วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] On me - £.vıewƶ (이뷰즈) (prod. by 강유정) เนื้อไทย แปลไทย




put it all on me. 몸이든 맘이든
มมมีดึน มามีดึน
ทั้งร่างกายและจิตใจ keep your eyes on me. you're free why don"t cha? 자기야 자기야 come on, getting high on me.
ชากียา ชากียา come on, getting high on me.
มาเถอะที่รัก Getting high on me. 무슨말이 더 필요해
มูซึนมารี ทอ พิลโยแฮ
คุณต้องการอะไรเพิ่มเติมมั้ย? baby I wanna feel your body on me.
ผมต้องการรู้สึกถึงร่างกายของคุณและผม 끌어당겨 널
กือรอดังกยอ นอล
คุณช่างดึงดูดเหลือเกิน tie your hands down tie your hands down 니가 뭘 원하는지 다 말해줘 baby
นีกา มวอล วอนฮานึนจี ดา มาแรจวอ baby
บอกผมมาให้หมดเถอะนะว่าคุณต้องการอะไร just fuck with me all night yeah ride me baby. come on, ride on me 목을 감아줘 don't you pull me out .
มกกึล กามาจวอ don't you pull me out
ได้โปรดอย่าดึงผมออกไป โอบคอของผมไว้นะ 움직이지마
อุมจีกีจีมา
อย่าขยับนะ 내가널 만질때 내눈을 쳐다 보지마
แนกานอล มันจิลแต แนนุนนึล ชยอดา โบจีมา
อย่ามองมาที่ผม เมื่อผมสัมผัสร่างกายของคุณ 뒤돌아 보지마
ทวีดลรา โบจีมา
อย่ามองไปที่ด้านหลังด้วย 내가널 원할땐 아무말도 하지마 넌
แนกานอล วอนฮัลแตน อามูมัลโด ฮาจีมา นอน
อย่าเพิ่งพูดอะไรเลยเมื่อผมต้องการคุณ ...... 부끄러워 하지마 니몸을 내게 태워
พูกือรอวอ ฮาจีมา นีมมมึล แนเก แทวอ ไม่ต้องอายไปนะ ยกร่างกายนี้ให้ผมเถอะ 해가 뜨기 전까지 머리를 비워
แฮกา ตือกี ชอนกาจี มอรีรึล บีวอ
ปล่อยให้ในหัวมีแต่ความว่างเปล่าจนกว่าพระอาทิตย์จะขึ้น 넌 다른건 몰라도 속이 참 깊어-
นอน ดารึนกอน มลราโด ซกกี ชัม กิบพอ
คุณไม่จำเป็นต้องรู้เรื่องอื่นหรอก 니안에 비어있는 모든걸 다 채워 넣어
นีอาเน พีอออิดนึน โมดึนกอล ดา แชวอ นอคออ
เพราะในความเป็นจริงผมกำลังจะเติมทุกอย่างลงในช่องว่างนั้น 거칠어 질수록 넌 tryna Comfortable
คอชีรอ ชิลซูรก นอน tryna Comfortable
พยายามทำตัวตามสบายนะ ก่อนคุณจะได้รับความหยาบคายนี้ 지칠때 까지 I don't wanna take it slow
ชีชิลแต กาจี I don't wanna take it slow
ผมไม่ต้องการแบบช้าๆหรอก แต่ผมต้องการจนเหนื่อยไปเลย rosemary candle이 다 녹아내릴때 까지
rosemary candleอี ดา นกกาแนริลแต กาจี
จนเทียน Rosemary candle ค่อยๆละลาย 내몸엔 하나둘 빨간 꽃이 피어나
แนมมเมน ฮานาดุล ปัลกัน กชชี พีออนา
ผมมีดอกไม้สีแดงที่กำลังบานอยู่บนร่างกายของผม
tie your hands down tie your hands down 니가 뭘 원하는지 다 말해줘 baby
นีกา มวอล วอนฮานึนจี ดา มาแรจวอ baby
บอกผมมาให้หมดเถอะนะว่าคุณต้องการอะไร just fuck with me all night yeah ride me baby. come on, ride on me 목을 감아줘 don't you pull me out .
มกกึล กามาจวอ don't you pull me out
ได้โปรดอย่าดึงผมออกไป โอบคอของผมไว้นะ

움직이지마
อุมจีกีจีมา
อย่าขยับนะ 내가널 만질때 내눈을 쳐다 보지마
แนกานอล มันจิลแต แนนุนนึล ชยอดา โบจีมา
อย่ามองมาที่ผม เมื่อผมสัมผัสร่างกายของคุณ 뒤돌아 보지마
ทวีดลรา โบจีมา
อย่ามองไปที่ด้านหลังด้วย 내가널 원할땐 아무말도 하지마 넌
แนกานอล วอนฮัลแตน อามูมัลโด ฮาจีมา นอน
อย่าเพิ่งพูดอะไรเลยเมื่อผมต้องการคุณ


Credits : WLK
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...