วันพุธที่ 27 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] FRYPAN - RAVI (FT. DOUBLE K, MICRODOT) เนื้อไทย แปลไทย



[RAVI] *Woo 다 갖다 들이붓고

Woo ทา กัดดา ดือรีบุดโก
เททุกอย่างลงไป 볶아 with Munchies
พกกา with Munchies
ผัดกับ Munchies 재료 손질을 간단히 하고서
แชโร ซนจีรึล กันดันนี ฮาโกซอ
จัดการกับส่วนผสมเหล่านั้น 다시 볶고 음미해 ye
ทาซี พกโก อือมีแฮ ye
ผัดอีกครั้งและลิ้มรสของมัน 입맛대로 buffet
อิบมัดแดโร buffet
บุฟเฟ่ต์เท่านั้นที่ต้องการ 원산지는 두뇌
วอนซันจีนึน ทูนเว
สมองคือแหล่งกำเนิด 손질된 재료 붓고 강한 불 위에 손목 스냅
ซนจิลดเวน แชโร พุดโก กังฮัน พุล วีเอ ซนมก ซือแนบ
เทส่วนผสมทั้งหมดและงัดข้อมือสู้กับไฟที่แข็งแกร่งนั้น [RAVI]
Woo 내 작업실
Woo แน ชากอบซิล
สตูดิโอของฉันน่ะ 이미 미슐랭 삼별 받고도 cook ya
อีมี มีซูลแรง ซัมบยอล บัดโกโด cook ya
ได้รับการการันตีจากมิชลินแล้วว่ะ 고객님들 한입에 순삭하고나서
โกแกกนิมดึล ฮันอีเบ ซุนซักฮาโกนาซอ
ลูกค้าใช้เวลากัดแค่หนึ่งคำ 일시불 쓱싹 woo ya 아 음
อิลซีบุล ซึกซัก woo ya อา อึม
ก็จ่ายเงินให้ฉันแล้ว 아 맞다 tip이 네 pay보다 크... 음 아 미안 미안
อา มัดดา tipอี เน payโบดา คือ...อึม อา มีอัน มีอัน
ฉันได้เคล็ดลับที่ยิ่งใหญ่กว่าการจ่ายเงิน อืม ขอโทษว่ะ Beef chicken noodle 한중일양
Beef chicken noodle ฮันชุงอิลยัง
ก๋วยเตี๋ยวเนื้อไก่ เกาหลี ญี่ปุ่น จีน ตะวันตก 가리지도 않고 yummy ye
คารีจีโด อันโก yummy ye
อย่าสนใจเลย อร่อยอยู่แล้ว 또 출장 뷔페 날아가야 돼
โต ชุลจัง บวีเพ นารากายา ดแว
การเดินทางของธุรกิจอื่นคือต้องบุฟเฟ่ต์ 지구 너머 칠레서도
ชีกู นอมอ ชิลเรซอโด
แม้แต่ที่ซิลีและทั่วโลก 쓱쓱 탁탁 ya
ซึกซึก ทักทัก ya
หั่นๆและสไลด์ 주문 받아 주방장
ชูมุน บัดทา ชูบังจัง
ทุกๆอย่างในห้องครัว 앞치마 잘 봐라 made by Gucci ya
อัพชีมา ชัล พวารา made by Gucci ya
แล้วดูผ้ากันเปื้อนของฉันสิ ทำจาก Gucci Gucci gang Gucci gang ye Gucci 위에 국 찌개 흘려도 돼
Gucci วีเอ กุก จีแก ฮึลรยอโด ดแว
คุณสามารถทำซุปหกลงGucciของฉันได้นะ ye cut it cut it 해 처리 처리 내
ye cut it cut it แฮ ชอรี ชอรี แน
ตัดมัน ตัดมันและดูแลรักษาด้วย 해처리 네 앞마당 멀티 ye
แฮชอรี เน อาพาดัง มอลที ye
ที่โรงเพาะชำหน้าบ้านคุณไงล่ะ Woo 아무리 벌어들여도
อามูรี พอรอดือรยอโด
ไม่ว่าฉันจะทำมากแค่ไหน 난 백종원 쌤처럼 cookin’ 해 woo
นัน แบกจงวอน แซมชอรอม cookin’ แฮ woo
ฉันก็จะทำอาหารเหมือนกับ แบกจงวอน Woo 날 느끼지 못해도 돼
นัล นือกีจี มดแฮโด ดแว
คุณไม่จำเป็นต้องมาเข้าใจความรู้สึกฉันหรอก 난 누군가에겐 고든 램지 ye woo
นัน นูกุนกาเอเกน โกดึน แรมจี ye woo
บางคนบอกว่าฉันน่ะ คือกอร์ดอนแรมซีย์ I know you fuckin' who you are ye U know you fuckin' who am I hell ye I don't give a fuck 계속 지지고 볶아
I don't give a fuck กเยซก จีจีโก พกกา
ตอนนี้ฉันไม่แคร์เหี้ยไรทั้งนั้นอ่ะ ก็แค่ตั้งใจผัด 내 영감은 내 미래 그리고 현재
แน ยองกามึน มีแร กือรีโก ฮยอนแจ
แรงบันดาลใจของฉันคือ อนาคตและปัจจุบัน 태워먹어도 돼 그래그래 변태라
แทวอมอกอโด ดแว กือแรกือแร บอนแทรา
คุณสามารถจุดไฟเผาฉันได้เลย ใช่แล้ว เพราะฉันมันโรคจิต 변태 frypan에 꿈을 담아 shake it ya
พยอนแท frypanเอ กุมมึล ดัมมา shake it ya
ใส่ความฝันแล้วก็ผัดและก็เขย่ามันสิ 만약 내가 옷을 벗는다면 그건 허물 뱀피 ya
มันยัก แนกา อดซึล บอดนึนดามยอน กือรอน ฮอมุล แพมพี
ถ้าเมื่อไรที่ฉันถอดเสื้อผ้าออก ผิวหนังของฉันจะเหมือนงู 인마 개소린 닥치고 주문이나 해 인마 ya
อันมา แกโซริน ดักชีโก ชูมุนนีนา แน อินมา ya
เฮ้!หุบปากกับเรื่องไร้สาระซะ แล้วมาสั่งออเดอร์เหอะ *Repeat **Frypan frypan cookin’ ye Frypan fry Ye Frypan frypan cookin’ ye Frypan fry

[DOUBLE K]
Studios my kicken
สตูโอเป็นห้องครัวของฉัน I got dat secret recipe
ฉันมีสูตรลับ When I’m cookin
เมื่อไรที่ฉันทำอาหาร I mix it up than
ฉันจะผสมให้มันมากขึ้น 달아오른 이 비트 위
ทัลราโอรึน นี บีทือ วอ
เพิ่มจังหวะให้มันแรงขึ้นกว่าเดิม 바 바삭하게 익혀 like
พา บาซักฮาเก อิกฮยอ like
ปรุงอาหารจนกว่าจะดีกว่าเดิม Fried chicken I be cookin this rap Bringing this fire Movin this bread 작업실이 제과점
ชากอบซีรี เชกวาจอม
สตูดิโอคือเบเกอรี่ของฉัน I be doin this h.a.m U rappers 입맛 다셔
U rappers อิบมัด ดาจยอ
U rappers จะทำให้ลิ้มรสชาติ 단백질 보충해
ทันแบกจิล โบชุงแง
และเติมโปรตีนให้คุณ For me they all just appetizer
สำหรับฉัน ทั้งหมดก็แค่อาหารเรียกน้ำย่อย 네 콩만 한 그릇엔 날 절대로 다 못 담어
เน คงมัน ฮัน กือรึดเอน นัล ชอลแดโร ทา มด ดามอ
ในจานถั่วของคุณ คุณน่ะไม่สามารถใส่ฉันเข้าไปได้หรอก And u gotta loose weight Why don’t u just Go on a diet This is grown man’s plate I’m like 메인 셰프 이산호
I’m like เมอิน ซเยพือ อีซานโฮ
ฉันน่ะก็เหมือนเซฟอีซานโฮ watch how I decorate this shit 이건 예술 난 디자이너
อีกอน เยซุล นัน ทีจาอีนอ
นี่คือศิลปะและฉันก็คือนักออกแบบ


[MICRODOT] 난 존나 마이 처먹는 대식가 눈치를 보지 않지
นัน ชนนา มาอี ชอมอกนึน แดซิกกา นุนชีรึล โบจี อันจี
ฉันเป็นคนชอบกินมาก และไม่สนหรอกว่าใครจะมองยังไง 내가 존나 마이 처먹어서 돈도 두 배로 벌어야지
แนกา ชนนา มาอี ชอมอกอซอ ดนโด ดู แบโร บอรอยาจี
ฉันเป็นคนชอบกินมาก เลยต้องหาเงินเพิ่มเป็นหลายเท่า Whip it up whip it up my cash I stack it up 쌈처럼 싸놓은 내 paper! paper cut paper cut ohh
ซัมชอรอม ซานคอึน แน paper! paper cut paper cut ohh
ฉันห่อมันเหมือนกับห่อกระดาษ และก็ตัด ตัด ตัด 내 flow는 untouchable 가끔 병맛에 못 알아들어
แน flowนึน untouchable กากึม บยองมัดเซ มด อาราดือรอ
flowของฉันมันไหลลื่น บางครั้งคนก็ไม่เข้าใจความบ้าคลั่งของฉัน 회 싹 쓸어 재료를 다 부어 ima chef no 아마추어
ฮเว ซัก ซลรอ แชรโยรึล ดา บูออ ima chef no อามาชูออ
แลปลาดิบ และผสมส่วนต่างๆทั้งหมด ฉันคือเซฟไม่ใช่มือสมัครเล่น Check my repertoire my recipe 내 침을 먹기 전엔 속을 비워 둬
แน ชีมึล มอกกี ชอนเอน ซกกึล บีวอ ดวอ
ท้องของฉันมันว่างก่อนจะกินอาหาร 내 flow에 찬 msg 맛을 본 새끼들 숟갈을 못 내려 둬
แน flowเอ ชัน msg มัดซึล บน แซกีดึล ซุดการึล มด แนรยอ ดวอ
คนที่ได้ลิ้มรสความหวานจาก flowของฉัน ไม่สามารถวางช้อน 귀를 기울여
ควีรึล กีอุลรยอ
และพากันตั้งใจฟัง 명언만 내뱉어 자연산만 입에 넣어 1 of 1 캐릭터
มยองออนมัน แนแบททอ ชายอนซันมัน อิบเพ นอคออ 1 of 1 แคริกทอ
แค่พ่นคำคมๆและใส่องค์ประกอบด้วยคาแรคเตอร์ 1:1 식사는 Luka 511! 돈은 벌어 like illionaire
ซิกซานึน Luka 511! ดนนึน บอรอ like illionaire
อาหารที่ Luka 511! ฉันจะทำเงินเหมือนมหาเศรษฐี 곧 될 millionaire
กด ดวิล millionaire
และเร็วๆนี้จะกลายเป็นมหาเศรษฐี 섭외 문의는 밀리네 you feelin it
ซอบเว มุนเนนึน มิลรีเน you feelin it
คนจำนวนมากต้องการไล่ฉันออกไป คุณก็กำลังรู้สึกแบบนั้น 전 세계에 내 목소리 들리네
ชอน เซกเยเอ แน มกโซรี ดึลรีเน
แต่เสียงของฉันมันจะดังไปทั่วโลก 음원사이트를 도배하고도 모든 TV 채널에도 보인대
อึมวอนซาอีทือรึล โดแบฮาโกโด โมดึน TV แชนอลเรโด โบอินเด
เพลงของฉันมันจะอยู่บนชาร์ตเพลง และอยู่บนรายการทีวี 나머지 새끼들은 찔리네
นามอจี แซกีดือรึน จิลรีเน
มันจะเขย่าวงการให้สั่นสะเทือนไปเลย! We ballin so I'm cookin in maimi wattup try If we talking rings I'm cutting steak by the golden gate Rams crew와 춘식당 같은 맛집만 찾는데 cutting stakes
Rams crewวา ชุนซิกดัง กัททึน มัดชิบมัน ชัดนึนเด cutting stakes
ฉันกำลังมองหา Rams crew และร้านอาหารที่มีชื่อเสียง และการเดิมพัน 볶아 볶아 im the chef
พกกา พกกา im the chef
ผัดมัน ผัดมัน เพราะฉันคือเซฟ *Repeat **Repeat



Credits : pop!gasa
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...