วันจันทร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Piss On Me (Feat. DEAN & punchnello) เนื้อไทย แปลไทย



[DEAN]
이 도시는 나를 괴롭게 해 yeah
อี โดซีนึน นารึล กวี รพเก แฮ yeah
เมืองนี้โคตรน่ารำคาญสำหรับฉันเลย
자유 속에 쳐진 바리케이드 yeah

ชายู ซกเก ชยอจิน พารีเคอีดือ yeah
ทั้งปัญหาต่างๆและเสรีภาพ
몇 번이고 노크를 했어

มยอช พอนีโก โนคือรึล แฮซอ
ฉันพยายามจะตีตัวออกห่างหลายครั้งแล้ว
don't you know



가라 앉아 버린 진실 뒤에 yeah

คารา อานจา พอริน ชินซิล ดวีเอ yeah
เบื้องหลังของความจริงที่จมอยู่
정보는 홍수가 돼 버렸기에 yeah

ชองโบนึน ฮงซูกา ทแว พอรยอดกีเอ yeah
เพราะข้อมูลหายไปกับน้ำท่วม
너조차 색안경을 꼈어

นอโจชา แซกันกยองึล กยอซอ
แม้คุณจะสวมแว่นตาก็ตาม
don't you know

이 삐딱한 사회 속 에서

อี ปีตักฮัน ซาฮเว ซก เอซอ
ในสังคมที่วุ่นวายแบบนี้
삐딱한 게 잘못이라면 yeah

ปีตักฮัน เก ชัลมดซีรามยอน yeah 
ถ้ามันเกิดผิดปรกติขึ้นมา
난 몸을 뉘어 네게 묻겠어

นัน มมมึล นวีออ เนเก มุดเกซอ
ฉันจะยอมและอ้อนวอนคุณ
누가 똑바를 것 같냐고

นูกา ตกบารึล กอด กัทนยาโก
คุณคิดว่าจะเป็นแบบนั้นใช่มั้ยล่ะ?

don't judge

อย่าตัดสิน
you'd better wake up

คุณต้องตื่นขึ้นมาให้ดีกว่าเดิม
or back off

หรือจะกลับไป

세뇌 속 헤매이건

เซนเว ซก เฮแมอีกอน
คุณกำลังถูกล้างสมอง
아예 헤어나던

อาเย เฮออนาดอน
ฉันยังไม่ได้ทำอะไรเลย
중지를 들겠어

ชุงจีรึล ดึลเกซอ
ฉันก็แค่จะหยุดมัน
no thx, sir
나는 저 과거에도 나였고

นานึน ชอ กวากอเอโด นายอดโก
ฉันก้ยังเป็นตัวเองในอดีตที่ผ่านมา
또 앞으로도 나일테니 계속

โต อาพือโรโด นาอิลเทนี กเยซก
และฉันก็ยังคงเป็นตัวฉันเอง

[DEAN]
hey

เฮ้
why you tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
i don't know what you want yeah

ฉันไม่รู้นี่ คุณต้องการอะไรเนี่ย
why you tryna piss on me 
ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
and fuck your opinion

และเจตนาของคุณคือเหี้ยไรเนี่ย 
if your tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
where's the peace peace peace?

แล้วความสันติมันอยู่ที่ไหน?
if you tryna preach on me

ถ้าคุณพยายามจะสั่งสอนฉันอะนะ
why you tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
why you tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ



[punchnello]
Stop talkin' like that

หยุดพูดแบบนั้นเหอะ
불이 꺼진 방안 우리가 숨을 마시는 

พุลรี กอจิน บังงัน อูรีกา ซุมมึล มาซีนึน
ในห้องที่มีแสงไฟออกมา เรากำลังหายใจอยู่
도시는 파도에만 몸을 맡기게 해

โทซีนึน พาโดเอมัน มมมึล มัทกีเก แฮ
เมืองนี้กำลังทำให้ร่างกายของเราอยู่บนคลื่นเดียวกัน
여긴 위태로워 빙판, 깨지는 순간

ยอกิน วีแทโรวอ บิงพัน แกจีนึน ซุนกัน
ที่นี่มันอันตราบ ทำให้ต้องแตกหักกัน 
넌 어떻게 할지 

นอน ออตอคเก ฮัลจี
คุณจะทำยังไงล่ะ?
방도를 찾지못하게 되지

พังโดรึล ชัดจีมดฮาเก ดเวจี
ไม่สามารถหาทางออกไปได้
우린 끊임없이 스스로가 아닌

อูริน กึนฮิมออบซี ซือซือโรกา อานิน
เราไม่ใช่ตัวของเราเองเสมอไป
스스로에게 질문하지
ซือซือโรเอเก ชิลมุนนาจี
ลองถามตัวเองดู

가라앉는 동안 

การามันนึน ทงงัน
ในขณะที่ฉันจมอยู่กับบางสิ่ง
내가 찾아야할 신은 

แนกา ชัดจายาฮัล ซินนึน
และฉันพยายามหาทางออก
누구고 너의 위를 떠다니는 거짓된 

นูกูโก นอเอ วีรึล ตอดานีนึน กอจิดดเวน
ใครจะคือพระเจ้าที่ลอยอยู่เหนือคุณล่ะ?
바다가 진짜인지
พาดากา ชินจาอินจี
คงจะคิดว่านี่คือทะเลปลอมหรือจริงล่ะสิ

I don't know about that Honestly,

ฉันไม่รู้เรื่องจริงๆฉันสาบานได้เลย
내가 원한 건 여기 속박되어

แนกา วอนฮัน กอน ยอกี ซกบักดเวนออ
สิ่งที่ฉันต้องการคือได้อยู่ที่นี่
일부가 되는게 아니야

อิลบูกา ทเวนึนเก อานียา
ไม่ได้ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน

나는 나 자신일때 더욱 더 안정감 있어

นานึน นา ชาซินอิลแต ทออุก ทอ อันจองกัม อีซอ
ฉันรู้สึกมั่นใจเพราะฉันเป็นตัวของตัวเอง
그게 너에게 맘에 들지 않는다면 다물어

คือเก นอเอเก มาเม ดึลจี อันนึนดามยอน ทามุลรอ
ถ้าคุณไม่ชอบก็แค่หุบปากไปเท่านั้นเอง

난 잘 보일 생각도 휘둘릴 생각도 없어

นัน ชัล โพอิล แซงกักโด ฮวีดุลริล แซงกักโด ออบซอ
ฉันไม่คิดว่าฉันจะเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีได้
똑바로 하라 할거면 니 자세부터 고쳐

ตกบาโร ฮารา ฮัลกอมยอน นี ชาเซบูทอ โกชยอ
ถ้าคุณอยากจะเป็นผู้ฟังที่ดี ก็แค่เริ่มที่ตัวคุณเองก่อน
여긴 내 필름 안이고 넌 주인공이 아냐
ยอกิน แน พิลรึม อานีโก นอน ชูอินกงงี อานยา
เนี่ยคือหนังของฉัน คุณน่ะไม่ใช่ตัวหลักหรอกนะ
모두 제발 거울 봐

โมดู เชบัล กออุล พวา
ได้โปรดเถอะทุกคนส่องดูตัวเองในกระจกบ้าง
#fkuropinion,



[DEAN]
hey

เฮ้
why you tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
i don't know what you want yeah

ฉันไม่รู้นี่ คุณต้องการอะไรเนี่ย
why you tryna piss on me 
ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
and fuck your opinion

และเจตนาของคุณคือเหี้ยไรเนี่ย 
if your tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
where's the peace peace peace?

แล้วความสันติมันอยู่ที่ไหน?
if you tryna preach on me

ถ้าคุณพยายามจะสั่งสอนฉันอะนะ
why you tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ
why you tryna piss on me

ทำไมคุณต้องมาอารมณ์เสียใส่ฉันด้วยล่ะ



Credits : genie
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...