วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

[Thai Translation] xanax - Sik-K (식케이) (Prod. Bronze) เนื้อไทย แปลไทย

  • 약이 왜 필요해
  • ยากี แว พิลโยแฮ
    내게 필요한 건 넌데
  • แนเก พิลโยฮัน กอน นอนเด
    의사선생님을 내가 왜
  • อึยซาซอนแซงนีมึล แนกา แว
    만나서 그 사람 얘길 들어줘야 돼?
  • มันนาซอ กือ ซารัม แยกิล ดือรอจวอยา ดแว?
    그 사람 얘길 믿어야 돼?
  • คือ ซารัม แยกิล มีดอยา ดแว?
    고작 알약 몇 알에 너를 잊을 수
  • โกจัก อัลยัก มยอช อาเร นอรึล อีจึล ซู
    있다고 말하지만 
  • อิดดาโก มาราจีมัน
    난 믿을 수가 없는 정도가 아니라 
  • นัน มีดึล ซูกา ออบนึน ชองโดกา อานีรา
    안 믿어 그 말
  • อัน มีดอ กือ มัล
    넌 떠나가고 난 우울해하고 
  • นอน ตอนากาโก นัน อูอุลแรฮาโก
    또 후회하고, 보고 싶어 죽겠다고
  • โต ฮูฮเวฮาโก โพโก ซีพอ ชุกเกซดาโก
    girl I gotta pop this xanny
    don’t let me
    don’t let me
    can you come back to me


ทำไมผมต้องการยาด้วย?
ผมต้องการคุณต่างหากล่ะ
ทำไมผมต้องทำแบบนั้น
ทำไมผมต้องไปและฟังหมอด้วยล่ะ?
ผมต้องเชื่อเขามั้ย?
เขาบอกผมสามารถลืมคุณได้
และให้ผมกินยาบางอย่างที่ทำให้ลืมคุณ
ผมไม่อยากเชื่อ ผมไม่ใช่คนไร้หัวใจ
ผมไม่อยากเชื่อแบบนัันเลย
คุณจากผมไป ผมเศร้าใจมาก
ผมรู้สึกเศร้าอีกครั้ง ผมกำลังจะตายถ้าเจอคุณ
ผมกำลังต้องการ Xanny
อย่าปล่อยผมไปได้มั้ย
อย่าปล่อยผมไปได้มั้ย
คุณกลับมาหาผมได้มั้ย?




  • me
    me
    me


    I pop pills alone
    I don’t want no xanax
    I don't wanna pop it
    I don’t want no xanax
    I don't wanna pop it
    I don’t want no xanax
    I don't wanna pop it
    I don’t want no xanax
    I don’t want no xanax


  • ผมกินยาอยู่คนเดียว
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการกินมัน
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการกินมัน
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการกินมัน
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการ Xanax



  • 이제 나도 움직여야 돼
  • อีเจ นาโด อุมจีกยอยา ดแว
    근데 내가 왜 굳이 그래야 돼
  • คึนเด แนกา แว กุดที กือแรยา ดแว
    새로 산 내 시계 내 차
  • แซโร ซัน แน ซีกเย แน ชา
    무슨 소용이야
  • มูซึน โซยงงียา
    울었다 우울했다가 하루 도돌이야
  • อุลรอซดา อูอุลแรซดากา ฮารู โทดลรียา
    그게 내 일과 쌓여있는 일과
  • คือเก แน อิลกวา ซังคยออิซนึน อิลกวา
    진짜로 싫다 일가기
  • ชินจาโร ซิลดา อิลกากี
    발라드가 가슴에 더 와닿아
  • พัลราดือกา กาซือเม ดอ วาดางา
    진짜로 싫다 힙합이 ay
  • ชินจาโร ซิลดา ฮิบฮับบี ay
    girl I gotta pop this xanny
    그래야 손목에 줄을 안 긋겠지
  • คือแรยา ซนมกเก ชุลรึล อัน กซเกซจี
    umm 그래야 잠에도 들겠지
  • umm คือแรยา ชาเมโด ดึลเกซจี
    한 통 입에 털어 넣으면 눈 못 뜨겠지
  • ฮัน ทง อีเบ ทอรอ นออือมยอน นุน มซ ตือเกซจี
    너를 못 보고 입을 못 맞추는 게
  • นอรึล มซ โพโก อีบึล มซ มัดชูนึน เก
    죽은 거랑 뭐가 달라
  • ชุกกึน กอรัง มวอกา ดัลรา
    권민식은 죽은 얘
  • ควอนมินซิกอึน ชุกกึน แย
    can you come back to me


  • ตอนนี้ผมก็ต้องย้ายเหมือนกัน
  • แต่ทำไมล่ะ ทำไมผมต้องทำแบบนั้นด้วย?
  • นาฬิกาเรือนใหม่ รถคันใหม่
  • เราไม่ได้ใช้ด้วยกันแล้ว
  • ผมร้องไห้และเศร้าอยู่บ่อยครั้ง
  • นั่นมันเป็นชีวิตประจำวันของผมและเพิ่มพูนขึ้นเรื่อยๆทุกวัน
  • ผมไม่อยากไปทำงานแล้ว
  • เพลงบัลลาดทิ่มแทงอยู่ในใจ
  • ฮิปฮอปผมก็เกลียดมันจริงๆ
  • ผมกำลังต้องการ Xanny
  • เพื่อที่ผมจะไม่กรีดข้อมือตัวเอง 
  • เพื่อที่ผมจะสามารถนอนหลับได้ดี
  • ถ้าผมใช้ยา ผมคงหลับตาได้อย่างสนิท
  • มันคงเหมือนกับว่าผมตายไปแล้ว
  • ถ้าผมไม่ได้เห็นและได้จูบคุณอีก
  • ควอนมินซิกไอ้เด็กคนนี้คงต้องตายแน่ๆ
  • คุณกลับมาหาผมได้มั้ย?




  • xanny
    me
    xanny
    me
    xanny
    me

  • I pop pills alone
    I don’t want no xanax
    I don't wanna pop it
    I don’t want no xanax
    I don't wanna pop it
    I don’t want no xanax
    I don't wanna pop it
    I don’t want no xanax
    I don’t want no xanax


  • ผมกินยาอยู่คนเดียว
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการกินมัน
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการกินมัน
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการกินมัน
  • ผมไม่ต้องการ Xanax
  • ผมไม่ต้องการ Xanax

  •  

    baby you are my xanax
    baby let me pop it
    you are my xanax
    baby let me pop it
    you are my xanax
    yeah I wanna pop it
    you are my xanax
    baby let me pop it


  • คุณคือXanaxของผม
  • ปล่อยให้ผมใช้มันเถอะ
  • คุณคือXanaxของผม
  • ให้ผมใช้มันได้มั้ย
  • คุณคือXanaxของผม
  • ใช่ ผมต้องการใช้มัน
  • คุณคือXanaxของผม
  • ปล่อยให้ผมใช้มันเถอะ



  • you are my
    baby let me pop it
    you are my xanax
    baby let me pop it
    you are my
    yeah I wanna pop it
    yeah I wanna pop it
    yeah I wanna pop it
    yeah I wanna pop it
    yeah I wanna
    yeah I wanna wanna wanna wanna 


  • คุณเป็นของผม
  • ปล่อยให้ผมใช้มันเถอะ
  • คุณคือXanaxของผม
  • ปล่อยให้ผมใช้มันเถอะ
  • คุณเป็นของผม
  • ผมต้องการใช้มัน
  • ผมต้องการใช้มัน
  • ผมต้องการใช้มัน
  • ผมต้องการใช้มัน
  • ผมต้องการ
  • ผมต้องการ



  • xanax
    you are my
    you are my xanax
    you are my xanax


  • คุณเป็นของผม
  • คุณคือXanaxของผม
  • คุณคือXanaxของผม





Credits :   ment

Thai Trans : AomamSS

แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลย นะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...