วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] Hollywood - nafla, BLOO, niahn เนื้อไทย แปลไทย




[BLOO] I was in 일본 지금 난 Hollywood
I was in อิลบน ชีกึม นัน Hollywood
ตอนนี้ฉันอยู่ญี่ปุ่นและHollywood 연락할 때 조심해 cause I’m everywhere
ยอนรักฮัล แต โชซิมแม cause I’m everywhere
ระวังตอนจะติดต่อมาด้วยล่ะ เพราะฉันอยู่ทุกที่ 위에 있지 우리 기분은
วีเอ อิดจี อูรี กีบุนนึน
พวกเรากำลังอยู่ในโหมดที่ขาขึ้น
끝나면은 바로 가자 swimming pool
กึทนามยอนึน พาโร กาจี swimming pool
พอเสร็จจากงานก็ตรงไปยังสระว่ายน้ำทันที
오늘 내가 뭐 할지는 미지수
โอนึล แนกา มวอ ฮัลจีนึน มีจีซู
ฉันไม่รู้ว่าวันนี้จะทำอะไรดี 시간 나면 와 I’ll drink with you
ซีกัร นามยอน วา I’ll drink with you
ถ้าฉันมีเวลาเมื่อไร จะไปดื่มกับคุณนะ 다들 너무 갇혀 살아 진지충
ทาดึล นอมู กัดฮยอ ซารา ชินจีชุง
ทุกคนถูกกักขังมากไป จนขาดอิสระในชีวิต No fun whats the matter with you Making 돈돈돈 hollywood ya
Making ทนทนทน hollywood ya
กำลังจะทำเงินที่ hollywood Go around 니안 인티니티 쿱
Go around นีอัน อินทีนีที คุบ
ไปทุกที่ไปรอบๆอย่างไม่มีที่สิ้นสุด 오늘 outfit의 concept은 어둡 야
โอนึล outfitเอ concepอึน ออดุบ ยา
แนวคิดการแต่งตัววันนี้คือความเข้ม Holly holly babies hitting up my phone [niahn] Hollywood 어디든
Hollywood ออดีดึน
ทุกที่ในHollywood Mic 앞에 뱉어내지 리듬
Mic อัพเพ แพททอแนจี รีดึม
ฉันยื่นไมค์ไปข้างหน้า Tokyo Shanghai 시차 적응 안 해 매일 이렇거든
ซาจา ชอกึง อัน แฮ แมอิล อีรอคเกดึน
ฉันไม่สามารถปรับเวลาได้เลย เพราะเป็นงี้ทุกวัน 오늘은 어디로 갈까
โอนึลรึน ออดีโร กัลกา
จะไปที่ไหนดีล่ะวันนี้? 오늘은 뭐 하러 갈까
โอนึลรึน มวอ ฮารอ กัลกา
วันนี้จะไปทำอะไรดี? 우린 하고 싶은 것만 하지
อูริน ฮาโก ซีบึน กอซมัน ฮาจี
เราทำในสิ่งที่เราต้องการ 우린 가고 싶은 곳만 가
อูริน กาโก ซีบึน กซมัน กา
เราไปที่ที่อยากจะไป [nafla] Jumped in the cadillac with my babe
ลงไปในรถCadillacกับที่รักของฉัน I don’t even know your name
แม้ฉันจะไม่รู้จักชื่อก็ตาม But she baby
แต่เธอคือที่รัก 취한 내 상태는 여전해
ชวีฮัน แน ซังแทนึน ยอจอนแน
สภาพของฉันเหมือนคนเมา 난 laid back
นัน laid back
ฉันน่ะสบายๆอยู่แล้ว I’m spendin’ my checks
ฉันใช้เช็คของตัวเอง With a lady
ไปกับผู้หญิง North hollywood crusin’ freeway 할 일이 없으니깐 운전대를 rotate
ฮัล อีรี ออบซือนีกัน อุนชอนแดรึล rotate
ไม่จำเป็นต้องทำอะไรเลยก็แค่จับพวงมาลัย Going cities to other cities now 여자들의 마음을 잡아 I’m winnin’ now
ยอจาดึลเร มาอือมึล ชัพบา I’m winnin’ now
ถ้าให้ฉันคว้าผู้หญิงอะนะ ตอนนี้ยังไงฉันก็ชนะ 어디야 I’m everywhere
ออดียา I’m everywhere
อยู่ที่ไหนนะเหรอ ฉันอยู่ทุกที่ 불편한 시간차를 적응해
พุลพยอนฮัน ซีกันจารึล ชอกือแง
และปรับตัวให้เข้ากับเวลาที่แตกต่าง Are we there?
เราอยู่ที่ไหนนะเหรอ Seoul 부터 noho
Seoul พูทอ noho
จากSeoul ไป Noho 보라 색깔의 drink 에서부터 오는 slow mo
โพรา แซกกัลเร drink เอซอบูทอ โอนึน slow mo
เป็นเพราะเครื่องดื่มสีม่วงๆนั้น วันนี้อาจจะช้าๆหน่อย 이게 편하지
อีเก พยอนฮาจี
แต่นี่แหละทำให้ผ่อนคลาย 데리러 와 나를 픽업
เทรีรอ วา นารึล พิกออบ
มาหาฉันสิ Spending up my dollar bills
แล้วฉันจะให้เงินดอลล่าร์ Up 저번 주엔 new york 을 난 찍고
ชอบอน ชูเอน new york อึล นัน ชิกโก
อาทิตย์ก่อนฉันได้ถ่ายภาพที่ New york 어딜 가든 갈 수 있는 내 직업
ออดิล กาดึน กัล ซู อิดนึน แน ชิกออบ
งานของฉันสามารถไปได้ทุกที่นั้นแหละ I do with my people [niahn]
Hollywood 어디든
Hollywood ออดีดึน
ทุกที่ในHollywood Mic 앞에 뱉어내지 리듬
Mic อัพเพ แพททอแนจี รีดึม
ฉันยื่นไมค์ไปข้างหน้า Tokyo Shanghai 시차 적응 안 해 매일 이렇거든
ซาจา ชอกึง อัน แฮ แมอิล อีรอคเกดึน
ฉันไม่สามารถปรับเวลาได้เลย เพราะเป็นงี้ทุกวัน 오늘은 어디로 갈까
โอนึลรึน ออดีโร กัลกา
จะไปที่ไหนดีล่ะวันนี้? 오늘은 뭐 하러 갈까
โอนึลรึน มวอ ฮารอ กัลกา
วันนี้จะไปทำอะไรดี? 우린 하고 싶은 것만 하지
อูริน ฮาโก ซีบึน กอซมัน ฮาจี
เราทำในสิ่งที่เราต้องการ 우린 가고 싶은 곳만 가
อูริน กาโก ซีบึน กซมัน กา
เราไปที่ที่อยากจะไป




Credits : MKIT RAIN
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ
นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...