วันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[Thai Translation] Goodnight - RHEEHAB (feat. SABO) (Prod. ILLUID HALLER) เนื้อไทย แปลไทย





(HOOK)
오늘 밤 너가 편히 자길바래


โอนึล บัม นอกา พยอนี ชากิลบาแร
눈을 맞추며


นุนนึล มัชชูมยอ
예쁜 꿈을 꾸길 바래


เยปึน กุมมึล กูกิล พาแร

thoughts of you make me smile everyday




ผมหวังว่าคืนนี้คุณจะนอนหลับสบายนะ
ในสายตาของผม

ผมหวังว่าคุณจะมีความฝันที่สวยงามนะ


เวลาคิดถึงคุณ ทำให้ผมยิ้มได้ทั้งวันเลย





(V1)
있잖아 baby


อิดจานา baby
밤에 무서우면 call me


บัมเม มูซออูมยอน call me
나도 무서워서 그래

นาโด มูซอวอซอ กือแร

고양이땜애 더 쫄지
โกยางีแตแม ทอ จลจี




คุณรู้ใช่มั้ยครับที่รัก

ถ้าตอนกลางคืนคุณรู้สึกกลัว โทรหาผมได้เลยนะ
ถึงผมจะกลัวเหมือนกัน
แต่ผมกังวลเกี่ยวกับแมวน้อยของผมมากกว่า




걸어줘 자기야 페이스타임


คอรอจวอ ชากียา เพอีซือทาอิม
지금 널 보고싶어


ชีกึม นอล โพโกซีพอ
만약에 귀신보면 쌩얼을


มานยาเก กวีชินโบมยอน แซงอรึล
보여줘 퇴치율 100%


โพยอจวอ ทเวชียูล 100%
미안해 미안해 죄송


มีอาแน มีอาแน ชเวซง
농담을 던져야 했지난


นคดามึล ทอนจยอยา แฮซจีนัน
다음에 만남 날 베고자,

ทาอือเม มันนัม นัล เพกือจา
너라면 뭐든지 행복하지
นอรามยอน มวอดึนจี แฮงบกฮาจี


โทรเรียกผมได้เลยนะที่รัก เฟซไทม์มาก็ได้
ผมอยากเจอคุณตอนนี้จัง
ถ้าคุณเจอผีนะ หน้าคุณคงเปลี่ยนทันที
ผมจะทำให้คุณเห็นว่าน่ะ ผมต่อสู้ให้ได้ 100%แน่นอน
ผมขอโทษนะ ขอโทษจริงๆ
เดี๋ยวผมจะเล่าเรื่องตลกให้ฟัง
ถ้าเราเจอกันครั้งหน้านะ

ทุกอย่างที่ผมจะทำ ผมอยากให้คุณมีความสุข





(Pre-Hook)

tell me what you need
편히 잠들어


พยอนี ชัมดือรอ
널 재워보고싶어 애기처럼


นอล แชวอโบโกซีพอ แอกีชอรอม



บอกสิ่งที่คุณต้องการมานะ
ผมอยากให้คุณนอนหลับสบาย
ผมอยากส่งคุณเข้านอนเหมือนกับเด็กน้อย




난 네게 맞출래 오늘 밤엔 더


นัน เนเก มัชชุลแร โอนึล บัมเมน ดอ
못했던 얘기도 말하자고


มซแฮซดอน แยกี มัลฮาจีโก
솔까말 난 너가 좋아 girl


ซลกามัล นัน นอกา ชควา girl



คืนนี้ผมจะส่งคุณเข้านอนอีกครั้ง
เรามาพูดถึงเรื่องที่เราไม่สามารถพูดได้กันเถอะ
ถ้าจะให้ผมพูดจริงๆแล้ว ผมชอบคุณนะ



(HOOK)
오늘 밤 너가 편히 자길바래

โอนึล บัม นอกา พยอนี ชากิลบาแร
눈을 맞추며


นุนนึล มัชชูมยอ
예쁜 꿈을 꾸길 바래


เยปึน กุมมึล กูกิล พาแร

thoughts of you make me smile everyday




ผมหวังว่าคืนนี้คุณจะนอนหลับสบายนะ

 ในสายตาของผม
ผมหวังว่าคุณจะมีความฝันที่สวยงามนะ


เวลาคิดถึงคุณ ทำให้ผมยิ้มได้ทั้งวันเลย






(V2 SABO)
밤에


บัมเม
혼자 두긴 너무 위험해


ฮนจา ทูกิน นอมู วีฮอมแม
언제든 전화해

ออนเจดึน ชอนฮวาแฮ
받을 준비 다 돼있어

พาดึล ชุนบี ทา ดแวอีซอ
또 무섭게 장난치면


โต มูซอบเก ชังนันชีมยอน
안돼고


อันดแวโก
빨리듣고싶어져


ปัลรีดึทโกซีพอจยอ
너의 목소리가 내귀에 맴돌게해


นอเอ มกโซรีกา แนกวีเอ แมมดลเกแฮ
잠 못들게해


ชัม มซดึลเกแฮ
전화하다가 자버려도


ชอนฮวาฮาดากา ชาบอรยอโด
괜찮아


แควนชานา
새근새근 자는걸 듣다보면


แซกึนแซกึน ชานึนกอล ทึดดาโบมยอน
잠이와 너가먼저 전화했으면서


ชามีวา นอกามอนจอ ชอนฮวาแฮซือมยอนซอ



ตอนกลางคืน
มันอันตรายนะถ้าคุณจะออกไปข้างนอกคนเดียว
คุณโทรมาเรียกผมได้ตลอดเลยนะ
ผมพร้อมเสมอที่จะรับมัน
ถ้าคุณกลับมารู้สึกกลัวอีกครั้ง
ไม่ต้องกลัวนะ
ผมจะรีบไปหาและรับฟังทันทีเลย
เสียงของคุณยังคงวนเวียนอยู่ในหูของผม
ทำให้ผมนอนไม่หลับเลย
แม้ว่าจะผล็อยหลับไปตอนคุยโทรศัพท์กัน
แต่ไม่เป็นไรนะ
ผมจะฟังเสียงคุณหลับอย่างเงียบๆเหมือนกับนก
คุณโทรมาหาผมก่อนได้เลยนะ แม้ผมจะง่วงนอนก็ตาม




(Pre-Hook)


tell me what you need
편히 잠들어


พยอนี ชัมดือรอ
널 재워보고싶어 애기처럼


นอล แชวอโบโกซีพอ แอกีชอรอม



บอกสิ่งที่คุณต้องการมานะ
ผมอยากให้คุณนอนหลับสบาย
ผมอยากส่งคุณเข้านอนเหมือนกับเด็กน้อย




난 네게 맞출래 오늘 밤엔 더


นัน เนเก มัชชุลแร โอนึล บัมเมน ดอ
못했던 얘기도 말하자고


มซแฮซดอน แยกี มัลฮาจีโก
솔까말 난 너가 좋아 girl


ซลกามัล นัน นอกา ชควา girl



คืนนี้ผมจะส่งคุณเข้านอนอีกครั้ง
เรามาพูดถึงเรื่องที่เราไม่สามารถพูดได้กันเถอะ
ถ้าจะให้ผมพูดจริงๆแล้ว ผมชอบคุณนะ







(HOOK)
오늘 밤 너가 편히 자길바래

โอนึล บัม นอกา พยอนี ชากิลบาแร
눈을 맞추며


นุนนึล มัชชูมยอ
예쁜 꿈을 꾸길 바래


เยปึน กุมมึล กูกิล พาแร

thoughts of you make me smile everyday




ผมหวังว่าคืนนี้คุณจะนอนหลับสบายนะ

 ในสายตาของผม
ผมหวังว่าคุณจะมีความฝันที่สวยงามนะ


เวลาคิดถึงคุณ ทำให้ผมยิ้มได้ทั้งวันเลย






Credits : WLK

Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...