วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Right Here - The Boyz เนื้อไทย แปลไทย




THE BOYZ you got it right
지금 my time right here appear
ชีกึม  my time right here appear
ตอนนี้ถึงเวลาของผมแล้ว มันปรากฎขึ้นที่นี้แล้ว
아예 비교도 안돼 보여줄 테니까
อาเย บีกโยโด อันดแว โบยอจุล เทนีกา
เปรียบเทียบกันไม่ได้หรอกนะ ผมจะแสดงให้คุณเห็น
Alright get it got it
come and find me 지금 이 자린
come and find me ชีกึม อี ชาริน
มาหาผมให้เจอสิ ผมอยู่นี่แล้วไง

My zone THE BOYZ is right here
피할 수 없어 눈이 마주친 순간
พีฮัล ซู ออบซอ นุนนี มาจูชิน ซุนกัน
เวลาที่เราสบตากัน คุณหนีมันไม่พ้นหรอก

다 알면서 모르는 척 하지마
ทา อัลมยอนซอ โมรือนึน ชอก ฮาจีมา
คุณรู้ทุกอย่างแล้วนี่ อย่าทำเป็นไม่รู้หน่อยเลย

네 미소가 말을 건다 
เน มีโซกา มารึล กอนดา 
รอยยิ้มของคุณบอกทุกอย่างไว้หมดแล้ว
다가가  널 알아야겠어
ทากากา นอล อารายาเกซอ
ผมพร้อมแล้วนะ จะต้องรู้จักคุณให้ได้
Because
나 이런 적 없었는데
นา อีรอน ชอก ออบซอดนึนเด
ผมไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน

왜 자꾸 뜸 들이는데
แว ชากู ตึม ดือรีนึนเด
ทำไมชอบทำให้ผมทำตัวไม่ถูกล่ะ

좋은 예감이 드는 게
ชคอึน เยกามี ดือนึน เก
ผมรู้สึกว่าเรื่องดีๆกำลังมาแล้วล่ะ

짐작하고 있어 나도 알고 있어 go on
ชิมจักฮาโก อีซอ นาโด อัลโก อีซอ go on
ผมว่าเรื่องนี้ ผมก็อาจจะรู้แล้วเหมือนกันนะ

점점 재밌는 걸 
복잡히 생각 말아 girl
จอมจอม แชมิดนึน กอล บกจับบี แซงกัก มารา girl
ไม่ต้องไปคิดอะไรที่ซับซ้อนหรอก มันเริ่มสนุกขึ้นแล้วนะ
너도 날 알고 싶잖아 babe
นอโด นัล อัลโก ซิพจานา babe
คุณก็อยากจะรู้จักผมใช่มั้ยล่ะ
알고 있잖아 
อัลโก อิดจันนา
คุณก็รู้ดีอยู่แล้วนี่
네 자린 어디 
เน จาริน ออดี
ที่ของคุณน่ะอยู่ตรงนี้นะ

난 지금 여기
นัน ชีกึม ยอกี
ตอนนี้ผมอยู่ตรงนี้แล้ว

right here right here
I know baby you want my love

널 보는 눈빛 내 맘 다 들켜 
นอล โบนึน นุนบิช แน มัม ดา ดึลคยอ
สายตาของผมที่มองคุณได้บอกคุณทุกอย่างแล้วนี่

이렇게 빠져들어 네게
อีรอคเก ปาจยอดือรอ เนเก
ผมก็เลยตกหลุมรักคุณแบบนี้ไงล่ะ
Woo na na na na na
that’s right
Woo na na na na na
you know that
Woo woo woo woo woo
Woo na na na na na
벗어나지마 
พอซอนาจีมา
อย่าหนีไปไหนนะ

난 지금 여기 
นัน ชีกึม ยอกี
ผมอยู่ตรงนี้แล้ว

넌 알고 있어
นอน อัลโก อีซอ
คุณน่ะรู้อยู่แล้ว
right here yeah right here
움직이지마 이미 네 계획 속에
อุมจีกีจีมา อีมี เน กเยฮเวก ซกเก
ผมเข้าทางคุณแล้วเนี่ย อย่าขยับไปไหนซะล่ะ

들어왔어 이제 너와 나 뿐야
ดือรอวัดซอ อีเจ นอวา นา ปุนยา
เข้ามาตรงนี้สิ มันมีแค่คุณและผมแล้วนะ
우릴 감싼 이 긴장감 
อูริล กัมซัน อี กินจังกัม 
ความกังวลที่ปกคลุมเราไว้
놓지마 어서 내 맘 가져가
นคจีมา ออซอ แน มัม กาจยอกา
ปล่อยมันไว้นั้นแหละ แล้วมาเอาหัวใจของผมไป
Because
지금 내 곁에 있는데
ชีกึม แน กยอเท อิดนึนเด
ตอนนี้คุณอยู่ข้างๆผมแล้ว
자꾸 시선이 겹쳐 왜
ชากู ซีซอนี กยอบชยอ แว
ทำไมเราถึงเอาแต่จ้องตากันอะ?
본능이 너를 이끌 때
พนนืองี นอรึล อีกึล แต
ตอนที่คุณกำลังถูกครอบงำ
그래 직감이야 절대 멈추지 마 go hard
คือแร ชีกกามียา จอลแด มอมชูจี go hard
ก็ไปตามสัญชาตญาณนั้นแหละ ห้ามหยุดนะ
느낌이 오는 걸 내 예상관 좀 다른 girl
นือกีมี โอนึน กอล แน ยอซังกวัน ชม ดารึน girl
มันค่อนข้างแตกต่างจากที่ผมคิดไว้ ผมรู้สึกได้
역시 날 기대하게 해 babe
ยอกซี นัล กีแดฮาเก แฮ babe
เริ่มมาทำให้ผมคาดหวังจากมันสิ

알고 있잖아 yeah yeah
อัลโก อิดจันนา yeah yeah
คุณก็รู้ดีอยู่แล้วนี่
네 자린 어디 right here
เน จาริน ออดี right here
ที่ของคุณน่ะอยู่ตรงนี้นะ
난 지금 여기
นัน ชีกึม ยอกี
ตอนนี้ผมอยู่ตรงนี้แล้ว
right here right here
I know baby you want my love
yeah yeah

날 보는 눈빛 네 맘 다 들켜 right here
นอล โบนึน นุนบิช แน มัม ดา ดึลคยอ right here
สายตาของผมที่มองคุณได้บอกคุณทุกอย่างแล้วนี่
이렇게 빠져들어 내게
อีรอคเก ปาจยอดือรอ เนเก
ผมก็เลยตกหลุมรักคุณแบบนี้ไงล่ะ
Woo na na na na na
that’s right
Woo na na na na na
you know that
Woo woo woo woo woo
Woo na na na na na
벗어나지마 yeah yeah
พอซอนาจีมา yeah yeah
อย่าหนีไปไหนนะ
난 지금 여기 right here
นัน ชีกึม ยอกี  right here
ผมอยู่ตรงนี้แล้ว
넌 알고 있어
นอน อัลโก อีซอ
คุณน่ะรู้อยู่แล้ว
right here yeah right here
되돌릴 수 없다는 걸 너도 잘 알잖아
ทเวดลริล ซู ออบดานึน กอล นอโด ชัล อัลจันนา
คุณคงรู้ดีนะว่าเราไม่สามารถย้อนกลับไปได้แล้ว
어서 내게로 Come Come Come Come
ออซอ แนเกโร Come Come Come Come
งั้นรีบมาหาผมให้เร็วๆเลย มาสิ
첨부터 정해진 결말 속에 너로 완벽해지는 나야
ชอมบูทอ ชองแฮจิน กยอลมัล ซกเก นอโร วันบยอแกจีนึน นายา
ผมคือคนที่คู่ควรที่สุดในตอนนี้แล้ว มันถูกกำหนดตั้งแต่แรกแล้วล่ะ
알고 있잖아 yeah yeah
อัลโก อิดจันนา yeah yeah
คุณก็รู้ดีอยู่แล้วนี่
네 자린 어디 right here
เน จาริน ออดี right here
ที่ของคุณน่ะอยู่ตรงนี้นะ
다가와 Babe
ทากาวา babe 
มาตรงนี้สิที่รัก
right here right here
어렵게 생각하지마 yeah yeah
ออรยอบเก แซงกักฮาจีมา yeah yeah
อย่าไปคิดอะไรให้มันยุ่งยากเลย
답은 간단해 넌 알고 있어 
ทาบึน กันดาแน นอน อัลโก อีซอ
คำตอบง่ายมาก คุณน่ะรู้อยู่แล้ว
조금만 가까이 더 babe
โชกึมมึน กากาอี ดอ babe
ค่อยๆเข้ามาใกล้กันอีกนิดนะ
Woo na na na na na
that’s right
Woo na na na na na
you know that
Woo woo woo woo woo
Woo na na na na na
정답이야 
ชองดาบียา
ถูกต้องแล้วล่ะนะ
그래 알고 있었어
คือแร อัลโก อีซอซอ
ใช่แล้ว มันรู้มันอยู่แล้วล่ะ
결국 넌 여기
คยอลกุก นอน ยอกี
ในที่สุดคุณก็มาอยู่ตรงนี้

right here yeah right here

Credits : klyrics
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

1 ความคิดเห็น:

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...