วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Homebody - pH-1 (prod. Thurxday) เนื้อไทย แปลไทย




I got too many thoughts
and too many problems

ผมมีความคิดอยู่ในหัว

และปัญหาที่มากเกินไป

.
숙면이 답인 듯해서 또 잠
ซกมยอนี ทาบิน ดึซแทซอ โต ชัม

ผมคิดว่า การนอนหลับนั้นคือคำตอบ

ผมเลยหลับลงไปอีกครั้ง

.
친구가 불러 난 아직 졸려
ชินกูกา พุลรอ นัน อาจิก ชลรยอ

เพื่อนโทรหาผม

แต่ผมยังง่วงอยู่เลย

.
My life’s a party
and I called nobody

ชีวิตของผมก็คืองานปาร์ตี้

และผมไม่ได้เรียกใครมาด้วย

.
I’m a homebody
I’m a homebody

ผมเป็นคนติดบ้าน

.
재미난 건 집에서 내일까진 쉬겠어
แชมีนัน กอน ชีเบซอ แนอิลกาจิน ซวีเกซอ

ผมจะหาอะไรสนุกๆทำที่บ้าน

และจะพักจนถึงพรุ่งนี้

.
요즘 그냥 숨 쉬며 조용히 지냈어
โยจึม กือนยัง ซุม ซวีมยอ  โชยงงี ชีแนซอ


ผมแค่หายใจ

และอยู่อย่างเงียบๆ

.
Living inside
나는 거의 뭐 식물인간
นานึน กอเอ มวอ ซิกมุลรินกัน

อาศัยอยู่ข้างใน(บ้าน)

จนผมเกือบมีสภาพเป็นผัก (นอนเป็นผัก, เจ้าชายนิทธรา)

.
배 속 알람 맞춰 시키는 밥
แพ ซก อัลรัม มัดชวอ ซีคีนึน บับ

ท้องผมร้องด้วยความหิว

ผมเลยสั่งอาหาร

.
ring ring then
it’s chicken wing wings

ริง ริง แล้วแล้วก็

chicken wings

.
in my belly and my room stays smelly
디저트는 곰 젤리
ทีจอทือนึน กม เจลรี

ในท้องและในห้องผมยังมีกลิ่นคลุ้งอยู่

แล้วของหวานของผมก็คือ gummy bear

.
폰 내 단짝 동공은 반짝
พน แน ดันจัก ดงกงงึน  บันจัก

โทรศัพท์คือเพื่อนสนิทของผม

ตาของผมก็เปล่งประกาย

.
yeah
늦어 내 답장 담엔 내가 밥 사
นึชจอ แน ดับจัง ดัมเอน แนกา บับ ซา

ผมตอบข้อความเพื่อนช้าไปเสมอ

ดังนั้น ครั้งหน้าผมจะเลี้ยงข้าวเอง

.
I’m a homebody ya
I’m a homebody ya

ผมเป็นคนติดบ้าน

.
I meet nobody cus
I’m a homebody ya

ผมไม่ได้พบใคร เพราะ

ผมเป็นคนติดบ้าน

.
I’m a homebody ya
I meet no
I — I — I’m a homebody ya
I’m a homebody ya
.
I meet nobody cus
I’m a homebody ya
.
I’m a homebody ya
I meet nobody

Thai Trans & Credits : pH-1 THAILAND

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...