วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 우위 (Woo Wee) - (feat. Loopy, Owen Ovadoz, nafla, BLOO, Young West) เนื้อไทย แปลไทย




Watches on my wrist Gold chain이 나의 목을 감어
Gold chainอี นาเอ มกกึล กัมมอ
สร้อยคอทองคำพันอยู่รอบคอฉัน
Foreign wife car 내 주위는 아름다워
แน ชูวีนึน อารึมดาวอ
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 2 watches for all my bitches 우린 금에 목숨 걸어
อูริน กึมเม มกซุม กอลรอ
เราจะเสี่ยงชีวิตเพื่อทองคำ 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 우위
อูวี 우위
อูวี 우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า 우위
อูวี 우위
อูวี 누구든지 상대하길
นูกูดึนจี ซังแดฮากิล
ลองท้าทายสิ ไม่ว่าใครก็ตาม
우위
อูวี 우위
อูวี
우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า
우위
อูวี 우위
อูวี
우위
อูวี 우위
อูวี
우리가 누군지 알지
อูรีกา นูกุนจี อัลจี
เรารู้ว่าตัวเองน่ะเป็นใคร 주머니엔 Louis
ชูมอนีเอน Louis
ฉันมีLouisอยู่ที่กระเป๋า 지켜 내 품위
จีคยอ แน พุมวี
ความมีระดับของฉัน Keep me a truey 난 안 팔아 혼 내 뒤엔 내 bros
นัน อัน พัลรา ฮน แน ดวีเอน แน bros
ฉันจะไม่ขายจิตวิญญาณเพราะมีพี่น้องอยู่ด้านหลัง Smoking on dough counting my dough 할 말이 없어 너네들
ฮัล มัลรี ออบซอ นอเนดึล
คุณน่ะไม่ต้องพูดอะไรให้มากความ 긴 얘기는 메모에 save it
คิน แยกีนึน เมโมเอ save it
แล้วฉันก็จะพูดยาวมาก ควรจดเอาไว้ในบันทึกช่วยจำ 나는 어디든 있어
นานึน ออดีดึน อิดซอ
ฉันจะไปมันทุกหนทุกแห่ง Seoul Tokyo out in LA In the cut 사이다를 따라 all in my cup
In the cut ซาอีดารึล ตารา all in my cup
In the cut เทโซดาลงในแก้วของฉันให้เต็มหน่อยดิ Fill it up 넘치는 내 멋 I spill it all
Fill it up นอมจีนึน แน มอซ I spill it all
Fill it up สไตล์ของฉัน I spill it all 쏟아부어 mkitrain 난 전부 따
ซดทาบูออ mkitrain นัน ชอนบู ตา
เท MKIT RAINออกมา แล้วฉันจะพูดทุกอย่าง
Rockstar shit jump Tatted on my arm Tatted on my arm Tatted on my arm Tatted on my arm Watches on my wrist
Gold chain이 나의 목을 감어
Gold chainอี นาเอ มกกึล กัมมอ
สร้อยคอทองคำพันอยู่รอบคอฉัน
Foreign wife car
내 주위는 아름다워
แน ชูวีนึน อารึมดาวอ
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม
2 watches for all my bitches
우린 금에 목숨 걸어
อูริน กึมเม มกซุม กอลรอ
เราจะเสียงชีวิตเพื่อทองคำ 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม
우위
อูวี 우위
อูวี
우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า
우위
อูวี 우위
อูวี
누구든지 상대하길
นูกูดึนจี ซังแดฮากิล
ลองท้าทายสิ ไม่ว่าใครก็ตาม
우위
อูวี 우위
อูวี
우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า
우위
อูวี 우위
อูวี
우위
อูวี 우위
อูวี
우린 금목걸이 목숨 거는 주의
อูริน กึมมกกอลรี มกซุม กอนึน ชูเอ
เราชอบสะสมพวกสร้อยคอทองคำ 시간이 갈수록 내 아름다운 주위
ซีกันนี กัลซูรก แน อารึมดาอุน ชูวี
ยิ่งเวลาผ่านไปสภาพแวดล้อมรอบตัวฉันก็สวยงาม 말했지 우리 새낀 안된대 남들이
มัลแฮดจี อูรี แชกิน อันดวินแด นัมดึลรี
แม้เราอยากจะบอกว่าเกลียด แต่ก็ทำไม่ได้ I'll see you later 난 끝까지 가는 주의
นัน กึดกาจี กานึน ชูเอ
ฉันจะไปให้ถึงขีดสุด 우리 음악 듣고 헤롱해
อูรี อึมมัก ทึดโด เฮรงแฮ
ฟังเพลงพวกเราแล้วปวดหัวเหรอ? 모두 심심하게 말이야
โมดู ซิมซิมฮาเก มัลรียา
ทุกคนพูดว่ามันน่าเบื่อ 정답대로 되려 해
ชองดัพแดโร ดเวรยอ แฮ
มันก็คงเป็นคำตอบที่ถูกนั้นแหละ 그 덕분에 내가 말이야
คือ ทอกบุนเน แนกา มัลรียา
แต่ก็ขอบคุณแล้วกันนะ 조금 더 잘 되려 해
โชกึม ทอ ชัล ดเวรยอ แฮ
ฉันจะได้ทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม Rolling stones 메롱해
Rolling stones เมรงแฮ
Rolling stones อย่ามาล้อเลียน Bitch Hop in my car 돌아 쇼핑몰
Bitch Hop in my car ดลรา โซพิงมล
Bitch Hop in my car ไปช้อปปิ้งให้ทั่ว 사과 상자 ice on my wrist
ซากวา ชังจา ice on my wrist
apple box  ice on my wrist
 Head back to the crib Head back to the Cali 친구들에 flex
ชินกูดึลเอ flex
อวดกับเพื่อนฝูง Tell them I'm a Baller

Watches on my wrist Gold chain이 나의 목을 감어
Gold chainอี นาเอ มกกึล กัมมอ
สร้อยคอทองคำพันอยู่รอบคอฉัน
Foreign wife car 내 주위는 아름다워
แน ชูวีนึน อารึมดาวอ

รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม
2 watches for all my bitches
우린 금에 목숨 걸어
อูริน กึมเม มกซุม กอลรอ
เราจะเสี่ยงชีวิตเพื่อทองคำ 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 우위
อูวี 우위
อูวี 우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า 우위
อูวี 우위
อูวี 누구든지 상대하길
นูกูดึนจี ซังแดฮากิล
ลองท้าทายสิ ไม่ว่าใครก็ตาม
우위
อูวี 우위
อูวี
우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า
우위
อูวี 우위
อูวี
우위
อูวี 우위
อูวี

MKIT Make It Rain we go bang on 'em bitches They don't know what my name is 저기 맨 뒤에 나가 있어
ชอกี แมน ดวีเอ นากา อิดซอ
ฉันจะไปให้ถึงที่สุด 내 갈 길은 내가 가지
แน กัล กิลรึน แนกา กาจี
ฉันไปตามทางของฉันเอง 나머지는 나머지
นามอจีนึน นามอจี
แม้กระทั่งชีวิตที่เหลืออยู่ 내 갈 길은 내가 가지
แน กัล กิลรึน แนกา กาจี
ฉันจะไปตามทางของฉันเอง 나머지는 낭떠러지 yeah
นามอจีนึน นังตอรอจี
แม้หน้าผาจะสูงแค่ไหนก็ตาม I just might go to the top ride on my wave 넌 올라타 yeah
on my wave นอน อลราทา
คุณขึ้นมาบนคลื่นของฉันสิ I just might go to the top ride on my wave 바로 앉아 yeah
on my wave พาโร อันนา
นั่งลงบนคลื่นของฉันสิ I just might go to the top follow my lead 따라와 yeah
follow my lead ตาราวา
ปฎิบัติและทำตามฉันสิ I just might go to the top fuck and leave 버리고 가 yeah
and leave บอรีโก กา
เอาออกและโยนมันทิ้งไป DNA DNA 야 인마 우월해
DNA DNA ยา อินมา อูวอลแร
DNA ของเรามันอยู่เหนือคนอื่น 미안해 We Avengers
มีอันแฮ We Avengers
ขอโทษนะ แต่เราคือเวนเจอร์ส and 돌연변이 we da shit
and ดลรยอนบยอนนี we da shit
และพร้อมกลายพันธุ์ we da shit 이 구역을 맡은 팀 내려 비 and a shit
อี กูยอกกึล มัดทึน ทิม แนรยอ บี and a shit
จะเป็นทีมที่เปลี่ยนพื้นที่่แห่งนี้ 서울을 구할 시간이야
ซออุลรึล กูฮัล ซีกันนียา
ถึงเวลาที่จะช่วยโซลแล้ว It's time to win 우린 수고가 많아
อูริน ซูโกกา มันนา
พวกเราจะทำงานให้หนักขึ่้น Gotta get money Shawty totties and ho Gotta get money 우린 수고가 많아
อูริน ซูโกกา มันนา
พวกเราจะทำงานให้หนักขึ่้น Gotta get money Shawty totties and ho Gotta get money

Watches on my wrist
Gold chain이 나의 목을 감어
Gold chainอี นาเอ มกกึล กัมมอ
สร้อยคอทองคำพันอยู่รอบคอฉัน
Foreign wife car 내 주위는 아름다워
แน ชูวีนึน อารึมดาวอ
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม
2 watches for all my bitches
우린 금에 목숨 걸어
อูริน กึมเม มกซุม กอลรอ
เราจะเสี่ยงชีวิตเพื่อทองคำ 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 아름다워 내 주위
อารึมดาวอ แน ชูวี
รอบๆตัวฉันช่างดูสวยงาม 우위
อูวี 우위
อูวี 우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า 우위
อูวี 우위
อูวี 누구든지 상대하길
นูกูดึนจี ซังแดฮากิล
ลองท้าทายสิ ไม่ว่าใครก็ตาม
우위
อูวี 우위
อูวี
우월하게 태어났지
อูวอลฮาเก แทออนัซจี
เราเกิดมาเพื่อเหนือกว่า
우위
อูวี 우위
อูวี
우위
อูวี 우위

อูวี


Credits : Genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...