอนนี้เลยสิ How can I make you my baby
จะให้ฉันทำยังไงกับเธอดีล่ะ? 내게 조금만 이라도 알려줘
แนเก โชกึมมัน อีราโด อัลรยอจวอ
บอกให้ฉันรู้สักนิดเถอะนะ Baby I'm going CRZY 작은 거라도 It's alright
ชากึน กอราโด It's alright
ไม่เป็นไรหรอก แค่เรื่องเล็กๆก็ได้ 네가 좋아하는 색깔
เนกา ชควาฮานึน แซกกัล
สีที่เธอนั้นชอบ 네가 좋아하는 무언가
เนกา ชควาฮานึน มูออนกา

หรือบางสิ่งที่เธอชอบ





Credits : mnet
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...