วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2561

[Thai Translation] LOVE ! DANCE ! - HAON (김하온) (Prod. BOYCOLD) เนื้อไทย แปลไทย


[Verse 1]
I don’t wanna waste my time
ฉันไม่อยากเสียเวลา
어제 꿨던 꿈이 생각나
ออเจ กวอดดอน กุมมี แซงกักนา
ฉันกำลังคิดถึงความฝันของเมื่อวานนี้
넌 별안간 내게 다가와
นอน พยอลรันกัน แนเก ดากาวา
เธอเดินเข้ามาหาฉันอย่างรวดเร็ว
내 어깰 잡아 살랑거려 like wow
แน ออแกล ชาบา ซัลรังกอรยอ like wow
และจับไหล่ของฉัน ความรู้สึกมันโคตรว้าว 
둥글게 원을 그려 날아 갈 수 없게
ทุงกึลเก วอนึล กือรยอ นารา กัล ซู ออบเก
วงกลมที่เราไม่สามารถบินหนีออกไปได้
우린 둘이지만 둘이 아닌 것처럼 babe
อูริน ดุลรอจีมัน ดุลรี อานิน กอดชอรอม babe
จากที่เราเป็นสองคน กลับแกล้งว่าไม่ใช่สอง
I don’t care bout a fame
ฉันจะไม่แคร์ชื่อเสียง
그게 뭐가 중요해
คือเก มวอกา ชุงโยแฮ
แล้วมันจะเกิดอะไรขึ้นล่ะ
내가 너고 너가 나지
แนกา นอโก นอกา นาจี
ถ้าฉันเป็นเธอและเธอเป็นฉัน
Just shut up and dance
แค่เพียงหุบปากและเต้นกัน
Proly proly gonna make that right proly
Proly we gon be alright
Proly 왔던 것처럼 돌아갈 꺼야
Proly วัดดอน กอดชอรอม ดลรากัล กอยา
ฉันจะกลับไปในที่ที่ฉันมา 
꿈에서 깬 다음 뭔지 모르겠지만
กุมเมซอ แกน ดาอึม มวอนจี โมรือเกดจีมัน
หลังจากตื่นจากความฝันแล้วนะ ฉันก็ไม่รู้มันคืออะไร
LOVE DANCE
모두가 초대받은 dancehall 안에
โมดูกา โชแดบัดทึน  dancehall อันเน
ใน Dancehall ทุกคนได้รับเชิญให้มา
We party allday
어깨에 손을 올려줘 아름답게
ออแกเอ ซนนึล อลรยอจวอ อารึมดับเก
วางมือของเธอบนไหล่ของฉันทำให้มันดูสวยงามสิ
이 순간 우린 둘이 아닌 하나같아
อี ซุนกัน อูริน ดุลรี อานิน ฮานากัททา
ตอนนี้เราไม่ใช่สอง แต่กำลังกลายเป็นหนึ่ง


[Hook : Sik-K & HAON]
여태 내가 꽤 망설였지
ยอแท แนกา กแว มังซอรยอดจี
ตอนนี้ฉันค่อนข้างลังเลอยู่สักหน่อย
정해줘 난 너에게 대체 뭔지
ชองแฮจวอ นัน นอเอเก แดชอ มวอนจี
ไม่รู้ว่าจะบอกกับเธอยังไงดี
춤을 추겠어
ชุมมึล ชุเกซอ
ฉันจะเต้น
너의 꿈에서
นอเอ กุมเมซอ
ในความฝันของเธอ
춤을 추게 해줘
ชุมมึล ชูเก แฮจวอ
ได้โปรดเต้นกับฉัน
나의 꿈에서
นาเอ กุมเมซอ
ในความฝันของฉัน
나의 꿈에서
นาเอ กุมเมซอ
ในความฝันของฉัน
우린 꿈속에서 LOVE DANCE
อูริน กุมซกเกซอ LOVE DANCE
เรารักการเต้นในความฝัน
꿈속에서 LOVE DANCE
กุมซกเกซอ LOVE DANCE
รักการเต้นในความฝัน



[Verse 2]
모두가 초대받은 dancehall 안에
โมดูกา โชแดบัดทึน Dancehall อันเน
ในDancehall ทุกคนถูกรับเชิญให้มา
난 너와 하나가 되기를 원해
นัน นอวา ฮานากา ดเวกีรึล วอนแน 
ฉันอยากให้เธอกลายเป็นหนึ่งเดียวกับฉัน
빛나는 팔목과 스치는 듯해
พิดนานึน พัลมกกวา ซือชีนึน ดึซแด
ดูเหมือนฉันจะติดกับข้อมือที่เป้นประกายของเธอนะ
근데 절대 I ain’t trynna be your boyfriend
กึนเด ชอลแด I ain’t trynna be your boyfriend
แต่ฉันจะไม่พยายามเป็นแฟนของเธอหรอก
Trophy 를 원한다면 shawty I can dance
Trophy รึล วอนฮันดามยอน shawty I can dance
ถ้าเธอต้องการของที่ระลึกฉันสามารถเต้นได้นะ
사랑이란 뭘까 나를 다시 여기에
ซารังงีรัน มวอลกา นารึล ดาซี ยอกีเอ
ความรักคืออะไรล่ะ? แต่ฉันจะพาตัวเองกลับมาที่นี่อีกครั้ง
Wanna win wanna dance
Wanna love I don’t care
신발을 벗어 두고 가자
ซินบารึล พอซอ ดูโก กาจา
ถอดรองเท้าทิ้งไว้ก่อนเถอะ
You never can tell bout a
เธอไม่สามารถบอกเกี่ยวกับ...
LOVE DANCE 여기엔 음악만이 존재해
LOVE DANCE ยอกีเอน อึมมักมานี ชนแจแฮ
LOVE DANCE มีแค่เพียงเสียงเพลง
어지럽게 홀린 듯이 너는 어디에
ออจีรอบเก ฮลริน ดึดซี นอนึน ออดีเอ
และดูเหมือนฉันครองที่นี้เลย เธออยู่ไหน?
Frame 안에 Frame 안에 Frame 안에 Frame
Frame อันเน Frame อันเน Frame อันเน Frame
Frame ใน Frame ใน Frame ใน Frame
맘에 드는 걸로 끼고 봐줘 나의 DANCE
มาเม ดือนึน กอลโร กีโก บวาจวอ นาเอ DANCE
ดูการเต้นของฉันและบอกสิ่งที่เธอต้องการมาสิ
What you see is what you wanted 보이는 대로
What you see is what you wanted โบอีนึน แดโร
สิ่งที่เธอเห็นนั้นคือสิ่งที่เธอต้องการ
FEEDBACK이 어쩌구 눈 부릅뜨고 do my dance
FEEDBACKอี ออจอกู นุน บูรึบตือโก do my dance
ฉันไม่สนFeedback ฉันแค่เต้นรำกับแสงที่สะท้อนในดวงตา



[Hook : Sik-K & HAON]
여태 내가 꽤 망설였지
ยอแท แนกา กแว มังซอรยอดจี
ตอนนี้ฉันค่อนข้างลังเลอยู่สักหน่อย
정해줘 난 너에게 대체 뭔지
ชองแฮจวอ นัน นอเอเก แดชอ มวอนจี
ไม่รู้ว่าจะบอกกับเธอยังไงดี
춤을 추겠어
ชุมมึล ชุเกซอ
ฉันจะเต้น
너의 꿈에서
นอเอ กุมเมซอ
ในความฝันของเธอ
춤을 추게 해줘
ชุมมึล ชูเก แฮจวอ
ได้โปรดเต้นกับฉัน
나의 꿈에서
นาเอ กุมเมซอ
ในความฝันของฉัน
나의 꿈에서
นาเอ กุมเมซอ
ในความฝันของฉัน
우린 꿈속에서 LOVE DANCE
อูริน กุมซกเกซอ LOVE DANCE
เรารักการเต้นในความฝัน
꿈속에서 LOVE DANCE
กุมซกเกซอ LOVE DANCE
รักการเต้นในความฝัน



[Outro]
Hell’s Angel On Nature
LOVE DANCE Ooh yeah
H1GHR H1GHR 우린 과연
H1GHR H1GHR อูริน กวายอน 
H1GHR H1GHR อย่างที่คิดพวกเรา
Keep it flexin’ handsign throw up
Hell’s Angel On Nature
LOVE DANCE Ooh yeah
H1GHR H1GHR 우린 과연
H1GHR H1GHR อูริน กวายอน 
H1GHR H1GHR อย่างที่คิดพวกเรา
Keep it flexin’ handsign throw up



Credits : genius
Thai Trans : AomamSS
แปลผิดพลาดยังไงขออภัยด้วยนะคะ

นำเนื้อเพลง + คำแปล ไปใช้ได้เลยนะคะ แต่ให้เครดิตให้ครบด้วยนะ #AomamSS


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

[Thai Translation] Flip A Coin - · VICTON เนื้อไทย แปลไทย

  (VICTON) All this luck luck luck is a part of us We got no one here that’s ahead of us We are getting what we want It's the time to be...