วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[Thai Translation] 하나만해 - Blocka เนื้อไทย แปลไทย





Verse 1

어쩔땐 나도 답답한걸


ออจอลแตน นาโด ดับดับฮันกอล
물론 누구때문에도 아니였어


มุลรน นูกุแตมุนเนโด อานียอซอ
답이 정해져있지 않은 이길위에


ดาบี ชองแฮจยออิดจี อานึน อีกิลวีเอ
양손잡이인나는 하나만하지못해


ยังซนจาบีอินนานึน ฮานามันฮาจีมซแท
나도 이런 내가 네모난 틀에 갇혀 매일 고민하는것도

นาโด อีรอน แนกา เนโมนัน ทือเร กัดฮยอ แมอิล โกมินฮานึนกอซโด
이제는 지겨워서 바꿔보려 했지만

อีเจนึน ชีกยอวอซอ พากวอโบรยอ แฮซจีมัน
결국 내가 다시들어간곳은 동그라미안이야


คยอลกุก แนกา ทาซีดือรอกันกซซึน ทงกือรามีอานียา
약간 이게 더 나은듯해 원래는 토스트에서


ยักกัน อีเก ทอ นาอึนดึซแท วอนแรนึน โทซือทือเอซอ
이제는 햄버거


อีเจนึน แฮมบอกอ
크게 크게 키워나가면돼


คือเก คือเก คีวอนากามยอนดแว
내 세상을 먹을것에 비유하는게 웃겨도


แน เซซางึล มอกึลกอเซ พียูฮานึนเก อุซกยอโด
피자가 될때까지 okay 부자가 될때까지 okay


พีจากา ดเวลแตกาจี okay พูจากา ดเวลแตกาจี okay
그럼 해야될게많아 일단은


คือรอม แฮยาดเวลเกมานา อิลดานึน
제대로 하나 완성해보자고

เชแดโร ฮานา วันซอแงโบจาโก


บางครั้งตัวของผมเองมันก็อึดอัดนะ
แน่นอนเลยว่ามันก็ไม่ได้เกิดขึ้นกับทุกๆคนหรอก
บนเส้นทางนี้ระบุคำตอบไว้แล้ว แต่ก็ยังไม่ชัดเจน
ไม่สามารถทำได้มือเดียว แต่ต้องลงมือทำด้วยมือทั้งสองข้าง
แต่ตัวผมยังคงติดอยู่ในกรอบสี่เหลี่ยมและกังวลอยู่ทุกวัน
ผมเหนื่อยกับมันนะ เลยต้องพยายามเปลี่ยนแปลงมัน
ท้ายที่สุดที่ที่ผมได้กลับมาเป็นแบบวงกลม
มันก็ดีขึ้นแหละ ดีกว่าขนมปังตั้งแต่แรก
ตอนนี้เป็นแฮมเบอร์เกอร์แล้วล่ะ
คุณน่ะ สามารถเติบโตได้นะ
มันอาจดูตลกที่เปรียบเทียบโลกของผมกับของกิน
แต่ก็จนกว่าผมจะกลายเป็นพิซซ่า โอเคจนกว่าผมจะรวยนั่นแหละ
มีหลายอย่างให้ทำเยอะแยะเลย
งั้นมาทำให้มันสำเร็จกันเถอะ





HOOK

하나만 해 하나만 해 나는 욕심이 너무나 많지만


ฮานามัน แฮ ฮานามัน แฮ นานึน ยกซีมี นอมูนา มันจีมัน
하나만 해 하나만 해 나는 욕심이 많은걸 알지만


ฮานามัน แฮ ฮานามัน แฮ นานึน ยกซีมี มานึนกอล อัลจีมัน
하나만 해야되는걸 나는 너무 잘알고있어


ฮานามัน แฮยาดเวนึนกอล นานึน นอมู ชารัลโกอีซอ
하나만 해야되는건 사실 내게 너무나힘들어

ฮานามัน แฮยาดเวนึนกอน ซาซิล แนเก นอมูนาฮิมดือรอ


ทำแค่สิ่งเดียว แต่ผมรู้ว่าผมน่ะโลภ
ทำแค่สิ่งเดียว แต่ผมก็รู้ว่าผมเป็นคนโลภ
ผมรู้ว่าผมต้องทำแค่เพียงสิ่งเดียว

มันยากเกินไปสำหรับผมที่จะทำเพียงสิ่งเดียว



하나만 해 하나만 해 나는 욕심이 너무나 많지만


ฮานามัน แฮ ฮานามัน แฮ นานึน ยกซีมี นอมูนา มันจีมัน
하나만 해 하나만 해 나는 욕심이 많은걸 알지만


ฮานามัน แฮ ฮานามัน แฮ นานึน ยกซีมี มานึนกอล อัลจีมัน
하나만 해야되는걸 나는 너무 잘알고있어


ฮานามัน แฮยาดเวนึนกอล นานึน นอมู ชารัลโกอีซอ
하나만 해야되는건 사실 내게 너무나힘들어

ฮานามัน แฮยาดเวนึนกอน ซาซิล แนเก นอมูนาฮิมดือรอ


ทำแค่สิ่งเดียว แต่ผมรู้ว่าผมน่ะโลภ
ทำแค่สิ่งเดียว แต่ผมก็รู้ว่าผมเป็นคนโลภ
ผมรู้ว่าผมต้องทำแค่เพียงสิ่งเดียว
มันยากเกินไปสำหรับผมที่จะทำเพียงสิ่งเดียว




Bridge

원하는게 너무많아 하나만 해야되는게


วอนฮานึนเก นอมูมานา ฮานามัน แฮยาดเวนึนเก
사실 제일 힘들어 하나만해


ซาซิล เชอิล ฮิมดือรอ ฮานามาแน
그리고 할거면 제대로 해


คือรีโก ฮัลกอมยอน เชแดโร แฮ
할거면 제대로 하나만 해


ฮัลกอมยอน เชแดโร ฮานามัน แฮ
그럼 그럼 그럼 그럼 원하는게


คือรอม กือรอม กือรอม กือรอม วอนฮานึนเก
그럼 그럼 그럼 그럼 원하는대로


คือรอม กือรอม กือรอม กือรอม วอนฮานึนแดโร
모든게 다 잘될거라고했어


โมดึนเก ทา ชัลดเวลกอราโกแฮซอ



ผมมีหลายอย่างเลยที่อยากจะทำ
จริงๆแล้วมันก็ยากสำหรับผมนะที่ต้องทำเพียงสิ่งเดียว
ทำในสิ่งที่ต้องการจะทำ
และทำในสิ่งที่มันถูกต้อง
แล้วคุณล่ะ ต้องการอะไร?
อย่างงั้นแล้ว สิ่งที่คุณต้องการล่ะ?
ทุกๆอย่างคงเรียบร้อยดี





Verse 2

지금 내가 많이 원하는건


ชีกึม แนกา มานี วอนฮานึนกอน
나로인해 저들이 움직이는것


นาโรอินแน ชอดือรี อุมจีกีนึนกอซ
그럴려면 나는 더욱더 하나만이라도 제대로해야되는걸


คือรอลรยอมยอน นานึน ทออุกดอ ฮานามานีราโด เชแดโรแฮยาดเวนึนกอล
너무 많은걸 원하다간

นอมู มานึนกอล วอนฮาดากัน
내가 원래 갔던 길도 잊어버리니까 조심해야돼

แนกา วอนแร กัซดอน กิลโด อีจอบอรีนีกา โชซีแมยาดแว
그러니까 내 몸무게 처럼 난 욕심을 줄여야 해

คือรอนีกา แน มมมูเก ชอรอม นัน ยกซีมึล ชุลยอยา แฮ


สิ่งที่ผมต้องการทำในตอนนี้
คนพวกนั่นกำลังเคลื่อนไหวเพราะผม
ถ้าเป็นแบบนั้น ผมต้องทำอะไรมากกว่าเพียงสิ่งเดียว
ถ้าต้องการอะไรที่มากเกินไป
ผมอาจจะลืมเส้นทางที่ผมเคยเดินและระวังตัว
ดังนั้นผมต้องลดความโลภลงเหมือนกับการลดน้ำหนัก




Credits :   

WLK

Thai Trans : AomamSS


แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลย นะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...