วันพฤหัสบดีที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Party Band - Loco ft. PUNCHNELLO, Thur เนื้อไทย แปลไทย




Any time baby I can be your Party Band
ไม่ว่าจะเวลาไหน ผมสามารถเป็น Party Band ให้คุณได้
Baby i can be your Party Band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
찾지 마 where the party at

ชัดจี มา where the party at
ไม่ต้องมองหาปาร์ตี้ที่ไหนหรอกนะ
뭐든지 말해 What you need

มวอดึนจี มัลแร What you need
บอกผมมาสิว่าคุณต้องการอะไร


I can be your Party Band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
Baby i can be your Party Band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
찾지 마 where the party at

ชัดจี มา where the party at
ไม่ต้องมองหาปาร์ตี้ที่ไหนหรอกนะ
뭐든지 말해 What you need
มวอดึนจี มัลแร What you need
บอกผมมาสิว่าคุณต้องการอะไร

밤은 깊어지고 있어 너는 어디로

บามึน กีพอจีโก อีซอ นอนึน ออดีโร
คืนนี้เวลาก็เริ่มดึกขึ้นเรื่อยๆแล้วนะ คุณจะไปไหนน่ะ?
나가야만 해 보상받아야 해 넌

นากายามัน แฮ โบซังบาดายา แฮ นอน
ถ้าคุณจะออกไปข้างนอก ก็ไม่แปลกหรอกนะ
근데 넌 아직도 오해하는 게 있어

คึนเด นอน อาจิกโด โอแฮฮานึน เก อีซอ
แต่ว่าน่ะ ดูเหมือนว่าคุณจะเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง
이 시간에 난 전혀 바쁘지가 않어
อี ซีกาเน นัน ชอนฮยอ บาปือจีกา อันนอ
ตอนเนี่ยผมว่างนะ ไม่ได้ยุ่งอะไรเลยล่ะ

하루 종일 소파에 누워 멍을 때려

ฮารู ชงงิล โซพาเอ นูวอ มองึล แตรยอ
ผมอยู่บนโซฟาทั้งวัน และคิดอะไรไปเรื่อย
형들은 이태원으로 밤을 태워

ฮยองดือรึน อีเทวอนือโร บาบึล แทวอ
เหล่าฮยองของผมอาจจะปาร์ตี้กันอยู่ที่อีแทวอน
맨 정신이 아니었지

แมน ชองซีนี อานีออซจี
แต่ผมไม่ได้ไปเมากับเขานะ
4년 동안의 주말이

4นยอน ทงอาเน ชูมารี
เป็นมาแบบนี้4ปีแล้วล่ะ
다 놀아봤어 이제 널 기다리면서

ทา นลราบวัดซอ อีเจ นอล กีดารีมยอนซอ
ผมหาอะไรทำในตอนที่รอคุณ
아침까지 시간을 때워

อาชิมกาจี ซีกานึล แตวอ
ฆ่าเวลาจนกว่าจะถึงพรุ่งนี้เช้า

Tell me what you need

บอกผมมาว่าคุณต้องการอะไร
걱정 마 진심 가득히

มอกจอง มา ชินซิม กาดึกกี
ไม่ต้องกังวลไปหรอก แค่บอกความจริง
No groovyroom 난 everywhere

No groovyroom นัน everywhere
ไม่ใช่Groovyroom แต่ผมก็อยู่ได้ทุกที่นะ
노 이경영 난 everywhere
โน อีคยองยอง นัน everywhere
ไม่ใช่อีคยองยอง แต่ผมก็อยู่ได้ทุกที่นะ

Any time baby I can be your Party Band
ไม่ว่าจะเวลาไหน ผมสามารถเป็น Party Band ให้คุณได้
Baby i can be your Party Band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
찾지 마 where the party at

ชัดจี มา where the party at
ไม่ต้องมองหาปาร์ตี้ที่ไหนหรอกนะ
뭐든지 말해 What you need

มวอดึนจี มัลแร What you need
บอกผมมาสิว่าคุณต้องการอะไร


I can be your Party Band
ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
Baby i can be your Party Band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
찾지 마 where the party at

ชัดจี มา where the party at
ไม่ต้องมองหาปาร์ตี้ที่ไหนหรอกนะ
뭐든지 말해 What you need
มวอดึนจี มัลแร What you need
บอกผมมาสิว่าคุณต้องการอะไร


바라보기만 해 난 답이 없는 문자 ay yeah

พาราโบกีมัน แฮ นัน ดาบี ออบนึน มุนจา ay yeah
ผมมองไปที่ข้อความ แต่ก็ไม่ได้คำตอบอะไรกลับมา 
너는 일이 너무 많아 매일 기다려 난 ay yeah

นอนึน อีรี นอมู มันนา แมอิล กีดารยอ นัน  ay yeah
คุณน่ะ ดูจะยุ่งมากนะ แต่ผมก็รอได้ทั้งวัน
스피커 볼륨 높여 내가 미치게

ซือพีคอ บลรูม นพพยอ แนกา มีชีเก
แต่เมื่อไรที่ได้ยินเสียงดังขึ้นมา ผมแทบจะเป็นบ้า
너를 위해 여기 작은 파티를 열어 lady

นอรึล วีแฮ ยอกี ชากึน พาทารึล ยอรอ lady
ผมกำลังจะจัดปาร์ตี้เล็กๆที่นี่สำหรับคุณผู้หญิงของผม
날 준비시켜 아침 해도 도망가버리게 했어

นัล ชุนบีซีคยอ อาชิม แฮโด โดมังกาบอรีเก แฮซอ
ผมเตรียมทุกๆอย่างเองแหละ แม้ดวงอาทิตย์จะวิ่งหนีผมไปแล้ว
내 작은 가슴 열어 넌 날 보고 웃어

แน ชากึน กาซึม ยอรอ นอน นัล โบโก อุซซอ
ผมเปิดหัวใจดวงเล็กๆของผม แต่คุณกลับหัวเราะผมอ่ะ
뭐 상관없어 my baby

มวอ ซังกวันออบซอ my baby
แต่ผมไม่สนหรอก คุณน่ะคือที่รักของผม
Please do not go anywhere 잘 알지

Please do not go anywhere ชัล อัลจี
ได้โปรดอย่าไปที่ไหน คุณรู้ใช่มั้ย?
너를 위해 비워놨으니

นอรึล วีแฮ บีวอนวัดซือนี
ผมมอบพื้นที่ที่ว่างเปล่าให้คุณ
어서 와 나의 haven

ออซอ วา นาเอ haven
งั้นก็รีบมาที่สวรรค์ของผมนะ


힘들었을 시간 뒤엔 항상 혼자 있던 걸
ฮิมดือออซึล ซีกัน ดวีเอน ฮังซัง ฮาจา อิดดอน กอล
ผมรู้ว่าคุณอยู่คนเดียวเสมอ แม้จะมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก 
알고 있어 나도 마찬가지

อัลโก อีซอ นาโด มาชันกาจี
ผมรู้ เพราะว่าผมก็เหมือนกัน
그러니까 얼른 나의 옆에 누워

คือรอนีกา ออลรึน นาเอ ยอเพ นูวอ
งั้นรีบมาสิ มานอนเคียงข้างผม
어디에 있건 뭣을 하건

ออดีเอ อิดกอน มวอซึล ฮากอน
ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะทำอะไร
24 hour 나는 뭐 준비되어있어 oh yeah

24 hour นานึน มวอ ชุนบีดเวอออีซอ  oh yeah
ตลอดทั้ง24ชั่วโมงน่ะ ผมพร้อมแล้ว
I can be your party band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
문제없어 god bless

มุนเจออบซอ god bless
ไม่มีปัญหาหรอก พระเจ้าอวยพรเราอยู่

Girl How did you like My ride with me
Girl I know you wanna be My lil’ freak
Let me do it You don’t need to say any more
Let me do it my way 

Going and going and going And going
내 위에서는 계속해 운전해줘

แน วีเอซอนึน กเยซกแก อุนจอนแฮจวอ
ออกมาขี่รถไปต่อกับผมเรื่อยๆเถอะ
어질러진 이곳은 너와의 흔적이야

ออจิลรอจิน อีกซซึน นอวาเอ ฮนจอกียา
สถานที่ยุ่งเหยิงแห่งนี้มีแต่ร่องรอยของเรา
아무도 모르게 nobody knows

อามูโด โมรือเก nobody knows
โดยที่ไม่มีใครรู้หรอก 

Any time baby I can be your Party Band
ไม่ว่าจะเวลาไหน ผมสามารถเป็น Party Band ให้คุณได้
Baby i can be your Party Band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
찾지 마 where the party at

ชัดจี มา where the party at
ไม่ต้องมองหาปาร์ตี้ที่ไหนหรอกนะ
뭐든지 말해 What you need

มวอดึนจี มัลแร What you need
บอกผมมาสิว่าคุณต้องการอะไร




I can be your Party Band
ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
Baby i can be your Party Band

ผมสามารถเป็นParty Band ให้คุณได้นะ
찾지 마 where the party at

ชัดจี มา where the party at
ไม่ต้องมองหาปาร์ตี้ที่ไหนหรอกนะ
뭐든지 말해 What you need
มวอดึนจี มัลแร What you need
บอกผมมาสิว่าคุณต้องการอะไร





Credits : Popgasa
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...