วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] 식구 (La Familia) - Junoflo (주노플로) เนื้อไทย แปลไทย




만약 오늘이 내 인생의 마지막이라면

มันยัก โอนึลรี แน อินแซงเอ มาจีมากีรามยอน
ถ้าวันนี้เป็นวันสุดท้ายของชีวิต
네게 모든 것을 남기고 가면 

เนเก โมดึน กอซึล นัมกีโก กามยอน
ฉันจะทิ้งทุกสิ่งทุกอย่างไว้ที่คุณ
Everything I got

ทุกๆอย่างที่ฉันได้รับ
I’m talking bout my heart

ฉันกำลังพูดถึงหัวใจของตัวเอง
뭐가 남을까? 

มวอกา นามึลกา?
เหลืออะไรไว้บ้าง?
음악이 남을까?

อือมากี นามึลกา?
เพลงจะยังคงอยู่มั้ย?
Will it keep the party live?

แล้วสีสันของชีวิตจะยังมีอยู่หรือเปล่า?

해 뜰 때까지 잠 같은 건 몰라

แฮ ตึล แตกาจี ชัม กัททึน กอน มลรา
แม้พระอาทิตย์ขึ้น ฉันก็ไม่รู้หรอกว่าการนอนหลับเป็นยังไง
갈 땐 없는데 계속 늘어나는 옷장

กัล แตน ออบนึนเด กเยซก นือรอนานึน อซจัง
ไม่มีที่ๆให้ไป จนตู้เสื้อผ้าของฉันเริ่มเต็ม
내 꿈을 키웠던 옥탑

แน กุมมึล คีวอซดอน อกทับ
ห้องใต้หลังคาคือที่ที่สร้างความฝันให้แก่ฉัน

I get the cream
with my team reign supreme over all yall
Mountain views like I’m Pablo
Build an empire 
then I greet the grim reaper at the front door
I’m jiggy wit it uh
Fendi fitted on

만난 적 없는 여자들도 나를 그리워해 

มันนัน ชอก ออบนึน ยอจาดึลโด นารึล กือรีวอแฮ
ผู้หญิงที่ติดต่อการขาดหายไปเธอก็คิดถึงฉัน
now she out the dress 

또 다른 시간엔
โต ทารึน ซีกาเนน
ในเวลาอันสั้น
still all I feel is stress 

สิ่งที่ฉันรู้สึกคือความเครียด
life 삶은 마치 체스

life ซาลมึน มาชี เชซือ
ชีวิตก็เหมือนกับหมากรุก
whoa put you to the test 

ที่จะเป็นบททดสอบให้กับคุณ
why 넌 왜 자만해?

Why นอน แว ชามันแน?
ทำไมเธอถึงอวดดีจังล่ะ?
난 궁금하지 않아 다음이 누가 될지

นัน กุงกึมฮาจี อันนา ทาอือมี นูกา ดวิลจี
ฉันไม่สนหรอกนะว่าใครจะเป็นคนต่อไป

나랑 같이 걸을 너는 어딨어

นารัง กัทที กอรึล นอนึน ออดิซอ
คนที่จะเดินไปพร้อมๆกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
나와 같은 곳을 보는 너는 어딨어

นาวา กัททึน กซซึล โพนึน นอนึน ออดิซอ
คนที่จะมองไปที่เดียวกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
나랑 같은 꿈을 꾸는 너는 어딨어

นารัง กัททึน กุมมึล กูนึน นอนึน ออดิซอ
คนที่มีความฝันเดียวกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
Go 크게 소리쳐

Go คือเก โซรีชยอ
ตะโกนออกมาดังๆ
더 크게 소리쳐

ทอ คือเก โซรีชยอ
ให้เสียงดังกว่านี้หน่อยดิ
G H double O D
G H double O D
G H double O D
Fuck with the kid OG

인천공항까지 인선형이 바로 pick up

อินชอนกงฮังกาจี อินซอนฮยองงี พาโร pick up
พี่อินซอนน่ะ พาฉันขึ้นเครื่องบิน 
that’s my brudda 반년 동안 get money

that’s my brudda พันนยอน ดงงัน get money
นั่นนะคือพี่ชายของฉันที่ทำให้ฉันได้รับเงิน
내 팀의 의지랑 의리 비교는 불가

แน ทิมเม อึยจีรัง อึยรี พีกโยนึน พุลกา
ไม่สามารถเปรียบเทียบความภักดีของทีมได้
잘못 건드리면 그럼 곧바로 처리

ชัลมด กอนดือรีมยอน กือรอม กดบาโร ชอรี
ถ้าไม่ไปยุ่งกับพวกเขา คุณก็จะได้รับการดูแล
이 문화를 이끌어 가지

อี มุนฮวารึล อีกือรอ กาจี
ฉันเองก็ได้รับวัฒนธรรมพวกนี้
인정받지 않아도 난 남아있어 homie

อินชองพัดจี อันนาโด นัน นามาอีซอ homie
ถึงแม้ฉันจะไม่ได้รับการยอมรับ ฉันก็ยังเหลือเพื่อน
그냥 인간 homie

คือนยัง อินกัน homie
ฉันก็แค่มนุษย์ homie
아직 나는 철새

อาจิก นานึน ชอลแซ 
ฉันก็เป็นเหมือนกับนกสองหัว 
목숨을 걸지 않는다면 그럼 도대체 왜 해?

มกซุมมึล กอลจี อันนึนดามยอน กือรอม โดแดเช แว แฮ?
ถ้าไม่ต้องอยู่บนชีวิตที่เสี่ยง เป็นคุณคุณจะทำยังไงล่ะ?
stress의 상처 머리에 생겨서 보이네

stressเอ ซังชอ มอรีเอ แซงกยอซอ โพอีเน
ความเครียดเหมือนจะกลายเป็นแผลเป็นในหัวของฉันแล้ว
sick of all the bullshit
오늘 내가 쏠게, 잔은 머리 위로 

โอนึล แนกา ซลเก ชันนึน มอรี วีโร
วันนี้ฉันจะเลี้ยงแก้วนึง ชูมันขึ้นเหนือหัวสิ 
출구를 찾아봐도 벗어날 수 없는 미로 

ชุลกูรึล ชัดจาบวาโด พอดซอนัล ซู ออบนึน มีโร
เห็นทางออก แต่ไม่สามารถหนีจากเขาวงกตนี้ได้
yo 이 인생 this shit get intense

yo อี อินแซง this shit get intense
นี่คือชีวิตที่แม่งได้รับแต่ความรุนแรง
I burn the incense
I'll take you in depth
네 꿈이 뭔데? 

เน กุมมี มวอนเด?
ว่าแต่ความฝันของคุณคืออะไร?
Escobar 같이 죽는 날이 나의 은퇴

Escobar กัทที ชุกนึน นารี นาเอ อึนทเว
เช่นเดียวกับ Escobar วันที่ฉันตายก็คือวันเกษียณของฉัน

나랑 같이 걸을 너는 어딨어
นารัง กัทที กอรึล นอนึน ออดิซอ
คนที่จะเดินไปพร้อมๆกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
나와 같은 곳을 보는 너는 어딨어

นาวา กัททึน กซซึล โพนึน นอนึน ออดิซอ
คนที่จะมองไปที่เดียวกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
나랑 같은 꿈을 꾸는 너는 어딨어

นารัง กัททึน กุมมึล กูนึน นอนึน ออดิซอ
คนที่มีความฝันเดียวกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
Go 크게 소리쳐

Go คือเก โซรีชยอ
ตะโกนออกมาดังๆ
더 크게 소리쳐

ทอ คือเก โซรีชยอ
ให้เสียงดังกว่านี้หน่อยดิ
G H double O D
G H double O D
G H double O D
Fuck with the kid OG


나랑 같이 걸을 너는 어딨어
นารัง กัทที กอรึล นอนึน ออดิซอ
คนที่จะเดินไปพร้อมๆกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
나와 같은 곳을 보는 너는 어딨어

นาวา กัททึน กซซึล โพนึน นอนึน ออดิซอ
คนที่จะมองไปที่เดียวกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
나랑 같은 꿈을 꾸는 너는 어딨어

นารัง กัททึน กุมมึล กูนึน นอนึน ออดิซอ
คนที่มีความฝันเดียวกับฉัน เธออยู่ที่ไหน?
Go 크게 소리쳐

Go คือเก โซรีชยอ
ตะโกนออกมาดังๆ
더 크게 소리쳐

ทอ คือเก โซรีชยอ

ให้เสียงดังกว่านี้หน่อยดิ
G H double O D
G H double O D
G H double O D
Fuck with the kid OG





Credits : Mnet 
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...