วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 야.. 난 (Hey) - Rheehab เนื้อไทย แปลไทย





hook 야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 정말 행복하고싶었어
ชองมัล แฮงบกฮาโกซีพอซอ
อยากจะมีความสุขจริงๆนะ 야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 정말 유명해지고싶었고
ชองมัล ยูมยองแงจีโกซีพอโก
ฉันต้องการจะมีชื่อเสียงจริงๆนะ 야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 정말 다가지고 싶었어
ชองมัล ดากาจีโก ซีพอซอ
ฉันอยากจะมีทุกๆอย่างจริงๆนะ 야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 오늘 버틸줄만 알았고
โอนึล บอทีลชุลมัน มารัดโก
วันนี้ฉันก็คงต้องทนต่อไปสินะ verse1 거절당한게 화난게 아니라
คอจิลดังฮันเก ฮวานันเก อานีรา
ฉันไม่ได้โกรธที่ไม่ได้การยอมรับ 내 자신에게 화난거였음해
แน ชาซีเนเก ฮวานันกอยอซึมแม
แต่ฉันกำลังโกรธตัวของฉันเอง 괜히 남한테 피해 끼치면서
แควนนี นัมฮันเท พีแฮ กีชีมยอนซอ
ฉันไม่ต้องการที่จะหลีกหนีไป 살긴싫어 괴로운건 나였으면해
ซัลกินซีรอ กเวโรอุนกอน นายอซือมยอแน
แต่ฉันก็ไม่อยากจะมีชีวิตที่เจ็บปวดนี้อีกแล้ว 내가다안아 줄게 만약 훗날에 두개가
แนกาดาอานา ชุลเก มันยัก ฮุดนาเร ดูแกกา
เธอช่วยปลอบฉันหน่อยได้มั้ย ถ้าในอนาคตเราสองคนยังอยู่ด้วยกัน
생기면 너줄게 내꺼까지도
แซงกีมยอน นอจุลเก แนกอกาจีโด
ฉันจะให้ทุกอย่างที่เป็นของฉันเอง
혹시나 잠에 들땐 내게 마치 숙제인것처럼
ฮกซีนา ชาเม ดึลแตน แนเก มาชี ซุกเจอินกอดชอรอม
ฉันกำลังจะบอกกับเธอว่า ที่ฉันต้องทุกข์ทรมาน 오늘도 고생했다고말하기로 해
โอนึลโด โกแซงแฮดดาโกมัลฮากีโร แฮ
ในวันนี้ มันเหมือนกับว่ากลายเป็นบ้านของฉันไปแล้ว hook
야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 정말 행복하고싶었어
ชองมัล แฮงบกฮาโกซีพอซอ
อยากจะมีความสุขจริงๆนะ 야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 정말 유명해지고싶었고
ชองมัล ยูมยองแงจีโกซีพอโก
ฉันต้องการจะมีชื่อเสียงจริงๆนะ 야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 정말 다가지고 싶었어
ชองมัล ดากาจีโก ซีพอซอ
ฉันอยากจะมีทุกๆอย่างจริงๆนะ 야! 난..
ยา! นัน..
นี่ ฉัน.. 오늘 버틸줄만 알았고
โอนึล บอทีลชุลมัน มารัดโก
วันนี้ฉันก็คงต้องทนต่อไปสินะ


Credits : danielions music
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...